Hưởng ứng Black Friday, Jaguar công bố 5 mẫu xe Black Edition đặc biệt ở Anh

Được xây dựng dựa trên XE, XF, SportBrake, F-Pace và F-Pace S, năm phiên bản Black Edition của Jaguar được trang bị nhiều tính năng tùy chọn, bao gồm camera lùi và kính riêng tư cho không gian hành khách phía sau.
Hưởng ứng Black Friday, Jaguar công bố 5 mẫu xe Black Edition đặc biệt ở Anh

Giống như tên gọi, cả ba dòng XE, XF và F-Pace của Jaguar đều nhận được gói nâng cấp ngoại thất Black Pack độc đáo, thậm chí đến cả các bánh xe cũng được phủ sơn đen hầm hố.

Ngoài ra, đối với các khách hàng không thích sắc đen, Jaguar cũng cung cấp một số màu khác, bao gồm xám Corris Grey, đỏ Firenze Red, trắng Yulong White, và xanh dương Caesium Blue.

Gói tùy chỉnh Black Edition được hãng xe Anh Quốc phát triển từ các phiên bản R-Sport thể thao của bộ ba dòng sản phẩm nói trên. Do đó, cả năm mẫu xe XE, XF, SportBrake, F-Pace và F-Pace S đều sẽ có được hệ thống sưởi thông minh ở cả hàng ghế trước và sau, kính chắn gió phía trước tự sấy và hệ thống rửa đèn pha nước nóng.

Jaguar đã công bố các mẫu xe Black Edition như một phần của chương trình khuyến mại Black Event (Black Friday) diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 11 vừa qua. Doanh số bán hàng của năm mẫu Jaguar Black Edition sẽ được tiếp tục vào năm 2018 với số lượng không giới hạn.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/huong-ung-black-friday-jaguar-hao-phong-tung-5-mau-black-edition-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Jaguar XF Sportbrake 2018 sẽ đến các đại lý Mỹ vào tháng 11/2017

Sự gia tăng mất kiểm soát của những chiếc crossover và những chiếc xe tiện ích thể thao đã và đang làm giảm đi sự hấp dẫn của...

Jaguar XF Sportbrake 2018 sẽ đến các đại lý Mỹ vào tháng 11/2017

Sự gia tăng mất kiểm soát của những chiếc crossover và những chiếc xe tiện ích thể thao đã và đang làm giảm đi sự hấp dẫn của những chiếc xe mái dài, hệ quả này cũng khiến những chiếc wagon liên...

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Cận cảnh SUV chạy điện Jaguar I-Pace 'bằng xương bằng thịt'

Hệ thống pin này cung cấp năng lượng cho xe di chuyển trong 386 km. Trường hợp hết điện, một bộ sạc nhanh công suất 100 kWh sẽ giúp bạn sạc đầy 80% trong 40 phút.

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Jaguar F-Pace thứ 100.000 được xuất xưởng về tay HLV đội tuyển Manchester United

Mới đây, Huấn luyện viên Jose Mourinho của đội tuyển Manchester United đã đến thăm nhà máy của Jaguar Land Rover và tại đây, 'Người Đặc biệt' trở thành khách hàng thứ 100.000 của mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Trải nghiệm kho nhạc SoundCloud miễn phí trên Windows 10

Download mp3 from SoundCloud PRO là một ứng dụng UWP giúp bạn trải nghiệm kho nhạc SoundCloud ở chế độ online và offline. Ứng dụng đang trong giai đoạn cho dùng thử miễn phí không giới hạn tính năng, nên bạn hãy nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.