BMW X5 2018 thế hệ mới đã bị bắt gặp tại Mỹ với thân xe gọn gàng và năng động

BMW X5 thế hệ thứ 3 mới chỉ được BMW ra mắt vào năm 2013, tuy nhiên trước áp lực cạnh tranh của các đối thủ mới và lượng xe bán ra giảm, hãng xe sang Đức sẽ không có phiên bản nâng cấp vòng đời cho X5.

Thay vào đó, chiếc BMW X5 2018 thế hệ mới đã được BMW tạo ra sớm hơn bình thường. Mới đây, những chiếc X5 2018 bản thử nghiệm đã bị bắt gặp khi đang chạy thử gần nhà máy Spartanburg của BMW tại Mỹ. 

BMW X5 2018 thế hệ mới đã bị bắt gặp tại Mỹ với thân xe gọn gàng và năng động

Dù những chiếc xe thử nghiệm vẫn bị dán kín bởi decal ngụy trang, nhưng chúng cũng đã góp phần hé lộ phần nảo kiểu dáng của X5 thế hệ mới.

So với thế hệ hiện tại, X5 2018 sẽ có ngoại thất được thiết kế lại hoàn toàn với những đường nét và bề mặt thân xe mới, khiến nó trông gọn gàng và năng động hơn nhiều. Giống như các dòng crossover thế hệ mới gần đây của BMW, X5 mới sẽ sở hữu lưới tản nhiệt kích thước lớn cùng đèn pha LED sắc sảo, nhiều khả năng sẽ có tùy chọn công nghệ chiếu sáng laser.

Không chỉ trông gọn gàng hơn, X5 2018 trên thực tế chắc chắn sẽ 'nhẹ cân' hơn so với thế hệ cũ. Điều này có được do chiếc xe đã sử dụng nền tảng khung sàn CLAR mới của BMW, hiện đã được hãng áp dụng cho 5 và 7 Series thế hệ mới. Sử dụng các vật liệu nhẹ như nhôm và thậm chí là sợi carbon trong cấu trúc, trọng lượng xe có thể giảm tới khoảng 250-300kg.

Do sử dụng chung nền tảng chassis nên X5 thế hệ mới gần như chắc chắn cũng sẽ có các phiên bản động cơ tương tự 5 và 7 Series. Bên cạnh các lựa chọn động cơ xăng và diesel tăng áp truyền thống, chiếc xe sẽ có cả phiên bản kết hợp mô-tơ điện với nguồn pin có khả năng sạc ngoài, tạo thành hệ động lực hybrid plug-in. Phiên bản X5M hiệu năng cao được dự đoán sẽ vẫn trang bị động cơ 4.4l V8 tăng áp kép như hiện nay, nhưng nâng công suất lên hơn 600 mã lực.

Nhiều khả năng BMW sẽ chính thức ra mắt X5 thế hệ mới, mang mã G05 vào nửa sau của năm 2018.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp BMW X6 trên đường chạy thử

Mặc dù được ngụy trang kín mít nhưng có thể thấy, thiết kế đầu xe vẫn là lưới tản nhiệt hình quả thận đôi cỡ lớn tương tự với X5. Trong khi đó, phần đuôi xe có nhiều nét dễ gây liên tưởng với X4 chẳng hạn như cụm đèn hậu kích thước lớn.

Nguyên mẫu thử nghiệm của 3-Series G20 bị bắt gặp trên đường phố

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là hãng xe Đức không còn chú tâm đến 3-Series, ngược lại các kỹ sư và nhà thiết kế của BMW đang cố gắng hết mình để biến 3-Series trở thành một phiên bản nhỏ của 5-Series cao cấp.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Mercedes GLC Coupe 2020 trên phố

Chiếc crossover coupe có rất ít ngụy trang trên thân xe, ở thời điểm này, Mercedes GLC Coupe cũng không có nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài, một số cập nhật nhỏ của xe nằm chủ yếu ở mặt trước.

BMW X5 M thế hệ mới chạy thử nghiệm trên tuyết lạnh ở Thụy Điển

Điểm nổi bật trên nguyên mẫu này chính là tấm lưới tản nhiệt quả thận kép lớn hơn đáng kể so với mẫu xe hiện tại, thậm chí trông nó khá giống với lưới tản nhiệt đã được sử dụng trên X7 iPerformance concept.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới trên đường phố

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW X1 mới đã được bắt gặp trên đường phố với đầu xe và đuôi xe ngụy trang khá kín đáo, che giấu những tinh chỉnh của BMW dành cho X1 sắp tới.

BMW X5 2019: nam tính hơn, sang trọng hơn, tập trung vào công nghệ

Thiết kế của X5 được BMW làm mới với nhiều đường nét sắc cạnh và nam tính hơn. Cụm đèn hậu cũng trở nên thanh mãnh và gọn gàng hơn. Thêm vào đó là các chi tiết mạ crôm ở lưới tản nhiệt đem lại cho chiếc xe cảm giác sang trọng và tinh tế hơn.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

[NAIAS 2018] BMW "điền đầy" danh mục xe gầm cao với mẫu crossover X2 2018

Tuy nhiên, X2 thật sự không thường hưởng nhiều chất SUV từ các đàn anh khi gầm xe khá thấp. Thiết kế với kích thước tổng thể được tiết chế và trọng lượng tương đối nhẹ cân khiến X2 dễ bị nhầm là một mẫu 'hatchback nâng gầm'.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên học tiếng Anh qua phim và cách học như thế nào để có hiệu quả?

Hướng dẫn học tiếng Anh qua phim ảnh rất đơn giản và ai cũng có thể học được.

Bạn gõ tiếng Việt theo kiểu Telex hay VNI, có hài lòng với nó không?

Những dòng chữ tiếng Việt này được mình gõ trên máy tính theo kiểu telex. Mình dùng kiểu gõ này cho cả máy tính lẫn trên điện thoại, máy tính bảng.

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.