Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Không ngạc nhiên khi phiên bản đặc biệt Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion đang được trưng bày tại showroom của thương hiệu ở đại lý Abu Dhabi - ngôi nhà của những chiếc xe điều chỉnh chính hãng tuyệt đẹp.

Chiếc xe mui trần sang trọng toát lên vẻ thanh lịch với toàn bộ thân xe màu trắng tinh khôi Andalusian White, tương phản mạnh mẽ với phần mái mềm bằng vải có màu xanh lam đậm Cobalto Blue.

Sự đặc sắc tiếp tục được thực hiện ở bên trong xe với tất cả các bề mặt như ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm, các tấm cửa, bảng điều khiển thấp hơn... đều được cá nhân hóa với da phủ màu trắng Arctic White.

Chưa dừng lại ở đó, các chi tiết này càng thêm độc đáo khi được kết hợp cùng các đường chỉ khâu tương phản màu xanh Cobalto Blue trên vô lăng, ghế, tấm cửa và túi đựng tích hợp ở cửa, tạo nên cấu hình thú vị tương tự như ngoại thất.

Ngoài ra, các khách hàng tiềm năng của Dawn Inspired by Fashion có thể lựa chọn trong 3 màu sắc cho phần mái vải gồm: xanh Cobalto Blue như trên chiếc xe này, đỏ Mugello Red hoặc Mandarin.

'Trái tim' của Rolls-Royce Dawn là khối động cơ V12, dung tích 6.6 lít, tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 14,2 lít/100 km.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/ngam-nhin-rolls-royce-dawn-inspired-by-fashion-trang-tinh-khoi-tai-abu-dhabi.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Rolls-Royce cho tín đồ thời trang

Rolls-Royce Dawn – Inspired by Fashion là phiên bản bespoke sản xuất giới hạn, lấy cảm hứng từ ngành thời trang và được tạo ra bởi các nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp.

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

"Ngộp thở" trước vẻ đẹp của Dawn hiên bản đặc biệt "Inspired by Fashion"

Vừa qua, hãng xe sang hàng đầu thế giới Rolls-Royce đã công bố đến người hâm mộ mẫu Rolls-Royce Dawn phiên bản mới được lấy cảm hứng thiết kế từ thời trang- 'Inspired by Fashion'.

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó...

Ngắm Rolls-Royce Dawn phối màu cực độc ở Abu Dhabi

Được biết đến là một trong những chiếc xe sang trọng nhất thế giới, Rolls-Royce Dawn thực sự chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất, đặc biệt là khi chiếc xe mui trần nhận được trọn gói...

Mê hoặc với 'Bộ 3 nguyên tử' Rolls-Royce Dawn

Nguoiduatin - Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Dawn sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11 tới. Những hình ảnh đầu tiên về chúng chắc chắn sẽ làm 'tan chảy' trái tim của các tín đồ hãng xe đình đám này.

Rolls-Royce trình làng phiên bản mui trần Dawn màu xanh tuyệt đẹp

Rolls-Royce vừa giới thiệu mẫu coupe siêu sang Dawn với gói nâng cấp ngoại thất màu xanh, nội thất bọc da màu cam nổi bật cùng biểu tượng “Spirit of Ecstasy” được mạ vàng.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full