Chi tiết Volkswagen Passat 2016 giá từ 1,45 tỷ tại Việt Nam


Volkswagen Passat phiên bản 2016 lần đầu tiên xuất hiện tại triển lãm Paris Motor Show 2015 và gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Dòng xe này vừa được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam với 3 phiên bản Passat giá 1,45 tỷ, Passat E giá 1,5 tỷ và Passat GP có giá 1,6 tỷ đồng. 



Volkswagen Passat thuộc phân khúc sedan hạng trung cỡ lớn (hạng D), tương tự như Toyota Camry hay Honda Accord và Ford Fusion. So với phiên bản cũ, Passat thế hệ thứ 8 được thiết kế lại, điểm thay đổi rõ nhất đến từ phần đầu. Ngôn ngữ thiết kế chủ đạo trên chiếc xe này khá đơn giản. Những đường thẳng chạy dọc nắp ca-pô, lưới tản nhiệt 4 nan ngang nối hai đèn pha cùng logo Volkswagen cỡ lớn nằm ở trung tâm. 



Đèn định vị và cản xe cũng góc cạnh hơn. Đường nét thiết kế trên Passat đời mới phần nhiều chịu ảnh hưởng của công ty con Audi, thay đổi từ phong cách mềm mại sang cứng cáp. 



Cụm đèn pha LED hình thang với dải LED xi-nhan được thiết kế tinh tế ẩn bên trong cụm đèn pha. 



Trước đây, Volkswagen không được đánh giá cao về thiết kế bởi hãng chọn phương án an toàn, ít thay đổi. Mặc dù vậy, phiên bản Passat 2016 thực sự là màn lột xác ngoạn mục, khiến chiếc sedan này trở thành mẫu xe hấp dẫn bậc nhất phân khúc. 



Một số công nghệ đáng chú ý trên mẫu xe này gồm hệ thống lái trợ lực điện tử, chống bó cứng phanh (ABS), chống trượt khi tăng tốc (ASR). Hệ thống hỗ trợ vượt phía trước (Front Assist) và cảnh báo vượt phía sau (Rear Traffic Alert). Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống cảnh báo chệch làn đường (Lane Departure Warning) nhằm cảnh báo khi tài xế mất tập trung. Passat cũng giành được điểm số cao trong thử nghiệm tai nạn.



Ghế trước của Passat có thể chỉnh điện 14 hướng, chức năng nhớ vị trí và massage cho người lái. Hàng ghế sau có thể gập tỷ lệ 60/40, trong khi hàng ghế trước có thể ngửa ra phía sau giúp người lái nghỉ ngơi trong xe. 



Khoang nội thất của Passat được bọc da thật. Cụm đồng hồ sử dụng màn hình tương tác (Active Info Display) tương tự Lamborghini Huracan và Audi TT. 

Hệ thống thông tin giải trí trên Passat có tích hợp dịch vụ kết nối với VW Car-Net, giúp chiếc xe liên kết với điện thoại thông qua các ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto, và MirrorLink.



Vô lăng 3 chấu được làm dạng gật gù, có thể điều chỉnh độ nghiêng. Đặc biệt, tính năng an toàn đáng chú ý trên mẫu xe này là khả năng thu vô lăng vào khi va chạm, nhằm giảm nguy cơ người lái đập ngực vào bánh lái. 

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn trên Volkswagen Passat gồm 6 túi khí, dây an toàn 3 điểm, đèn âm thanh cảnh báo khi không cài dây an toàn ở hàng ghế trước.



Hàng ghế sau của Passat ngồi rộng rãi, ra vào dễ dàng, có chức năng sửi ấm, phù hợp khi sử dụng vào mùa đông ở miền Bắc. 

Hệ thống treo tương đối cứng nhưng vẫn đảm bảo chuyến đi thoải mái. Nhờ cửa dày nên khả năng cách âm bên trong của xe rất tốt. 



Volkswagen sử dụng động cơ xăng dung tích 1.8 lít tăng áp, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh 177 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,8 giây. Tốc độ tối đa 232 km/h. Theo EPA, Passat chỉ tiêu tốn 7,4 lít xăng/100 km khi chạy trên xa lộ. 



La-zăng 5 chấu kép bằng hợp kim đúc, đường kính 18 inch. Passat mới có độ cao gầm thấp hơn phiên bản cũ 14 mm, vì vậy dáng vẻ thể thao hơn.

Theo đơn vị nhập khẩu Volkswagen chính hãng tại Việt Nam, Passat 

sẽ là dòng xe chủ lực của hãng trong năm 2016. Hãng đặt muc tiêu sẽ bán được tổng cộng 700 chiếc 

Volkswagen tại thị trường Việt Nam trong năm nay. 

Từ khoá : Chi, Volkswagen, Passat, Nam

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Passat 2022 lộ diện thiết kế mới mẽ trước thềm ra mắt

Mặc dù đã bị khai tử tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên Volkswagen Passat vẫn là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Trung Quốc.Tại thị trường đông dân này, Passat sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp facelift 2022 với nhiều chi

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Chi tiết Volkswagen Passat 2016, giá từ 1,45 tỷ đồng

Volkswagen Passat 2016 nằm ở phân khúc sedan hạng D, cạnh tranh với một số đối thủ như Toyota Camry, Honda Accord. Giá bán từ 1,45 tỷ đồng.

Volkswagen giảm giá mạnh cho Passat và Tiguan Allspace, lên đến 200 triệu đồng

Nhằm tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số mùa dịch, Volkswagen đã giảm giá mạnh tay cho 2 mẫu Passat và Tiguan Allspace.Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng. Giá xe từ 1,48 tỷ chỉ còn 1,28 tỷ...

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

Volkswagen Passat ra mắt phiên bản cuối cùng trước khi khai tử tại Mỹ

Volkswagen Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn, và đây cũng là phiên bản chào tạm biệt dòng Passat sau hơn một thập kỷ tồn tại ở thị trường này. Theo công bố, sẽ chỉ có 1.973 chiếc Passat Limited Edition được sản xuất, trong đó, 411 chiếc sẽ có

Volkswagen Passat Bluemotion 2017 giá 1,450 tỷ cạnh tranh Toyota Camry

Hãng xe Đức vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam phiên bản Bluemotion của mẫu sedan Passat đi kèm giá bán 1,450 tỷ đồng. Đây là đối thủ của Toyota Camry, Honda Accord.

THỦ THUẬT HAY

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

8 cách đơn giản để duy trì suy nghĩ tích cực về cuộc sống

'Điều quan trọng không nằm ở chuyện gì xảy ra với bạn mà là cách bạn phản ứng với nó'.

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Một số công cụ hữu ích cho một Frontend developer/Designer

Fontisto là kho SVG icon đáng được nhắc đến đầu tiên bởi thiết kế trang web super cool cùng giao diện docs, getting started thông minh dễ tiếp cận. Các icon SVG có nhiều options khi sử dụng với đa dạng các loại icon.

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới