Volkswagen Passat 2022 lộ diện thiết kế mới mẽ trước thềm ra mắt

Mặc dù đã bị khai tử tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên Volkswagen Passat vẫn là mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Trung Quốc.

Tại thị trường đông dân này, Passat sẽ sớm ra mắt phiên bản nâng cấp facelift 2022 với nhiều chi tiết được tinh chỉnh mới mẽ.

Volkswagen Passat 2022 lộ diện thiết kế mới mẽ trước thềm ra mắt

Theo hình ảnh được Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc công bố, Volkswagen Passat 2022 sẽ có lưới tản nhiệt bắt mắt hơn với các chi tiết mạ chrome dạng tổ ong. Đèn pha LED được nâng cấp, thiết kế cản trước trông gọn gàng hơn.

Phần đuôi xe được lột xác hoàn toàn với đèn hậu kiểu mới, nối liền với nhau bằng dải LED. Xuất hiện huy hiệu '280 TSI' cho thấy Passat 2022 tại Trung Quốc được trang bị động cơ 1.4L trên bản tiêu chuẩn, ngoài ra xe còn có bản 2.0L 330 TSI và 380 TSI. Cả 3 bản động cơ này đều đi kèm với hộp số ly hợp kép DSG.


Tại Trung Quốc, mẫu xe này còn được gọi là Volkswagen Magotan, tuy sử dụng nền tảng MQB nhưng xe lại khá giống với bản tại Bắc Mỹ sử dụng nền tảng NMS.

Ngoài Passat, Volkswagen còn có 4 mẫu sedan khác tại Trung Quốc là Phideon, Lavida, Lamando và CC (tên gọi Arteon tại thị trường khác).

Còn tại nước ta, Volkswagen Passat được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với giá bán 1,266-1,480 tỷ đồng cạnh tranh cùng Mercedes-Benz C 180 (1,499 tỷ đồng) hoặc các mẫu sedan hạng D cùng tầm giá như Honda Accord (1,32 tỷ đồng), Toyota Camry (1,029-1,235 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Passat NMS dành cho thị trường Trung Quốc được công bố chính thức

Khác với mẫu xe tiền nhiệm, Passat NMS hoàn toàn mới chuyển sang nền tảng MQB của Tập đoàn Volkswagen, do đó, chiếc sedan cỡ trung có kích thước lớn hơn. Passat NMS 2019 dài 4.933mm, tăng 60mm so với thế hệ trước và dài hơn 160mm so với bản Passat

Volkswagen Passat ra mắt phiên bản cuối cùng trước khi khai tử tại Mỹ

Volkswagen Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn, và đây cũng là phiên bản chào tạm biệt dòng Passat sau hơn một thập kỷ tồn tại ở thị trường này. Theo công bố, sẽ chỉ có 1.973 chiếc Passat Limited Edition được sản xuất, trong đó, 411 chiếc sẽ có

Volkswagen giảm giá mạnh cho Passat và Tiguan Allspace, lên đến 200 triệu đồng

Nhằm tăng tính cạnh tranh trước các đối thủ cũng như cải thiện doanh số mùa dịch, Volkswagen đã giảm giá mạnh tay cho 2 mẫu Passat và Tiguan Allspace.Theo đó, phiên bản Passat Bluemotion được giảm 200 triệu đồng. Giá xe từ 1,48 tỷ chỉ còn 1,28 tỷ...

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Volkswagen Việt Nam giảm giá 151 triệu đồng cho xe Passat

Vina Mazda vừa công bố một đợt triệu hồi đối với 4.809 chiếc Mazda2 để khắc phục hiện tượng sáng đèn báo kiểm tra động cơ.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Passat phiên bản BlueMotion Comfort

Với việc thêm phiên bản Comfort, dòng xe Passat sẽ hoàn thiện danh mục sản phẩm tại Việt Nam với 3 phiên bản: Passat GP, Passat BlueMotion và Passat BlueMotion Comfort.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.