Nhận định bóng đá Real Madrid – Las Palmas: Ronaldo xứng đáng ngồi dự bị

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Video Real thua sốc trên sân Girona:

Real Madrid đã thua 2 trận liên tiếp, lần đầu tiên điều này xảy ra từ tháng 1 đầu năm, và HLV trưởng Zinedine Zidane có lẽ đang lần đầu tiên cảm thấy sức nóng bắt đầu xuất hiện ở đáy ghế của mình. Real giờ đã bị Barcelona bỏ cách tới 11 điểm trên BXH La Liga sau khi đội bóng Catalunya đánh bại Sevilla 2-1, do vậy đêm nay chỉ thêm một cú sảy chân nữa có thể dẫn tới Real bị loại sớm khỏi cuộc đua vô địch, bất chấp đây mới chỉ là đầu tháng 11.


Nhận định bóng đá Real Madrid – Las Palmas: Ronaldo xứng đáng ngồi dự bị

Cristiano Ronaldo đang tịt ngòi ở La Liga, nhưng Las Palmas cũng đang rất yếu ớt

Nhưng đối thủ của Real, Las Palmas, còn ở trạng thái tồi tệ hơn nhiều. Đứng thứ 19 trên BXH, đội bóng này đã gần như sụp đổ về mọi mặt kể từ khi thay tướng trong mùa hè. Sự ra đi của Setien và sau đó là Manolo Marquez được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng khiến đội bóng xứ đảo sa sút mạnh về tấn công và tiếp tục là một mớ hỗn độn ở khâu phòng thủ, khiến Marquez mất ghế chỉ sau có 6 trận.

Không chỉ không còn Setien trên ghế chỉ đạo, Las Palmas còn mất Kevin Prince Boateng và Roque Mesa, trong khi các tân binh Alen Halilovic và Vitolo chưa thể hiện được nhiều do chấn thương. Jonathan Viera tiếp tục là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng này và Jonathan Calleri & Loic Remy cũng có thể đe dọa Real trong các pha phản công, nhưng hàng thủ Las Palmas e rằng sẽ không trụ nổi tới lúc họ có cơ hội ghi bàn mà Viera lại chấn thương vào lúc này.

Vấn đề còn lại của Real Madrid là họ sẽ đá với đội hình nào. Một câu hỏi cực lớn: Liệu Zidane có dám đẩy Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị? Cả Ronaldo và Karim Benzema đều đã có phong độ tồi ở La Liga, nhưng không chỉ họ mà một số trụ cột khác cũng hoặc chơi thiếu lửa, hoặc có dấu hiệu kiệt sức. Dư luận Madrid đang bắt đầu kêu gọi Zidane tin dùng các tài năng trẻ và trước một đối thủ rất yếu, đây là cơ hội tốt nhất cho Zizou đáp ứng mong muốn của quần chúng.

Marco Asensio, Marcos Llorente, Theo Hernandez và Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ chiếm các vị trí đá chính trong khi bộ ba tiền vệ quen thuộc Modric – Kroos – Casemiro sẽ được cho nghỉ. Tuy nhiên với sự trung thành mà Zidane thể hiện với Ronaldo và Benzema từ khi lên nắm quyền, họ sẽ tiếp tục được cho cơ hội đêm nay để lấy lại sự tự tin.


Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casilla - Achraf, Nacho, Ramos, Theo - Llorente, Ceballos, Isco - Asensio, Ronaldo, Benzema.

Las Palmas: Lizoain – Castellano, Bigas, Lemos, Macedo – Gomez, Samper, Tana – Remy, Calleri, Vitolo.

Tình hình lực lượng

- Real Madrid: Keylor Navas, Mateo Kovacic, Gareth Bale, Dani Carvajal, Luca Zidane, Raphael Varane chấn thương.

- Las Palmas: Alen Halilovic, Oussama Tannane, Jonathan Viera chấn thương.

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-0.






Barcelona - Sevilla: Người hùng không ngờ tới

(Vòng 11 La Liga) Barca và Sevilla đã cống hiến một trận cầu giàu cảm xúc và kịch tính.

Bấm xem >



TIN LIÊN QUAN

Audi tiếp tục tặng xe cho dàn cầu thủ Real Madrid

RS 7 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,7 giây và từ 0-200 km/giờ chỉ trong 12,1 giây. Hệ thống giới hạn tốc độ cho phép xe đạt tối đa 250 km/giờ, tuy nhiên chiếc xe đã được trang bị thêm một gói hỗ trợ tăng giới hạn tới 305 km/giờ nhằm

Sau Real Madrid, các cầu thủ Barcelona cũng nhận dàn xe Audi

Các cầu thủ Real Madrid sẽ không là những chân sút duy nhất di chuyển trên xe Audi mới trong vòng 12 tháng tới bởi bên kia chiến tuyến Barcelona cũng nhận xe như vậy do thoả thuận tài trợ dành cho đội bóng.

Audi tặng “xế” sang cho “sao” Real Madrid

C.Ronaldo vừa được tặng chiếc Audi RS7 Sportback, trị giá 150.000 Bảng. Sergio Ramos “ẵm” chiếc xe giá trị nhất - R8 Spyder giá hơn 200.000 Bảng.

Cristiano Ronaldo lái Bugatti đi dạo để lấy tinh thần cho mùa giải mới

Chỉ vài ngày trước khi bắt đầu mùa giải La Liga mới, Cristiano Ronaldo đã thể hiện rằng mình đã lên dây cót bằng cách đem khoe chiếc Bugatti Veyron mới màu đen trị giá 1,7 triệu đô (37 tỷ 912 triệu...

Cầu thủ Real Madrid được “tặng không” dàn xe sang Audi mới cứng

Là nhà tài trợ chính thức cho đội bóng Real Mandrid, một dàn xe sang Audi đã được hãng xe Đức trao tặng cho các cầu thủ, nối tiếp truyền thống kéo dài 15 năm qua.

Exciter 150 độ cực ngầu với nhiều đồ chơi tinh tế đến từ Fan Real Madrid

Exciter độ đến từ một người hâm mộ Real Madrid ngoài dán team la cờ đội bóng mình còn có nhiều đồ chơi cực chất đi kèm tăng thêm độ thẩm mỹ cũng như hiệu năng cho xe ...

Ronaldo tậu thêm Bentley Flying Spur tại Manchester

Mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa được bắt gặp cầm lái chiếc Bentley Flying Spur đến sân tập Carrington. Đây là một chiếc xe mới được thêm vào bộ sưu tập của CR7 tại Manchester. Được biết, chiếc Bentley Flying Spur có giá khoảng...

Cristiano Ronaldo mua Bugatti Veyron ăn mừng chiến thắng Euro 2016

Không có nhiều cầu thủ có thể tự hào về sự nghiệp của mình như Cristiano Ronaldo. Là “máy phát điện” của Real Madrid và chơi bóng ở đẳng cấp chuyên nghiệp cũng có đặc quyền của nó.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra