“Vua địa hình” Mercedes-Benz G500 4x4² bị "khai tử" vào cuối tháng 10

Sự ra đi của G500 4×4² có thể không phải là một bất ngờ lớn khi tính đến việc G-Class thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm sau, với khoảng sáng khung gầm khá cao (lên tới 450mm), cùng cỗ máy của mẫu off-road đỉnh cao này hứa hẹn có thể giải quyết được bất cứ loại địa hình nào.


“Vua địa hình” Mercedes-Benz G500 4x4² bị "khai tử" vào cuối tháng 10
“Vua địa hình” Mercedes-Benz G500 4x4² bị khai tử vào cuối tháng 10 này.

Đây cũng là lúc thích hợp cho các tín đồ chịu chơi và đam mê off-road lựa chọn phiên bản G-Class 6x6 và đây cũng là một trong những mẫu xe đắt nhất của thương hiệu “ngôi sao ba cánh” với mức giá khoảng 274.544 USD tại thị trường Đức.


Tuy nhiên, việc “khai tử” Mercedes-Benz G500 4×4² sẽ khiến nhiều người nuối tiếc vì chiếc xe có khả năng lội nước ấn tượng (khoảng 1.000mm). Điểm nhấn trong thiết kế của Mercedes-Benz G500 4×4² là bộ mâm hợp kim 22 inch (559 mm) và bộ lốp có kích thước lớn (lên đến 325/55) đúng “chất địa hình”. So với các mẫu G-Class thông thường, G500 4×4² sở hữu khoảng cách giữa tâm của hai bánh đồng trục rộng hơn 299mm.






Chưa hết, một trong những tính năng được cải tiến đáng chú ý nhất của Mercedes-Benz G500 4×4² chính là hệ thống treo. Về cấu tạo chung thì hệ thống này không khác nhiều so với G63 6x6, nhưng được rút ngắn chiều dài trục.


Hệ thống treo này được hoàn thiện ở mức gần như hoàn hảo và có biệt danh là “Hulk”, nghĩa là người khổng lồ. Sở dĩ có cái tên như vậy là vì sức mạnh đến từ 2 lò xo và các giảm xóc được lắp đặt ở mỗi bánh xe. Các tính năng trên Mercedes-Benz G500 4×4² được mở rộng khá nhiều nhằm hỗ trợ chế độ lái thể thao. Các van điều tiết được thiết lập bằng điện tử có thể chuyển đổi qua lại giữa chế độ thể thao và di chuyển bình thường trên đường.




Mercedes-Benz G500 4×4² được trang bị một khối động cơ V8 đời mới, thường được tìm thấy trong các mẫu xe như AMG GT mới và C63 AMG. Khái quát thì thế hệ động cơ V8 mới này dung tích 4.0 lít, được trang bị thêm 2 turbo tăng áp.


Chính nhờ cải tiến này mà đã giúp thu nhỏ kích thước động cơ và tăng đáng kể về sức mạnh. Công suất lớn nhất của Mercedes-Benz G500 4×4² đạt 422 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt mức 610 Nm, tốc độ lớn nhất có thể lên tới 210 km/h. Do trọng lượng của xe lên tới hơn 3.021kg, vì thế không thể quá mong đợi vào một kỷ lục tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, nhưng nói chung về độ bốc hay sức mạnh thì nó đủ để sánh vai với bất kỳ đối thủ nào.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/vua-dia-hinh-mercedes-benz-g500-4x4-bi-khai-tu-vao-cuoi-thang-10/

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và...

Mercedes-Benz G500 4x4² hầm hố sau khi qua tay Renntech

Renntech đã biến Mercedes-Benz G500 4x4² trở thành một cỗ máy off-road cực đỉnh, bằng cách tăng thêm 102 mã lực và 174Nm mô-men xoắn cho khối động cơ V8 4.0 lít của G500.

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức...

Mercedes-Benz G500 4×4² sẽ chính thức bị "khai tử" vào cuối tháng này

Một chiếc G500 4×4² 'khác thường' sẽ được vén màn vào cuối tháng này, đánh dấu việc Mercedes tuyên bố khai tử mẫu xe off-road cao...

Sở hữu Mercedes-Benz G500 4x4² với giá chỉ khoảng 99,9 Euro

Mới đây, Mercedes-Benz đã tung ra một bộ sưu tập mô hình thu nhỏ của Mercedes-Benz G500 4x4², nếu chỉ xem các bức ảnh khó có thể nhận ra đây không phải là những chiếc xe...

Mercedes G500 4×4² đi 5.574 km có thể được bán đấu giá từ 5 - 5,65 tỷ

Mặc dù đã chính thức bị khai tử và được thay thế bằng G-Class mới, Mercedes-Benz G500 4×4² vẫn là một cỗ máy off-road được nhiều người săn đón.

"Soi" Mercedes-Benz G500 mui trần đời 2014 giá gần 9 tỷ VNĐ, đắt gấp 3 lần G-Class 2021

Một chiếc Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition 2014 đang chuẩn bị lên sàn với giá 380.000 USD (~ 8,68 tỷ VNĐ) khiến nhiều người bất ngờ bởi vì số tiền đó có thể mua được gần 3 chiếc G-Class hoàn toàn mới hoặc 2 chiếc AMG G63 mà vẫn dư một

Vận động viên trượt tuyết biến Mercedes-Benz G500 4x4² thành SUV mui trần

Không chỉ nổi tiếng trong làng trượt tuyết chuyên nghiệp thế giới, Jon Olsson còn được biết đến như một tín đồ của xế hộp. Thay vì dừng lại ở mức độ mua xe để sưu tập, vận động viên trượt tuyết người Thụy Điển còn thường xuyên độ những chiếc xế hộp

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi