Về cơ bản, khối động cơ mới này rất giống với động cơ trên chiếc Mercedes-AMG C63 S và cùng công suất 510 mã lực nhưng mô men xoắn lại dừng ở mức 675Nm, thấp hơn 25Nm. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, xe có khả năng bứt tốc nhanh chóng từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4 giây ở các cấp số đầu, và có tốc độ tối đa là 300 km/h.
Không chỉ khác biệt trong động cơ, phiên bản V8 cũng có một chút thay đổi trong thiết kế như các hốc thoát gió trên phần nắp ca pô chỉ còn 2 thay vì 4 như bản V12.
Theo Aston Martin, các hốc gió được lược bớt bởi khối động cơ Turbo đã được kết nối với hệ thống làm mát, các ống xả mới nhằm tăng khả năng tản nhiệt cho động cơ và tạo cảm giác mới lạ cho khách hàng. Trọng lượng của phiên bản V8 đã giảm được hơn 115kg so với phiên bản V12.
Bên trong nội thất xe DB11 có rất nhiều trang bị công nghệ hiện đại mà có thể kể đến như các nút chức năng cảm ứng như, các hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình 8 inch trung tâm và dàn âm thanh B&O cao cấp.
Ngoài ra các gói trang bị tùy chọn Option Packs và Designer Specification sẽ giúp cho khách hàng có thể tùy ý cá nhân hóa chiếc xe của mình sao cho phù hợp với cá tính bản thân nhất.
Nhìn chung thiết kế của phiên bản V8 không có nhiều thay đổi so với bản V12, điểm khác biệt nhất là khả năng vận hành đã giảm xuống nhưng đồng thời tính năng giảm sóc, cách âm lại được nâng cấp giúp cho lúc người dùng cảm giác thoải mái nhất khi xe đang chạy.
AutoExpress.vn - Theo DNVN