4 tính năng thú vị trên mẫu xe Honda Accord 2018

Honda Accord đã đánh dấu một bước tiến lớn trong phân khúc sedan cỡ trung nhờ vào việc bổ sung một loạt các tính năng công nghệ cao dành cho phiên bản 2018. 

4 tính năng thú vị trên mẫu xe Honda Accord 2018

Honda Accord 2018.

Dưới đây là một số tính năng mới mà khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm trên Honda Accord phiên bản 2018:

Lốp xe hấp thụ tiếng ồn

Honda sử dụng công nghệ lốp ContiSilent phát triển bởi hãng sản xuất lốp xe danh tiếng Continental.

Honda sử dụng công nghệ lốp ContiSilent phát triển bởi hãng sản xuất lốp xe danh tiếng Continental. Lốp ContinSilent được chế tạo từ loại vật liệu có khả năng hấp thụ âm thanh vào bên trong hoa văn lốp xe.

Hơn nữa, để đảm bảo chắc chắn tiếng ồn sẽ được giảm bớt trong cả vòng đời của Accord, Honda đã phát triển độc quyền một loại vật liệu nhựa plastic được gắn vào trung tâm của vành bánh xe. Do đó, bánh xe có thể tiếp tục hấp thụ tiếng ồn khi di chuyển trên đường ngay cả khi lốp nguyên bản được thay thế.

Gỗ Zelkova bốn lớp 

Gỗ tự nhiên là loại vật liệu trang trí được sử dụng trên hầu hết các phân khúc xe ôtô trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, những chi tiết trang trí trên bảng điều khiển và cánh cửa của Honda Accord 2018 sở hữu chất lượng được đánh giá tuyệt hảo nhất hiện nay.

Loại gỗ này có tên gọi Zelkova, sản xuất bằng phương pháp xếp chồng bốn lớp vật liệu lên trên một nền plastic. Trong đó, lớp trên cùng sẽ được hoàn thiện sao cho chúng có vẻ ngoài giống với gỗ tự nhiên. Các thớ gỗ được thu thập từ loại gỗ du hoặc gỗ zelkova có nguồn gốc Nhật Bản, thường được sử dụng trong nghệ thuật Bonsai.

Chip NFC đầu tiên trên ôtô

Từ lâu, kết nối điện thoại Bluetooth đã không còn là một thứ xa lạ với cuộc sống thường nhật. Tuy nhiên, Honda đã biến công nghệ này thành một tính năng không thể dễ dàng hơn dành cho khách hàng của mình bằng việc trang bị chip NFC (Near Field Communication: Kết nối lân cận) tích hợp với Android Pay và Apple Pay.

Chỉ cần chạm vào chiếc điện thoại trên biểu tượng “N” ở bảng điều khiển của bất cứ chiếc Accord phiên bản Touring nào, khách hàng sẽ được kết nối Bluetooth ngay lập tức. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể thay đổi hình nền theo cách tương tự.

Bọt Uretan trên ghế ngồi hỗ trợ tốt hơn cho người dùng 

Loại bọt Uretan mới được phát triển trên ghế ngồi của Honda Accord 2018 có độ cứng/mềm khác nhau tùy từng vị trí trên ghế. Theo đó, khu vực hỗ trợ đùi trên ghế ngồi sẽ mềm hơn còn khu vực xung quanh hông sẽ cứng hơn.

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế của Honda đã nâng cao phần đệm tựa lưng trên Accord 2018 thêm 125 mm ở mỗi bên trên ghế trước và 50 mm trên ghế sau. Chỗ để tay trung tâm ghế sau cũng được kéo dài thêm 50 mm.

NgocDiep (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Honda Accord 2018 đột phá nhờ 4 điều sau

Honda Accord 2018 là thiết kế hoàn toàn mới của năm 2018 đến từ hãng xe Nhật Bản, khách hàng có cơ hội trải nghiệm 4 tính năng thú vị hoàn toàn mới trên chiếc xe hạng D này.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

"Dọn kho", Honda Accord giảm giá kỷ lục tới hơn 300 triệu VNĐ

Sau khi trừ chương trình giảm giá bằng tiền mặt, giá bán thực tế của mẫu sedan hạng D Nhật Bản - Honda Accord giờ đây chỉ ngang với phiên bản thấp 2.0G của đối thủ Toyota Camry.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda hy vọng Accord mới sẽ “thổi bùng” phân khúc đang trầm lắng

Bằng cách bổ sung thêm 300 công việc mới ở Ohio và đầu tư thêm 267 triệu USD vào sản xuất Accord sedan 2018, Honda đang kỳ vọng sở hữu nhiều thị phần hơn trong phân khúc sedan cỡ trung ngày càng trầm lắng.

Khám phá hệ thống an toàn Honda Sensing trên Accord đời mới

Honda Sensing là một hệ thống bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ an toàn của chiếc xe như phanh khẩn cấp, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình, lần đầu tiên được ra mắt trên Honda CR-V thế hệ thứ 5 vào tháng 7 vừa qua. Nó hoạt động theo nguyên lý

Honda Accord 2018 - đối thủ Toyota Camry lộ diện

Mẫu sedan mới có kích thước lớn hơn nhưng trọng lượng nhẹ hơn bản tiền nhiệm. Accord mới không còn động cơ V6, thay vào đó là loại tăng áp 4 xi-lanh.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Sửa lỗi Chrome Unresponsive (trang không phản hồi)

Lỗi này được hiển thị qua thông báo Chrome Unresponsive đồng thời kèm theo hai tùy chọn là 'Kill pages' hoặc 'Wait', nên nhiều người dùng thường gọi đây là lỗi 'Kill pages' trên Chrome, lỗi Chrome bắt chờ hoặc lỗi

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Cách làm cá nướng ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Đây là công thức nướng cá bằng nồi chiên không dầu dễ nhất và ngon nhất với rất ít gia vị cơ bản. Các chị em nội trợ có thể làm ngay một món ăn siêu ngon cho gia đình với công thức này.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.