Nissan Navara 2018 công bố giá, bổ sung trang bị tiêu chuẩn cho khách Mỹ

Bán tải cỡ trung Nissan Navara 2018 sẽ có giá khởi điểm 19.965 USD.
Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, giá 1 tỷ ra mắt
Nissan Navara 2017 chốt giá bán tại Trung Quốc
Nissan Navara bản đặc biệt ra mắt Việt Nam với giá từ 670 triệu đồng
Nissan Navara 2018 công bố giá, bổ sung trang bị tiêu chuẩn cho khách Mỹ


Nissan Navara 2018 công bố giá, bổ sung trang bị tiêu chuẩn cho khách Mỹ
Các tính năng tiêu chuẩn mới đáng chú ý của Nissan Navara 2018 là kết nối Bluetooth, màn hình 5 inch, điều khiển hành trình, điều hòa không khí và camera chiếu hậu. Xe hiện có giá từ 19.965 USD đối với mẫu xe cơ bản King Cab với động cơ bốn xi-lanh và hộp số sàn 5 cấp. Các phiên bản dẫn động 4 bánh có giá khởi điểm 28.835 USD do được trang bị tiêu chuẩn với động cơ V6 và chỉ có sẵn từ biến thể SV trở lên.
Ngoài các tính năng tiêu chuẩn mới, Nissan Navara 2018 còn có phiên bản Midnight Edition đặc biệt với lưới tản nhiệt đen bóng, lazăng hợp kim 18 inch màu đen cùng cản trước và sau trùng màu thân xe. Yếu tố màu đen tiếp tục xuất hiện trên giá đỡ mui xe, nắp gương, tay nắm cửa, logo và thảm sàn Midnight Edition tùy chọn. Phiên bản Navara Midnight Edition sẽ chỉ có ở dạng Crew Cab và hộp số tự động 5 cấp trong cấu hình dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh. Xe có sẵn ba lựa chọn màu sắc bên ngoài là Magnetic Black, Gun Metallic và Glacier White.
Động cơ cơ bản của Navara 2018 vẫn là phiên bản 2,5 lít I4 có công suất 152 mã lực kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp. Tuy nhiên, phiên bản này không có sẵn dẫn động 4 bánh. Trong khi đó, động cơ 4 lít V6 với công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 381Nm là tùy chọn trên các biến thể cấp cao hơn và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp.

Chi tiết giá bán Nissan Navara 2018 dành cho thị trường Mỹ:



Nguồn: Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara 2018 bổ sung thêm trang bị, giá khởi điểm 18.990 USD

Mẫu bán tải cỡ trung Nissan Navara 2018 (Nissan Frontier ở thị trường Mỹ) có giá bán khởi điểm 18.990 USD.

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara được bổ sung hai phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn 900 chiếc

Nối tiếp thành công từ biến thể N-Sport Edition, Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition. Thay vì số lượng 500 chiếc như ở mô hình N-Sport

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...