Hãng ôtô Frankfurt ra mắt xe Renault Talisman Estate chỉ 727 triệu tại Châu Âu

Ra mắt vào tháng 9 năm ngoái tại triển lãm ô tô Frankfurt 2015, theo đúng kế hoạch thì đến nay Renault Talisman Estate đã chính thức được bán ra tại thị trường châu Âu, giá khởi điểm từ 29.100 Euro, tương đương 727,5 triệu VNĐ.

Tại Pháp, Renault Talisman Estate có giá từ 29.100 Euro (~ 727,5 triệu đồng), bản cao cấp nhất của sedan có giá khoảng 30.300 Euro (tương đương 757,5 triệu VNĐ).

Talisman Estate được cung cấp ra thị trường với 5 phân cấp cơ thể: Life, Zen, Business, Intens và Initiale Paris. Ngay ở phiên bản thông thường nhất – entry-level, chiếc xe thể thao đã sở hữu rất nhiều các tính năng hiện đại như hệ thống phanh đỗ xe điện tử EPB, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cửa sổ điện trước/sau, hệ thống điều hòa 2 khu vực, kiểm soát hành trình và màn hình đa phương tiện TFT.

Đến với biến thể Initiale Paris cao cấp nhất, Renault Talisman Estate 2016 được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí R-Link 2 với một màn hình cảm ứng 8,7 inch.

Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ lái xe Driver Aid Packm với chức năng kiểm soát hành trình, HUD, cảnh báo khoảng cách an toàn với xe phía trước, phanh khẩn cấp, bộ la-zăng Amethyste Black sơn màu kim loại 19 inch, nội thất bọc da Nappa cũng là những tính năng có sẵn trên Initiale.

Cuối cùng, để giúp Talisman cao cấp hơn nữa, Renault còn nhận được gói tùy chọn 4Control Pack với bổ sung hệ dẫn động 4 bánh cùng hệ thống giảm xóc và cảnh báo điểm mù.

Renault hiện đang cung cấp Talisman Estate với tất cả 5 bản hiệu suất. Trong đó có 2 lựa chọn động cơ xăng: TCe 150 và TCe 200, cả 2 bản đều đi kèm với hộp số ly hợp kép EDC 7 cấp; và 3 phiên bản chạy diesel: dCi 110 kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép EDC 6 cấp, dCi 130 đi cùng hộp số tự động 6 cấp và cuối cùng là bản dCi 160 hoạt động cùng hộp số tự động EDC 6 cấp.

Một số hình ảnh khác của Renault Talisman Estate:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : Renault, Talisman, Estate, trung, ngh, tri

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Renault Megane GT và Estate GT bản máy dầu có giá từ 40.570 USD

Cả hai phiên bản máy dầu của Renault Megane GT và Estate GT 2016 đã chính thức bắt đầu cho nhận đặt hàng và sẽ có mặt ở các đại lý ở thị trường Anh vào đầu năm sau với giá bán từ 40.570 USD.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.