Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

<strong>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Vận hành trên platform CMF nhiều ưu điểm, TALISMAN 2016 sẽ thay thế các “đàn anh” đã quá già nua là Laguna và Latitude. Xe sở hữu kích thước 4.850mm dài, 1.870mm rộng, 1.460mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.810mm. Dung tích khoang hành lý 608 lít với tỉ lệ hàng ghế sau là 60:40.


Renault Talisman 2016.

Mặt trước của Renault TALISMAN tạo điểm nhấn bằng lưới tản nhiệt phóng khoáng với cụm đèn pha LED toàn bộ và đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng chữ C. Ngoài ra, còn phải kể đến các trụ đen bóng cùng khung chrome cho cửa sổ.

Phần đuôi xe trông khác biệt nhờ cụm đèn hậu LED thanh mảnh với hiệu ứng 3D và duy trì ở mọi thời điểm, giúp xe luôn nổi bật.

Trong khi đó, không gian nội thất của TALISMAN mang nhiều điểm tương đồng với Espace và cung cấp thêm 25 lít diện tích chứa đồ trải đều khoang cabin.

Hãng xe Pháp cho biết khoảng trống đầu gối hàng ghế sau trên TALISMAN là 262mm, thuộc diện rộng nhất phân khúc, còn khoảng trống phía trên đầu ở mức 855mm. Một số chi tiết đáng chú ý khác là ghế ngồi điều chỉnh 10 hướng, chức năng massage và nhớ 6 vị trí.


Các phiên bản tiêu chuẩn có màn hình trung tâm 4.2 inch, nhưng nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng sẽ được lựa chọn màn hình cảm ứng 8.7 inch, một phần của hệ thống thông tin giải trí R-Link kết hợp với hệ thống âm thanh vòm Bose 13 loa.

Hiện tại, chưa rõ động cơ của phiên bản mới về Việt Nam. Ở thị trường nước ngoài, TALISMAN trang bị động cơ xăng tăng áp Tce 150 và Tce, đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel gồm dCi 110 và dC130, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá xe renault, giá xe renault tại việt nam, renault, renault talisman, sedan hạng d, toyota camry, xe renault talisman

TIN LIÊN QUAN

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Ra mắt đối thủ cạnh tranh Camry và Mazda6 có giá 1,499 tỷ đồng

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.