Đặt Hyundai Accent 2018 lên bàn cân xem có gì hot

Mới đây, Hyundai Accent 2018 đã chính thức trình làng tại Orange County Auto Show. Hãy cùng so sánh mẫu xe này với các đối thủ cùng phân khúc để xem nó có điểm gì đáng chú ý.
Tại sao Hyundai Accent 2018 bản hatchback sẽ không xuất hiện tại Mỹ?
Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ
Hyundai Accent Sport 2017 có giá 15.490 USD tại Úc
Đặt Hyundai Accent 2018 lên bàn cân xem có gì hot

Đặt Hyundai Accent 2018 lên bàn cân xem có gì hot
Lần này, Banxehoi.com sẽ chọn ra những đối thủ cho Hyundai Accent 2018, bao gồm Nissan Versa, Kia Rio, Chevrolet Sonic và Toyota Yaris iA.
Xét về thông số kích thước, Accent tăng thêm 30mmm chiều dài tổng thể nhưng vẫn ngắn hơn hầu hết các mẫu xe cùng phân khúc, trục cơ sở cũng chỉ có độ dài tầm trung, trong khi đã tăng 10 mm. Tuy nhiên, xe thiết lập chiều rộng khá lớn để bù lại thể tích cho nội thất. Ngoài ra, chiều cao vừa phải cũng giúp xe trông thể thao và hợp mắt hơn.

Nếu nói đến ưu điểm cho Hyundai Accent mới thì phần cứng sẽ chiếm 9 điểm. Xe lắp đặt động cơ 1.6 L, công suất 130 mã lực và mô men xoắn cực đại 161 Nm, tức là ngang với mẫu Rio và thậm chí trội hơn hẳn Nissan Versa, Chevrolet Sonic hay Toyota Yaris iA.
Sức mạnh của xe truyền qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, xe lắp đặt bộ điều khiển điện tử ECU cải tiến với mô-đun kiểm soát áp suất nhiên liệu, sẽ cho khả năng tiết kiệm 7% lượng xăng so với phiên bản trước.

Hyundai Accent mới lắp đặt lưới tản nhiệt thác nước và có phần tương tự như Elantra. Các chuyên gia đều nhận xét, Huyndai Accent 2018 cho cảm giác vuông vức hơn nhờ lưới tản nhiệt lớn và loạt đèn sắc sảo. Hyundai Accent cũng được cung cấp nền tảng làm từ thép cưởng lực cứng hơn 32% và cũng tăng cường độ cao. Chiếc xe cho cảm giác lái khá thú vị, trong khi hệ thống treo và cân bằng đều được cải tiến.
Đi vào cabin, Hyundai Accent có nội thất rộng rãi nhờ gia tăng kích cỡ thân xe. Các trang bị có thể kể đến màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, tìm kiếm bằng giọng nói, cổng USB và các cổng phụ trợ. Hầu hết vật liệu sử dụng trong cabin đều cao cấp hơn.

Hyundai Accent mới hiện đã hoàn toàn giải quyết được vấn đề biến dạng khung xe, đồng thời tinh chỉnh lại túi khí, gia tăng thêm phanh tự động khẩn cấp và camera phía sau.
Theo kế hoạch, Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức bán ra vào quý III/2017.

Nguồn: otosaigon.com

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Hyundai Accent 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa thu này

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức bán ra vào cuối năm nay

Hãng xe Hàn sẽ trình làng mẫu Hyundai Accent 2018 tại triển lãm Orange County International Auto Show và dự định bán ra thị trường vào cuối năm nay.

Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào ngày 28/09 tới đây trong khuôn khổ triển lãm Orange Country International Auto Show.

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới sắp được tung ra thị trường

Hyundai Accent 2018 ở phân khúc dưới đàn anh Elantra nhưng thiết kế và trang bị cũng rất đáng kể đi cùng sức mạnh 132 mã lực.

Accent là mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 10/2018 của Hyundai Thành Công

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa chính thức công bố kết quả bán hàng tháng 10/2018. Tổng doanh số tháng 10 của HTC tăng 16% so với tháng trước, đạt 6.510 xe, cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và