Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức bán ra vào cuối năm nay

Hãng xe Hàn sẽ trình làng mẫu Hyundai Accent 2018 tại triển lãm Orange County International Auto Show và dự định bán ra thị trường vào cuối năm nay.
Hyundai Accent Sport 2017 có giá 15.490 USD tại Úc
Vén màn Hyundai Accent 2018 tại Canada International Auto Show
Sắp trình làng Hyundai Accent 2018 thế hệ mới trên toàn cầu
Hyundai Accent 2018 sẽ được hãng xe Hàn trưng bày tại Anaheim Convention Center vào ngày 28/9 tới đây. Buổi lễ ra mắt mẫu xe mới này sẽ có sự tham gia của Giám đốc mảng kế hoạch sản phẩm của Hyundai Mỹ - ông Michael Evanoff.
Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức bán ra vào cuối năm nay

Hyundai Accent 2018 với thiết kế ngoại thất có một số cải tiến nhỏ
Hyundai Accent 2018 ra mắt thị trường ô tô Bắc Mỹ vào hồi đầu năm nay sử dụng động cơ 1.6 lít 4 xi lanh đi kèm thiết kế mới và khung xe gia cố. Động cơ trên Accent sản sinh công suất tối đa 132 mã lực và mô men xoắn 161 Nm, giúp xe tăng tốc từ 40 lên 80 km/h nhanh hơn phiên bản cũ 0.2 giây và tăng từ 80 lên 120 km/h nhanh hơn tận 1.3 giây. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Khối động cơ trên Accent 2018 được nhà sản xuất của Hàn tinh chỉnh ECU, pisyon... giúp vận hành tiết kiệm nhiên hơn phiên bản cũ 7%.

Nội thất Hyundai Accent 2018 sở hữu nhiều trang bị đa dạng
Hyundai Accent 2018 về mặt trang bị an toàn có một số điểm nổi bật như hệ thống phanh tự động khẩn cấp, túi khí phía trước hay camera phía sau. Trang bị khoang cabin của xe cũng khá đa dạng với cổng kết nối USB đi kèm các cổng phụ trợ khác, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống tìm kiếm bằng giọng nói, hệ thống Apple CarPlay và Android Auto...
Về trang bị ngoại thất, Hyundai Accent 2018 chỉ sở hữu một số tải tiến nhẹ ở đén pha, lưới tản nhiệt và đèn hậu. Giá xe Hyundai Accent 2018 hiện vẫn chưa được công bố chi tiết.
Nguồn: cafeauto.vn

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Accent 2018 chính thức trình làng tại Mỹ

Hyundai Accent thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường Mỹ vào ngày 28/09 tới đây trong khuôn khổ triển lãm Orange Country International Auto Show.

Hyundai Accent 2018 sẽ bán ra thị trường vào mùa thu này

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Hyundai Accent 2022 loại bỏ hộp số sàn tại Mỹ, giá bán tăng nhẹ

Chạy theo xu hướng thế giới mà một số mẫu xe hiện nay đã bị loại bỏ tùy chọn hộp số sàn, thay vào đó là dùng số tự động. Hyundai Accent 2022 Mới đây, thương hiệu Hyundai cho biết từ phiên bản 2022, mẫu xe Accent tại Mỹ sẽ không còn hộp số sàn.Như

Xem thêm ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018

Hyundai Accent 2018 vừa chính thức ra mắt người tiêu dùng Mỹ trước khi bán ra thị trường vào mùa thu này.

Cập nhất giá bán mới nhất tháng 7 của mẫu xe Hyundai Accent

Ở khu vực Hà Nội, giá bán của mẫu xe Hyundai Accent hiện tại chỉ còn 489.5 triệu đồng. Một số đại lí của Hyundai tại khu vực Hà Nội, đang có chương trình ưu đãi khá lớn dành cho những hàng mua mẫu xe Hyundai Accent. Đây được xem là giá bán giảm

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới sắp được tung ra thị trường

Hyundai Accent 2018 ở phân khúc dưới đàn anh Elantra nhưng thiết kế và trang bị cũng rất đáng kể đi cùng sức mạnh 132 mã lực.

Hyundai Accent thế hệ mới chính thức trình làng chưa đến 300 triệu đồng

Mới đây, Hyundai ra mắt mẫu Verna phiên bản 2018 với nhiều nâng cấp đáng kể về thiết kế lẫn kích thước tổng thể.

Accent là mẫu xe bán chạy nhất trong tháng 10/2018 của Hyundai Thành Công

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa chính thức công bố kết quả bán hàng tháng 10/2018. Tổng doanh số tháng 10 của HTC tăng 16% so với tháng trước, đạt 6.510 xe, cộng dồn 10 tháng đầu năm 2018 đạt...

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Sử dụng lệnh CMD để loại bỏ virus trên máy tính Windows

Một khi đã xâm nhập được máy tính người dùng, virus có thể gây ra một loạt các vấn đề như khiến hệ điều hành máy tính ngày một chậm dần, thậm chí một số loại virus có thể 'đánh cắp' dữ liệu của người dùng.

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn