Ngày mai, Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Discovery 2017 sẽ được nhập khẩu và phân phối các phiên bản SE, HSE, HSE Luxury sử dụng động cơ Si6 3.0L V6, máy xăng, hộp số tự động 8 cấp, 7 chỗ, công suất cực đại 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm, tốc độ tối đa đạt 215km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/ giờ trong vòng 7,1 giây.


Ngày mai, Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Về thiết kế, thân xe Discovery 2017 được làm bằng vật liệu nhôm nguyên khối lên đến 85% giúp cho thân xe có trọng lượng nhẹ hơn 480kg tạo cảm giác lái nhẹ và mượt mà hơn so với phiên bản thế hệ thứ 4 tiền nhiệm. Discovery thế hệ thứ 5 với hệ thống khung gầm cũng được trang bị bằng vật liệu nhôm.


Nhiều chi tiết trên thế hệ mới đã được lược bỏ và thay thế bằng rất nhiều các tính năng công nghệ tiên tiến nhất của Land Rover mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Một số chi tiết nổi bật ở ngoại thất xe bao gồm đèn pha và đèn hậu LED tích hợp đèn định vị, mâm xe hợp kim tùy chọn 21 inch, cản trước và sau thể thao. Ở phía sau, phong cách thiết kế mềm mại đã thay thế cho kiểu góc cạnh truyền thống. Kính chắn gió phía sau được thiết kế kiểu mới, vị trí mở cửa cũng đã được làm lại.



Ở nội thất, Discovery 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Incontrol Touch Pro được cải tiến giúp hỗ trợ thao tác nhanh, nhạy hơn, cho cảm giác trực quan hơn và hiển thị sắc nét hơn. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da cao cấp, trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng cỡ lớn, nút khởi động thông minh đặt bên cạnh. Vô-lăng 4 chấu tích hợp nhiều phím chức năng.



Ngoài ra, công nghệ điều khiển gập ghế thông minh bằng điện được trang bị trên Discovery hoàn toàn mới khiến cho việc điều khiển gập ghế xuống thật dễ dàng bất cứ lúc nào thông qua thiết bị chuyển mạch khi khởi động hoặc qua ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh. Không gian khoang hành lý rộng hơn, sức chứa lên đến 1,558 lít.






Tại Mỹ, Discovery 2017 có giá bán tiêu chuẩn từ 49.990 USD hay 195.500 USD tại Thái Lan. Trong Lễ ra mắt ngày mai tại Việt Nam, giá của mẫu xe này tại thị trường Việt cũng sẽ được công bố.


Thế Đạt (forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Discovery 2017 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Discovery 2017 ra mắt thị trường toàn cầu lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái và dự kiến sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 9 tới.

Land Rover Discovery hoàn toàn mới đã "cập bến" Việt Nam

Phiên bản thế hệ thứ 5 của dòng xe Discovery đã chính thức có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho buổi ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 09 và tại Hà Nội vào đầu tháng...

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover bổ sung nhiều động cơ mới cho Evoque và Discovery Sport 2018

Động cơ xăng thứ hai được Land Rover giới thiệu với cả 2 mẫu xe trên là Si4 290 cung cấp trên 286 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này giúp Evoque tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 6.0 giây và 6.5 giây đối với Discovery Sport.

Land Rover Discovery 2017 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Land Rover Discovery 2017 chính hãng cũng được giới thiệu tại Việt Nam vào sáng ngày 27/9/2017. Land Rover Discovery mới sẽ có 4 phiên bản trang bị khác nhau cho khách hàng lựa chọn cùng mức giá từ 3,997 tỷ

Jaguar Land Rover Việt Nam trình làng Discovery hoàn toàn mới, giá từ 4 tỷ đồng

Ngày hôm nay, 27/09/2017, Jaguar Land Rover Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu chiếc SUV Discovery thế hệ thứ năm hoàn toàn mới....

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân