Nissan Micra Fashion có giá bán 213 triệu tại Ấn Độ

Nissan Micra Fashion đã được giới thiệu tại Ấn Độ vào đầu tháng 9/2017 với mức giá bán 213 triệu đồng. Dưới đây là thông tin chi tiết giá bán và hình ảnh của mẫu xe mới này tại triển lãm Big Boy Toyz Expo 2017.
Nissan Micra Fashion có giá bán 213 triệu tại Ấn Độ

Thiết kế của Nissan Micra Fashion được lấy cảm hứng từ United Colors of Benetton
Đúng như tên gọi, Nissan Micra Fashion là xe Nissan Micra với phong cách hợp “mốt” và thời trang. Xe là phiên bản hạn chế số lượng và được lấy cảm hứng từ thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng – United Colors of Benetton. Bên ngoài, Micra Fashion sở hữu các đồ họa thiết kế với tấm dán decal Micra, la zăng màu đen với chi tiết cách điệu màu cam, và các đường viền sọc gương đẹp mắt. Tuy nhiên hơi ngạc nhiên là màu của xe lại trùng với màu của la zăng hợp kim, hệ thống đèn sương mù cũng không tạo được hiệu ứng thu hút như mong đợi. Hiện nay, Nissan Micra Fashion có hai tùy chọn màu ngoại thất: Fashion Black và Fashion Orange.
Bên trong Nissan Micra Fashion, khung cửa, xung quanh lỗ thông khí và bảng điều khiển trung tâm đều có các chi tiết màu cam. Trong khi đó, viền thảm sàn và các đường chỉ khâu tại ghế ngồi cũng có màu tương tự. Các trang bị nổi bật khác trên xe gồm cửa sổ trước và sau điều chỉnh điện; hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 6,2 inch với tính năng định vị; hệ thống điều khiển âm thanh được gắn trên vô lăng điều khiển; tay vịn lái xe; túi khí lái xe và hệ thống ABS với tính năng EBD và BA.

Nissan Micra Fashion có 2 tùy chọn màu sơn Fashion Black và Fashion Orange
Nissan Micra Fashion sở hữu động cơ xăng 3 xilanh 1.2L, sản sinh 75 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 104Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. Xe cũng có hộp số vô cực CVT và mức tiêu hao nhiên liệu là 19,34km/l. Được biết, giá bán của Nissan Micra Fashion tại Ấn Độ là 6,09 lakh (khoảng 213 triệu đồng).
► Tham khảo thêm: Giá xe ô tô Nissan tại thị trường Việt Nam cập nhật tháng 09/2017

Hình ảnh của Nissan Micra Fashion tại triển lãm Big Boy Toyz Expo 2017:













Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Nissan Micra 2017 nhỏ xinh - đối thủ Toyota Yaris đã chính thức được sản xuất

AutoExpress - Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Nissan Micra thế hệ 2017 đã được chính thức đưa vào dây chuyền sản xuất thương mại.

Nissan Micra 2017: Thách thức các đối thủ

Với sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế nội, ngoại thất, Nissan Micra 2017 chắc chắn sẽ khiến các đối thủ trong cùng phân khúc phải dè chừng.

Nissan Micra 2018 ra mắt Ấn Độ với nhiều thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Theo công bố của nhà sản xuất, Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Nissan Micra 2018 giá 170 triệu thay đổi trong hệ thống an toàn và thiết kế

Nissan Micra 2018 không có thay đổi trong khối động cơ, song xe được nâng cấp mạnh về hệ thống an toàn. Cụ thể, Nissan Micra 2018 được nâng cấp túi khí kép và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Trình làng Nissan Micra “Gen5” thế hệ mới thay đổi cuộc chơi

Thay đổi toàn diện, mang tính cách mạng, từ thiết kế đến chất lượng vận hành và trang bị công nghệ vượt trội, Nissan Micra thế hệ mới sẽ tạo nên những chuẩn mực mới trong phân khúc hatchback hạng B.

Nissan "úp mở" tạo cuộc cách mạng tại Paris Motor Show 2016

Nissan vừa công bố hãng sẽ tạo một cuộc 'Cách mạng' tại Paris Motor Show 2016 bằng mẫu xe mới, vẫn đang được giấu kín.

Ngắm nhìn Rolls-Royce Dawn Inspired by Fashion trắng tinh khôi tại Abu Dhabi

Nếu bạn nghĩ rằng một chiếc Rolls-Royce tối ưu nhất là một phiên bản đặc biệt vừa rực rỡ vừa sang trọng, vậy thì chiếc Dawn Inspired by Fashion này chắc chắn sẽ gây ấn tượng...

Nissan Juke mới thu hút nhờ thiết kế dị

Nissan Juke thế hệ thứ hai sẽ ra mắt công chúng trong một vài tháng tới. Thiết kế của xe không giống bất cứ mẫu Nissan nào trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Captura chụp ảnh, thu âm, quay phim màn hình Windows 10

Phần mềm Captura trên Windows 10 là phần mềm chụp ảnh và quay video màn hình không giới hạn, với nhiều chế độ quay hữu ích khác.

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn xem ai phớt lờ lời mời kết bạn Facebook

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể biết được ai đã phớt lờ hoặc từ chối lời mời kết bạn trên Facebook. Tính năng này hiện có sẵn trên máy tính lẫn smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất