Ôtô mài 1 bánh khét lẹt trên đường vẫn phóng vun vút

Chiếc ô tô gây tai nạn sau khi cố đi với chỉ 3 bánh.

Chiếc ô tô cũ màu mận bị liệt 1 bánh nhưng vị tài xế vẫn cho xe tiếp tục di chuyển trên đường. Không những thế, người này còn tăng tốc khiến chiếc bánh liệt mài xuống đường bốc khói khét lẹt.


Cuối cùng thì chiếc ô tô cũng phải dừng sau khi chiếc bánh bung ra khiến lái xe đâm vào 1 ô tô khác bên đường ở Krasnodar, Nga.




Dương Anh (theo Liveleak)

TIN LIÊN QUAN

Thái Nguyên: Kia Morning tông gốc cây bên đường khiến đầu xe vỡ nát, gãy trục bánh trước

Vụ tai nạn này còn khiến chiếc xe Kia Morning bể 1 mâm, nổ lốp và túi khí vô lăng bung ra. May mắn là vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Ngủ trên xe máy, bất ngờ ngã xuống đường bị ô tô chèn qua

Video từ camera giám sát ghi lại khoảnh khắc đáng sợ khi một người đàn ông ngủ trên xe máy bất ngờ ngã xuống đất trước bánh xe tải đang đi tới.

Hải Phòng: Tông vào xe rác và ngã ra đường, người đi xe máy tử vong dưới bánh xe container

Khi đang lưu thông trên đường Trần Nhân Tông của quận Kiến An, thành phố Hải Phòng, người đàn ông điều khiển xe máy đã gặp tai nạn, dẫn đến tử vong.

Phong cách 'Phanh Bluetooth' bị dân chúng nước bạn lên án kịch liệt

Phong cách 'phanh Bluetooth' là một phong cách tháo dỡ hệ thống phanh ở bánh trước hoặc bánh sau nhằm giảm tải trọng lượng của chiếc xe xuống mức thấp...

Tàu hỏa lật, đường sắt Bắc- Nam tê liệt trong đêm

Đoàn tàu 4401 chở đá chạy tuyến Huế- Đà Nẵng bị lật khỏi đường ray khiến đường sắt Bắc- Nam tê liệt nhiều giờ trong đêm

Ôtô bánh xích thách thức mọi địa hình

Một hãng xe Hàn Quốc giới thiệu mẫu xe tự động dùng bánh xích giống xe tăng, giúp phương tiện di chuyển được trên nhiều địa hình khó.

GrabBike bốc đầu chạy 1 bánh trên đường phố Hà Nội

GrabBike bốc đầu chạy 1 bánh trên đường phố Hà Nội.

Tại sao mô tô 2 bánh lại được ưa chuộng hơn ô tô 4 bánh?

Mô tô 2 bánh không chỉ được xem là phương tiện di chuyển mà còn được nhiều anh em đam mê và coi như là bộ môn thể thao cháy bỏng. Mặc dù được biết nó sẽ rất nguy hiểm và đôi khi bất tiện khi di chuyển trong thời tiết trời mưa so với đi ô tô 4 bánh,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể