Hyundai bổ nhiệm CEO mới tại Mỹ
Xe nhỏ mới của Hyundai có hộp số AMT sẽ đến Ấn Độ năm 2018
Hyundai từ bỏ kế hoạch xe SUV và sedan hybrid cho thị trường Ấn Độ
Trên thị trường ô tô hiện nay, các hãng xe đều đang gấp rút cải tiến công nghệ không ngừng, khiến cho nhiều người phải thốt lên rằng, ô tô đang biến thành những siêu máy tính bốn bánh. Thay vì là 1 công cụ di chuyển, ô tô dần hiện đại hơn, đảm nhiệm vị trí của những trợ lý ảo hoặc thậm chí là tài xế thay con người.
Rõ ràng, việc cải tiến công nghệ giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, tiện nghi và cũng an toàn hơn. Tuy nhiên, ô tô cũng đang được tích hợp quá nhiều tính năng chỉ để 'làm màu', khiến người ta phải tự hỏi rằng liệu nó thực sự cần thiết với khách hàng. Đây chính là điều Albert Biermann - cựu phó giám đốc BMW M, nay đã chuyển qua Hyundai chia sẻ với giới truyền thông.
Hyundai chê bai BMW và Mercedes-Benz dùng quá nhiều công nghệ 'làm màu'
Albert cho rằng, BMW và Mercedes đang đổ quá niều tiền vào những công nghệ không hề mang lại lợi ích thực tế. 'Có rất nhiều tính năng trợ lái chỉ mang tính tiếp thị, giúp công ty phô diễn sức mạnh công nghệ cũng như làm màu với cánh báo chí.' - Biermann xổ toẹt.
Trong đó, cái tên được Biermann 'cho lên thớt' đầu tiên chính là hệ thống camera cảm biến mặt đường. Theo ông, công nghệ có tác dụng điều chỉnh hệ thống treo cho phù hợp nhất với địa hình này, thực chất rất thừa thãi.
Cảm thấy việc chê trách công ty cũ là chưa đủ, Biermann còn đưa Genesis G90 - sản phẩm của Hyundai ra so sánh.
Nguồn: news.otofun.net