Hyundai chê bai BMW và Mercedes-Benz dùng quá nhiều công nghệ 'làm màu'

Albert Biermann - Giám đốc phòng Phát triển Xe hiệu năng cao của Hyundai cho rằng BMW hay Mercedes đang vung tiền quá bừa bãi vào các công nghệ hoàn toàn không thực tế mà chỉ có tác dụng tiếp thị.
Hyundai bổ nhiệm CEO mới tại Mỹ
Xe nhỏ mới của Hyundai có hộp số AMT sẽ đến Ấn Độ năm 2018
Hyundai từ bỏ kế hoạch xe SUV và sedan hybrid cho thị trường Ấn Độ
Trên thị trường ô tô hiện nay, các hãng xe đều đang gấp rút cải tiến công nghệ không ngừng, khiến cho nhiều người phải thốt lên rằng, ô tô đang biến thành những siêu máy tính bốn bánh. Thay vì là 1 công cụ di chuyển, ô tô dần hiện đại hơn, đảm nhiệm vị trí của những trợ lý ảo hoặc thậm chí là tài xế thay con người.
Rõ ràng, việc cải tiến công nghệ giúp cho việc lái xe trở nên dễ dàng hơn, tiện nghi và cũng an toàn hơn. Tuy nhiên, ô tô cũng đang được tích hợp quá nhiều tính năng chỉ để 'làm màu', khiến người ta phải tự hỏi rằng liệu nó thực sự cần thiết với khách hàng. Đây chính là điều Albert Biermann - cựu phó giám đốc BMW M, nay đã chuyển qua Hyundai chia sẻ với giới truyền thông.
Hyundai chê bai BMW và Mercedes-Benz dùng quá nhiều công nghệ 'làm màu'

Hyundai chê bai BMW và Mercedes-Benz dùng quá nhiều công nghệ 'làm màu'
Albert cho rằng, BMWMercedes đang đổ quá niều tiền vào những công nghệ không hề mang lại lợi ích thực tế. 'Có rất nhiều tính năng trợ lái chỉ mang tính tiếp thị, giúp công ty phô diễn sức mạnh công nghệ cũng như làm màu với cánh báo chí.' - Biermann xổ toẹt.
Trong đó, cái tên được Biermann 'cho lên thớt' đầu tiên chính là hệ thống camera cảm biến mặt đường. Theo ông, công nghệ có tác dụng điều chỉnh hệ thống treo cho phù hợp nhất với địa hình này, thực chất rất thừa thãi.

Cảm thấy việc chê trách công ty cũ là chưa đủ, Biermann còn đưa Genesis G90 - sản phẩm của Hyundai ra so sánh.
Nguồn: news.otofun.net

TIN LIÊN QUAN

Hyundai khẳng định sẽ không có phiên bản N của Genesis G70

Mẫu Hyundai N thứ ba của thương hiệu Hàn Quốc chính là i30 N Fastback, chiếc xe sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 10 năm nay, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho rằng ngoài i30 N Fastback sẽ còn có hai mẫu xe bổ sung khác được giới thiệu kèm.

Các mẫu Hyundai N sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trong tương lai

Hyundai đã gây được tiếng vang với công chúng khi vén màn chiếc xe hiệu suất i30 N, tuy nhiên Giám đốc của bộ phận phát triển hiệu suất cao tại Hyundai đã tiết lộ rằng công ty sẽ giới thiệu những...

Hyundai sẽ sớm công bố một mẫu xe hiệu suất hàng đầu và độc lập

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Auto Express, Giám đốc Bộ phận xe thể thao và xe hiệu suất cao của Hyundai, ông Thomas Schemera cho biết sự ra mắt của Hyundai i30 N và Veloster N chỉ là đại diện cho giai đoạn mở đầu cho thương hiệu N sau này.

Động cơ V8 của Hyundai sẽ bị khai tử kể từ mẫu xe Genesis G90 mới

Động cơ V8 cuối cùng của Hyundai sẽ bị loại bỏ vào cuối năm nay để thay thế cho động cơ sáu xi-lanh nhỏ hơn và tăng áp, các báo cáo mới ở nước ngoài cho biết. Ấn phẩm Hàn Quốc AutoDaum tuyên bố phiên bản thế hệ tiếp theo của Genesis G90 limousine

100 chiếc Hyundai i30 N First Edition hết hàng chỉ trong hai ngày

Không quá bất ngờ khi Hyundai đã bán được toàn bộ 100 chiếc Hyundai i30 N First Edition mới trong chỉ 2 ngày, đây là phiên bản được cung cấp độc quyền tại Đức.

Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức

Bất ngờ khi mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Ioniq 5 đạt danh hiệu Xe của năm tại Đức, khi nơi đây sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay cả Volkswagen… Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức Kể cả 2 dòng

Hyundai xem xét việc bày bán Elantra N 276bhp mới tại châu Âu

Huyndai có thể mở rộng cung cấp hiệu suất tại thị trường châu Âu bằng cách đưa Elantra N 276bhp từ Mỹ, nếu có đủ nhu cầu. Elantra tiêu chuẩn, gần đây đã bước sang thế hệ thứ bảy, không được bán ở châu Âu, khiến khu vực này khó có khả năng nhận

Hyundai Tucson đang được phát triển, các mẫu xe tiếp theo sẽ được đến sau đó

Tờ Auto Express cũng nói thêm rằng Hyundai Tucson N đang trong giai đoạn phát triển ban đầu, và việc nó sẽ đến với thị trường trong vòng một năm nữa là rất không khả thi.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.