SUV 'Tàu' Thunder Power concept tái xuất tại Frankfurt, liệu có làm nên chuyện?

Không nhụt chí trước thất bại của sedan EV 2 năm trước, hãng công nghệ Đài Loan Thunder Power tiếp tục quay lại Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 với 1 mẫu SUV điện mới.
'Nhà di động hạng sang' Ford Tourneo 2018 ra mắt tại Frankfurt, cải tiến vượt trội
Porsche Cayenne Turbo 2019 tiến tới Frankfurt, giá từ 125.000 USD
Kia Morning X-Line chính thức xuất hiện tại Frankfurt, bán ra vào quý IV/2017
SUV 'Tàu' Thunder Power concept tái xuất tại Frankfurt, liệu có làm nên chuyện?

SUV 'Tàu' Thunder Power concept tái xuất tại Frankfurt, liệu có làm nên chuyện?
Tại Triển lãm Frankfurt 2 năm trước, hãng xe không tên tuổi Thunder Power tại Đài Loan đã đưa tới mẫu concept EV đầu tiên của họ. Sau đó không lâu, chiếc xe này đã thất bại thảm hại về doanh số, dù vậy sang tới 2017, Thunder Power vẫn tiếp tục quay lại Frankfurt với 1 mẫu SUV điện cải tiến tốt hơn nữa.
Lần trước, hãng xe 'Tàu' đem tới concept sedan EV mới, chạy trên nền tảng bộ pin 125kWh. Xe sở hữu lưới tản nhiệt cực lạ nhưng vẫn nhận được khá nhiều bình luận tiêu cực vì trông không đẹp mắt và tinh tế lắm. Giữa một rừng những mẫu xe hoa mỹ trong triển lãm, không khó hiểu khi Thunder Power bị chìm nghỉm.

Sau chiến tích đau thương của lần đầu, Thunder Power đã đưa tới triển lãm 1 mẫu SUV EV mới đã cải tiến thiết kế.

Các chi tiết lạ lùng trên mẫu Thunder Power SUV EV bao gồm:
- Phần lưới tản nhiệt xoắn ốc độc nhất vô nhị, được cho rằng đây sẽ sớm trở thành xu hướng lưới tản nhiệt mới cua xe điện tương lai.
- 2 đèn pha dạng LED kì lạ
- 2 hốc gió nhỏ elip nhỏ xíu
- Dập nổi mạnh ở nắp capô

Sang đến phần hông, các chi tiết bắt đầu trở về dáng vẻ bình thường, với cửa xe rộng tay nắm cửa chìm.

Sau xe là đèn pha và hốc gió như thể đối xứng với mặt trước, ngoài ra là cốp xe với đường gân dập nổi và logo xoắn ốc Thunder Power.

Về nội thất, mẫu Thunder Power SUV EV không có nhiều điểm đáng nói lắm dù về cơ bản là xe cũng đủ trang bị.

Về phần cứng, Thunder Power EV lắp đặt pin 125 kWh cho phạm vi hoạt động 650km. Vấn đề hạn chế nhất là kích cỡ pin quá lớn, khiến cho thời gian nạp điện phải kéo dài, chỉ có thể rút ngắn thông qua thiết bị chuyên dụng.

Thực tế, mẫu concept này tuy không quá nổi trội khi đặt cạnh các anh tài tại Frankfurt nhưng vẫn là một mẫu SUV điện có tiềm năng và thiết kế đáng chú ý.

Theo nguồn tin ô tô từ nhà sản xuất, mẫu sedan EV của hãng sẽ sản xuất thương mại vào 2019 còn mẫu SUV thì lên dây chuyền vào 2020. Các mẫu xe được sản xuất tại Tây Ban Nha trong khi đang đàm phán với Shaoxing tại Đại Lục. Nhiều người cho rằng, Thunder Power với lưới tản nhiệt kì lạ vẫn có thể tạo nên hiệu ứng khi xuất hiện vào năm 2019.

Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết về mẫu Thunder Power SUV concept mới xuất hiện tại Frankfurt 2017:










Nguồn: xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Thunder Power concept - mẫu SUV điện có thiết kế khác lạ của Đài Loan

Hai năm trước cũng tại triển lãm Frankfurt 2015, Thunder Power - công ty không chuyên từ Đài Loan đã giới thiệu mẫu concept EV đầu tiên, tuy nhiên nó đã nhanh chóng thất bại. Dường như chưa hề...

Toyota C-HR Hy-Power Concept sẽ được "vén màn" tại Frankfurt 2017

Toyota là một trong số ít những hãng xe không còn xa lạ với sự phát triển của các hệ truyền động điện lai. Sắp tới, tại Frankfurt 2017, công ty Nhật sẽ công bố một sản phẩm điện khí hóa mới tới công...

Volkswagen được vinh danh với nhiều giải thưởng tại Frankfurt 2017

Hãng xe lớn nhất châu Âu Volkswagen đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá tại triển lãm Frankfurt 2017 như giải “Most Innovative Brand 2017”.

Ferrari Portofino - 'hậu duệ' California T tiến đến Frankfurt

Mới đây, mẫu siêu xe California T - Ferrari Portofino đã chính thức trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 với loạt công nghệ cải tiến bất ngờ.

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

BMW ra mắt mẫu concept i Vision Dynamics hoàn toàn mới tại Frankfurt 2017

Qua hình ảnh úp mở về mẫu xe mới nhất được BMW tiết lộ cách đây không lâu, người hâm mộ vẫn đồn đoán rằng đây sẽ là mẫu i5 'trong truyền thuyết' tuy nhiên không phải vậy. Tại triển lãm Frankurt 2017...

BMW sẽ giới thiệu i5 Concept tại Frankfurt Motor Show 2017

CEO của BMW, ông Harald Krüger mới đây đã khẳng định về việc họ sẽ giới thiệu chiếc i5 Concept tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 và mới đây trên trang thông tin của hãng này đã hé lộ một đoạn video teaser về mẫu xe mới này.…

BMW X7 iPerformance - Ngôi sao sáng tại Frankfurt 2017

Tại triển lãm Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức, BMW giới thiệu bản xem trước của mẫu SUV thương mại sắp tới mang tên X7 iPerformance, nó đã gây sự chú ý lớn đối...

THỦ THUẬT HAY

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

7 lý do vì sao người lười có khả năng thành công cao hơn

Mỗi người chúng ta đều ít nhiều lười biếng ở một mức độ nào đó. Một số người lười hơn mức thông thường rất nhiều và chúng ta thường xem điều đó là không tốt. Thế nhưng, nếu điều đó là không đúng thì sao? Sẽ thế nào nếu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.