"Lộ" trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam

Thông tin PV mới nhận được, Toyota Fortuner phiên bản máy dầu, số tự động dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 1/2018. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Indonesia. Tuy chưa được công bố giá bán nhưng hiện nay, tại một số đại lý Toyota, khách hàng đã có thể đặt hàng trước mẫu xe này và sẽ nhận xe trong tháng 1/2018. Một vài trang bị trên Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian tới đã bị lộ.

Trang bị trên Fortuner máy dầu, số tự động được hé lộ.
Theo đó, Fortuner máy dầu, số tự động sẽ sử dụng động cơ diesel 2.4 lít, 1 cầu và đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết nội thất bọc nỉ như trên phiên bản máy dầu, số sàn hiện nay sẽ được bọc bằng da. Một số chi tiết ốp nhựa hay sơn cũng sẽ được thay thế bằng ốp gỗ và mạ chrome trên phiên bản Fortuner máy dầu, số tự động. Một điểm đáng chú ý khác chính là Fortuner máy dầu, số tự động về Việt Nam sẽ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử VSC, khởi hành ngang dốc HAC và nổi bật với 7 túi khí.
Toyota Fortuner máy dầu, số tự động là phiên bản được mong chờ nhất của mẫu xe này tại Việt Nam. Theo báo cáo từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 3 phiên bản Toyota Fortuner hiện nay thì phiên bản máy dầu được khách hàng ưa chuộng nhất, chiếm hơn nửa doanh số Fortuner tại Việt Nam tính đến hết tháng 8/2017. Dự kiến khi về đến Việt Nam, Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sẽ tạo nên cơn sốt tương tự như những phiên bản hiện có của mẫu xe này đã và đang làm.
AutoExpress.vn - Theo Xegiaothong
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Giá xe Toyota Fortuner máy dầu số tự động tại Việt Nam là 1,066 tỷ đồng?

Trong thời gian tới, Toyota Fortuner sở hữu hộp số tự động, sử dụng động cơ diesel sẽ chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam và hiện giá xe bị rò rỉ là 1,066 tỷ đồng.

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, khoảng đầu năm 2018, 2 phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được bán tại Việt Nam.

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner số tự động sắp về Việt Nam có thay đổi gì hot?

Vào tháng 1/2017, Toyota Fortuner phiên bản G máy dầu, số tự động sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với một loạt nâng cấp đáng chú ý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự động sleep & lock máy tính Mac bằng iPhone

Tether sẽ sử dụng kết nối bluetooth 4.0 (tiết kiệm pin) và hoạt động khi đã kết nối với iPhone, theo cơ chế nếu iPhone di chuyển ra xa khỏi máy Mac thì máy sẽ tự động được đưa vào chế độ ngủ và khoá.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Bạn đã biết cách sử dụng Siri trên MacBook chưa?

Siri là một tính năng vượt trội của Apple, tuy nhiên cách sử dụng Siri thì không phải người dùng nào cũng biết đến. Với chức năng đặc biệt và cải tiến mới, công cụ trợ lý ảo Siri đã giúp người dùng linh hoạt hơn trong

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ