BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

Chiếc X7 Concept có ngoại hình khá là đồ sộ, lưới tản nhiệt hình 2 quả thận đặc trưng của BMW, cặp đèn pha mỏng tích hợp đèn ban ngày Quad-LED bắt mắt. Cũng giống với các mẫu Concept X2, Concept Z4 và Concept 8 Series, chiếc X7 có hốc hút gió khá lớn phía trước, tạo cảm giác hầm hố và đầy uy mãnh.
BMW X7 Concept hoàn toàn mới trình làng

Ở phía sau xe, cụm đèn hậu LED thanh mảnh và được kết nối bằng một thanh crom nằm ngang. Ngoài ra các khe khuếch gió phía sau được ốp crom, đèn báo phanh thể thao cũng nằm thấp xuống gần thanh cản sau.

Nội thất xe mang ngôn ngũ thiết kế của tương lai, một màn hình 12,3 inch sau vô lăng hiển thị đầy đủ thông số cần thiết. Tại trung tâm bảng táp lô là màn hình điều khiển kỹ thuật cũng với kích thước 12,3 inch tích hợp cảm ứng thông minh, các nút điều khiển được giản lược hóa.

Vô lăng thiết kế kiểu mới, màn hình giải trí cỡ lớn phía sau tích hợp hệ thống kết nối đa phương tiện iDrive khá hiện đại. Hệ thống cửa sổ trời và đèn trần full LED hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm giác thích thú cho khách hàng khi ngồi trên xe, đặc biệt là khi trời tối.


Về động cơ, BMW X7 sẽ được trang bị 3 khối động cơ xăng và diesel, trong đó TwinPower 3.0L tăng áp kép, công suất khoảng 335 mã lực và một động cơ TwinTurbo V8 4.4L, công suất 445 mã lực. Ngoài ra có thể có một động diesel cho phiên bản X7 xDrive 40d.


BMW X7 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Cadillac Escalade, Infiniti QX80, Mercedes-Benz GLS và Land Rover Range Rover.


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

Một số hình ảnh của chiếc BMW X7 iPerformance được đăng tải trên các trang thông tin đại chúng trước ngày ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tuần tới.

BMW 8-Series concept mới hé lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên

BMW 8-Series concept sở hữu kiểu dáng đẹp hơn so với hình ảnh gợi ý từ teaser. 8-Series concept là một chiếc coupe sành điệu với mặt trước mạnh mẽ nhờ tấm lưới tản nhiệt kép khổng lồ và hai cụm đèn pha thon thả.

TVS Zeppelin Cruiser 2018 phiên bản Concept ra mắt ở Ấn Độ

TVS là hãng xe có liên kết sản xuất với hãng xe BMW Motorrad ở Ấn Độ, TVS đã tận dụng và phát triển dựa theo series G 310 chẳng hạn như TVS Akula được trình làng...

Toyota trình làng concept xe đua GR GT3 hoàn toàn mới

Concept Toyota GR GT3 trình làng tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 trông không giống với bất kỳ mẫu xe nào trước đây của hãng.

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

Honda N7X concept tại Indonesia có thể bị loại bỏ?

Honda đã loại bỏ mẫu concept N7X tại Indonesia. Có khả năng thay thế BR-V hiện có ở nước ngoài, N7X là tên viết tắt của 'New 7 seater eXcitement' (Sự phấn khích 7 chỗ ngồi mới). Nó có phải là một MPV không? Nó có phải là một chiếc SUV không?

Honda trình làng mẫu concept CB4 Interceptor mới

Mẫu concept CB4 Interceptor mới vừa được Honda tiết lộ tại triển lãm năm nay mang cảm hứng từ những chiếc xe đua ở thập niên 60 với công nghệ hiện đại.

BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

BMW hứa hẹn sẽ trình làng một bất ngờ lớn tại Frankfurt Motor Show 2017 và họ đã không thất hứa. Bất ngờ lớn đó chính là mẫu BMW X7 iPerformance concept mới, một chiếc SUV đầu bảng của thương hiệu đến từ nước Đức.…

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.