Phẫn nộ tài xế Toyota Innova đâm hàng loạt xe máy tại Hà Nội

Vào chiều ngày hôm nay, 4/4/2016, một chiếc Toyota Innova mang biển kiểm soát Hà Nội 30A - 229.91 đã đâm hàng loạt xe máy, bỏ chạy ngay cả khi bị CSGT dừng xe. Sự việc đã gây phẫn nộ người đi đường khiến họ quyết định đuổi theo vây bắt 'xe điên'.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=weJNSZPA1bI]

Cụ thể theo thông tin ghi nhận được từ đoạn Video ghi lại cảnh 'chạy trốn' của 'xe điên', chiếc xe này đã đâm vào người đi đường và CSGT tại phố Kim Liên và tài xế quyết định 'liều mình' bỏ chạy ngay sau đó. Mặc dù đường đông nhưng chiếc xe 7 chỗ 'phi' như chốn không người.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=_iV9v5IIkZI]

Chứng kiến chiếc 'xe điên' đâm người và có ý định 'đào tẩu', hàng loạt người đi đường đã kết hợp với lực lượng công an đuổi theo vây bắt.

Ngay sau khi dừng được chiếc xe ở con phố Lương Định Của, một số người dân đã dùng gạch, gậy để phá cửa kính nhằm lôi được người lái xe 'không bình thường' ra ngoài. Tuy nhiên tài xế không tỏ ý hối hận sẵn sàng đánh trả lực lượng người vây bắt mình.

Tài xế Innova gây tai nạn bỏ chạy bị lực lượng quần chúng nhân dân và công an bắt giữ

Hình ảnh tài xế 'xe điên' đâm người và bỏ chạy

Hải Lam (Theo TNV)

Từ khoá : VIDEO, Toyota, Innova

TIN LIÊN QUAN

Lái xe Innova bỏ chạy sau khi tông ngã cô gái giữa đường

Nhiều người bức xúc sau khi xem đoạn clip ghi lại cảnh lái xe ô tô hiệu Toyota Innova phóng xe bỏ chạy sau khi làm một cô gái trẻ đi xe máy bị ngã văng xuống đường.

Xe bê tông phóng nhanh, suýt đè bẹp chiếc Toyota Innova tại TPHCM

Một chiếc xe bồn chở bê-tông di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Mai Chí Thọ bất ngờ không kịp giảm tốc độ đã lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè bẹp phần đuôi chiếc Toyota Innova.

Toyota Innova đi lùi trên đường dẫn lên cầu Nhật Tân

Không rõ lý do gì khiến chiếc Innova màu đen mang biển kiểm soát 34A-23304 thản nhiên đi lùi. Rất may là các phương tiện khác đã kịp thời tránh nên không có tai nạn xảy ra.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova cũ sau 7 năm sử dụng

Từ khi ra mắt Việt Nam từ năm 2006, Toyota Innova đã trở thành kẻ thống trị phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Khi cần một chiếc MPV thì Innova luôn là cái tên đầu tiên mà người tiêu...

Toyota Innova bị xe taxi tông đuôi khi đang dừng đổ do gặp sự cố trước cổng đài kiểm soát không lưu Nội Bài

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khuya ngày 7 tháng 5 tại đoạn trước cổng đài kiểm soát không lưu sân bay Nội Bài. Theo điều tra ban đầu vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Toyota Innova đang di chuyển trên đường thì bất ngờ 1 lốp bên phụ phía

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Clip xe Toyota Innova bị xe tải đâm ngang vì sang đường ẩu ở Lạng Sơn

Dù khuất tầm nhìn nhưng tài xế xe Toyota Innova vẫn sang đường, đúng lúc chiếc xe tải từ xa lao đến.

Matiz hất Innova lật ngửa 4 bánh

Camera hành trình của xe đi sau ghi lại cận cảnh vụ va chạm tốc độ cao giữa chiếc Daewoo Matiz và Toyota Innova khiến chiếc ôtô 7 chỗ lật ngửa giữa ngã tư.

THỦ THUẬT HAY

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Có những kỹ năng công nghệ này trong CV, bạn sẽ nắm chắc “tấm vé” vào vòng phỏng vấn

Kỹ năng công nghệ giờ đây đang được rất nhiều nhà tuyển dụng chú ý khi tìm kiếm nhân tài cho tổ chức. Nếu bạn đang sở hữu ít nhất một trong các kỹ năng được liệt kê trong danh sách này thì hãy tự tin thể hiện chúng

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

Top 10 ứng dụng chat video tuyệt nhất trên Android

Facebook Messenger là một trong số những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất hành tinh. Dù hiện có nhiều người không thích ứng dụng và nó vẫn cần phải cải tiến nhiều, thế nhưng nhiều người sử dụng Facebook bởi Facebook

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đập hộp và một số đánh giá nhanh về Xiaomi Mi Note 3

Xiaomi Mi Note vốn là một dòng smartphone cao cấp của Xiaomi. Tuy nhiên với sự xuất hiện của dòng Xiaomi Mi Mix thì những chiếc Mi Note đã ít gây sự chú ý hơn.