Toyota ra mắt phiên bản Camry cuối cùng trước khi chính thức dừng sản xuất tại Úc

Sau nhiều năm liên tiếp bị thua lỗ, Toyota Australia đã công bố quyết định dừng sản xuất xe nội địa, đánh dấu bằng việc sản xuất chiếc Camry để kỷ niệm 54 năm sản xuất xe của hãng này tại Úc. Từ năm 2018 trở đi, người Úc sẽ chỉ mua được xe Toyota nhập khẩu chứ không còn những mẫu xe lắp ráp giá rẻ như trước nữa.
Toyota ra mắt phiên bản Camry cuối cùng trước khi chính thức dừng sản xuất tại Úc

Dựa trên nền tảng của Camry Atara SL, phiên bản Camry giới hạn có phần vỏ được làm bằng hợp kim màu bạc cùng phần mui màu đen tương phản. Phần lưới tản nhiệt hình lưới cỡ lớn, sơn đen nhưng lại bổ sung thêm một thanh nhựa màu đỏ nằm dưới cùng.

Ngoài ra phần nội thất mang phong cách thể thao hơn, bảng táp lô được ốp gỗ cùng các đường viền mạ crom, hàng ghế ngồi bọc da. Các trang bị an toàn như kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm và một số tính năng mới cũng được tích hợp trên xe.
Cũng giống với phiên bản tiêu chuẩn, xe trang bị động cơ 2,4 lít, 4 xilanh cùng với một khối động cơ điện mạnh mẽ cung cấp công suất 202 mã lực.

Sẽ chỉ có 54 chiếc được sản xuất, trong đó 1 chiếc được chuyển về Nhật Bản để trưng bày trong bảo tàng Toyota tại thành phố Nagakute, Nhật Bản.Giá chiếc xe này sẽ được bán với giá 41 nghìn ĐôLa Úc (tương đương 750 triệu đồng).
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Toyota Camry 2018 xuất hiện tại Trung Quốc với đủ biến thể

Mới đây, Toyota Camry 2018 đã trình làng tại Trung Quốc với ngoại thất khá giống với các phiên bản tại Mỹ và Nhật Bản.

Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc

Theo các nguồn tin cho biết, vào tháng 11 sắp tới, Toyota Camry 2018 sẽ chính thức được ra mắt ở thị trường Trung Quốc. Như vậy,...

Toyota Camry 2018 bất ngờ được ra mắt sớm tại Trung Quốc

Vừa qua, tại một hội nghị dành cho đại lý ở Trung Quốc, Toyota đã bất ngờ giới thiệu mẫu Camry 2018 được dự kiến sẽ ra mắt...

Toyota Camry 2022 ra mắt Philippines có gì đặc biệt?

Thị trường Philippines vừa tiếp nhận mẫu xe Toyota Camry 2022 với phiên bản hybrid duy nhất, sở hữu ngoại hình thể thao hơn nhờ lưới tản nhiệt và cản trước được mở rộng hơn, hoàn thiện bằng màu sơn đen. Toyota Camry 2022 ra mắt tại Philippines chỉ

Toyota Camry phiên bản Sport chốt giá từ 775 triệu tại Nhật Bản

Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu sedan hạng D – Camry tại Nhật Bản. Về cơ bản, Camry Sports sở hữu thiết kế cá tính tương tự các bản Camry XSE bán tại Mỹ. Thay vì lưới tản nhiệt dạng thanh ngang phía trước như model Camry

Hàng "hot" Toyota Camry 2018 sắp ra mắt có gì mới?

Mẫu sedan cỡ D ăn khách Toyota Camry 2018 dự kiến được giới thiệu vào mùa hè năm nay tại quê nhà với phong cách thiết kế đặc trưng Nhật Bản.

Toyota Camry 2018 phiên bản toàn cầu sẽ được ra mắt Nhật Bản vào cuối năm nay

Thế hệ hiện tại của Toyota Camry có hai phiên bản khác nhau, trong đó một phiên bản có thiết kế thể thao hơn nhắm tới các khách hàng Mỹ, và một phiên bản có thiết kế chững chạc và đắt tiền hơn hướng tới thị trường châu Á và châu Âu.

Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ bất ngờ lăn bánh tại Việt Nam

Bắt gặp một chiếc Toyota Camry SE 2021 mới bất ngờ lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Toyota Camry SE 2021 nhập Mỹ Đây là bản nâng cấp nhẹ, thuộc thế hệ thứ 8. Trang bị cụm lưới tản nhiệt có nhiều chi tiết đan xen, mang đến sự mạnh mẽ. Hốc hút gió

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.