Giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam 2017 có gì?

Giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam 2017 có gì?

Sáng nay 09/09/2017 đã chính thức khai màn giải đua xe địa hình lớn nhất Việt Nam năm 2017 với số lượng đội tham dự đông đảo nhất từ trước đến nay. 'Đấu trường' Đồng Mô, thủ phủ Offroad phía Bắc sẽ là nơi 'xào, chẻ' của các lính chiến trong hai ngày cuối tuần.
Giải năm nay vẫn có ba hạng thi chính như năm ngoái nhưng số lượng đội thi được Ban tổ chức rút gọn lại. riêng hạng Cơ bản được phân ra hai nhóm xe SUV và xe bán tải. Cụ thể, hạng Bán tải Việt Nam có tối đa 20 đội, hạng Cơ bản có 40 đội (20 đội SUV và 20 đội bán tải) và hạng Nâng cao tối đa 20 đội.
Tại VOC 2017, hạng xe bán tải Việt nam dành cho xe thương mại nguyên bản hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng. Đây là cuộc trắc nghiệm thực tế nhất đối với những chiếc xe bán tải đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

'Đồng phục' của đội đua Vitara.
Đường thi đấu năm nay được đánh giá là đa dạng và thú vị nhất so với các mùa giải trước khi có cả đường thiên về tốc độ, bùn, dốc, nước và gập ghềnh… Bộ thiết kế đường thi đã được BTC nghiên cứu, chắt lọc và áp dụng một số chi tiết từ các thiết kế đường thi tại các giải đua trên thế giới. Chiếc xe chiến thắng ở giải này sẽ là chiếc xe hội tụ nhiều ưu điểm nhất, không chỉ ở khả năng vượt trội của xe mà còn ở cả bản lĩnh và kĩ năng của người cầm lái.
VOC ngoài ý nghĩa là cuộc chơi của các VĐV mong muốn được thể hiện khả năng lái xe vượt địa hình của mình, cùng nhau trau dồi kiến thức và kỹ năng vận hành xe, thì VOC còn là sân chơi cho các hãng xe có mặt tại Việt Nam. Đây là cơ hội tốt nhất để các sản phẩm ưu tú có dịp thử thách, thể hiện khả năng ưu việt của mình trên thực địa, nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm của mình. Từ đó, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm thực tế phong phú trong việc lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất với mình.

Chevrolet Colorado gây ấn tượng mạnh với cách trang trí ngoại thất.
Thông qua giải đấu này, BTC hy vọng rằng phong trào Offroad tại Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và rộng rãi hơn. Bên cạnh ý nghĩa là một sự kiện thể thao, VOC 2017 còn là một sân chơi lớn, nơi những người đam mê xe hơi, đam mê môn lái xe địa hình có dịp hội ngộ, cùng chia sẻ niềm đam mê. Những trải nghiệm thực tế trên đường đua không chỉ đem đến cho vận động viên, mà còn cho cả khán giả, những kinh nghiệm trong việc lái xe vượt qua những địa hình khó khăn, từ đó sẽ giúp họ an toàn hơn khi gặp phải những tình huống thực tế trên đường.
Người đẹp 'tắm bùn' trước thềm giải đua xe địa hình Việt Nam 2017
AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Những nét khác biệt của giải đua xe địa hình Vietnam Offroad năm 2017

Sau 7 năm tổ chức thường niên giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup (VOC) bắt đầu từ năm 2010 đến năm nay, VOC 2017 có gì khác biệt? Bài phỏng vấn ông Nguyễn Mạnh Thắng -...

Những nét khác biệt của giải đua xe địa hình VOC năm 2017?

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Trưởng Ban tổ chức giải Đua xe địa hình Việt Nam năm 2017 (VOC 2017) chia sẻ về những điểm mới của giải đua VOC 2017.

Giải đua Ô tô Địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9&10/9/2017

Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017), giải đấu thường niên lớn nhất Việt Nam dành cho bộ môn thể thao đua xe vượt địa hình, sẽ chính...

Đã có 83 đội đua đăng ký tham gia giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2017

Chỉ ít ngày sau khi chính thức công bố điều lệ giải và link đăng ký online, Ban tổ chức Vietnam Offroad Cup 2017 đã nhận được bản đăng ký tham dự của 83 đội thi đến từ mọi miền...

Ấn định ngày khai màn giải đua xe địa hình Việt Nam 2017

Giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) lớn nhất Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh tới đây tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

Sẽ có 78 đội đua tham gia thi đấu tại Giải đua xe địa hình VOC 2017

Hôm nay (30/08/2017), buổi họp báo công bố giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) đã diễn ra thành công.

Giải đua Ô tô Địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9&10/9/2017

Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017), giải đấu thường niên lớn nhất Việt Nam dành cho bộ môn thể thao đua xe vượt địa hình, sẽ chính thức khởi tranh vào 2 ngày 9 và 10/9/2017 tới đây tại Làng văn hóa...

Sẽ có 78 đội đua tham gia thi đấu tại Giải đua xe địa hình VOC 2017

Hôm nay (30/08/2017), buổi họp báo công bố giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) đã diễn ra thành công.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di