Sắp diễn ra giải đua xe ô tô địa hình lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay


Tại buổi họp báo công bố giải VOC 2017 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đơn vị truyền thông, báo giới và công chúng. Cùng với sự ủng hộ của Tổng cục Thể thao, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch, các nhà tài trợ như Nissan Việt Nam, tổng công ty dầu Việt Nam,vv...
Sắp diễn ra giải đua xe ô tô địa hình lớn nhất Việt Nam từ trước tới nay

Kể từ lần đầu tiên tổ chức vào năm 2008, đến nay giải đua 'Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2017' đã không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng. Từ một phong trào của diễn đàn, giải đua đã được Tổng cục Thể thao, Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào hệ thống giải thi đấu thể thao phong trào trong cả nước. Không chỉ dừng lại ở tính chất một cuộc đua, VOC còn hướng tới việc trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các hoạt động xã hội, cứu trợ, nhân đạo.

Tại mùa giải năm nay, số lượng đội tham gia tăng mạnh với 78 đội đua, cao nhất từ trước đến giờ. Đường thi đấu năm nay cũng đa dạng và khắc nghiệt hơn so với các mùa giải trước. Nhờ rút kinh nghiệm từ các mùa giải trước, ban tổ chức đã khắc phục nhiều sơ sót, lỗi gây tranh cãi của các mùa giải trước.

VOC 2017 sẽ bao gồm 3 hạng thi đấu với 78 đội tham dự:
- Hạng Bán tải Việt Nam (25 đội) : 5 Đường thi
- Hạng Cơ bản, với 2 phân hạng: Cơ bản Bán tải (20 đội) và Cơ bản SUV (16 đội): 6 Đường thi
- Hạng Nâng cao (17 đội ) : 6 Đường thi
Số lượng bài thi: 10 bài thi cho cả 3 dạng và 1 bài adventure (bài thi đêm) dành riêng cho hạng Nâng cao.

Theo quy định của Ban Tổ chức (BTC), mỗi xe chỉ được đăng ký tham gia một hạng thi đấu và số lượng xe của cùng một thương hiệu được điều chỉnh để tạo sân chơi sòng phẳng cho các đội đua.

Theo như thông báo, giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2017 sẽ được tổ chức bởi diễn đàn OtoFun trong 2 ngày từ ngày 9 đến 10/9 tại Làng Văn hóa Du lịch Các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có 78 đội đua tham gia thi đấu tại Giải đua xe địa hình VOC 2017

Hôm nay (30/08/2017), buổi họp báo công bố giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) đã diễn ra thành công.

Sẽ có 78 đội đua tham gia thi đấu tại Giải đua xe địa hình VOC 2017

Hôm nay (30/08/2017), buổi họp báo công bố giải đua xe địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017) đã diễn ra thành công.

Công bố Giải đua xe máy kiểu mới ở Việt Nam, diễn ra tại HappyLand

Sáng ngày 12/10, Ban tổ chức đã chính thức công bố giải đua 'Vô địch Mô tô HappyLand Lần 1 - 2016'. Đây là giải đua kiểu mới, khác hẳn so với trước đây.

LaAn – Challenge The Mountain 2018 giải đua xe ô tô địa hình đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 14/11, công ty LAAN đã tổ chức buổi họp báo công bố những thông tin chính thức về giải đua xe ô tô địa hình LaAn – Challenge The Moutain lần thứ 1, sẽ diễn ra từ ngày 21 - 25/11/2018 tại Langbiang, Đà Lạt - đây được xem là giải đua xe ô

Giải đua Ô tô Địa hình Vietnam Offroad Cup 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9&10/9/2017

Vietnam Offroad Cup 2017 (VOC 2017), giải đấu thường niên lớn nhất Việt Nam dành cho bộ môn thể thao đua xe vượt địa hình, sẽ chính...

Những nét khác biệt của giải đua xe địa hình VOC năm 2017?

Ông Nguyễn Mạnh Thắng, Trưởng Ban tổ chức giải Đua xe địa hình Việt Nam năm 2017 (VOC 2017) chia sẻ về những điểm mới của giải đua VOC 2017.

Hơn 60 đội tranh tài tại giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2016

Vietnam Offroad Cup 2016 sẽ quy tụ hơn 60 đội đua với nhiều tay lái địa hình lão luyện đến từ các vùng miền trên cả nước.

Hải Phòng sôi động cùng chặng 9 giải đua MotoGP 2017

Ngày chủ nhật 02/07 sắp tới, Honda Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 9 giải đua MotoGP 2017 tại thành phố Cảng Hải Phòng.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.