Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Sau 1 tháng kể từ lần đầu cập cảng Việt Nam, chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS gần 12 tỷ đồng đã chính thức được bàn giao cho một đại gia tại Hà Nội. Được biết đây là mẫu xe thuộc dòng GranSport cao cấp nhất của thương hiệu xe đinh ba tại Việt Nam.
Maserati Quattroporte GranSport GTS về Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn của khách tham quan với vẻ đẹp hoàn mỹ, đặc biệt nhất của chiếc xe là màu sơn xanh vô cùng đẹp mắt dưới ánh sáng mặt trời. Ở ngoại thất, điểm tạo nên sự khác biệt bao gồm cụm lưới tản nhiệt hàm cá mập lõm kết hợp 10 nan dọc làm từ kim loại mạ chrome. Hai hốc hút gió 2 bên và cản trước được sửa đổi trông thể thao hơn. Khe thoát gió, khung cửa sổ và tay nắm cửa đều được ốp viền hoặc làm bằng chất liệu crom sang trọng.

Nội thất Quattroporte GranSport GTS 2017 đặc biệt đề cao sự tinh tế với lối thiết kế giản lược, dù vậy, phong cách này không hề làm giảm đi sự sang trọng của khoang cabin. Khác với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc GranSport GTS này được trang bị nhiều chất liệu da quý hiếm, vật liệu carbon được sử dụng chủ yếu cho lẫy chuyển số, mặt ca-lăng cùng vô lăng cực kỳ đắt tiền. Hàng ghế sau cực kỳ rộng rãi, thoải mái với cửa gió riêng biệt có thể điều chỉnh.

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 được trang bị khối động cơ V8 3.0L Twin-Turbo sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710 Nm, mạnh hơn 120 mã lực so với phiên bản tiêu chuẩn SQ4. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau giúp Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 307 km/h.

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 này với giá bán được tiết lộ là 11,849 tỷ đồng, được biết phiên bản tiêu chuẩn của Quattroporte GranSport GTS 2017 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 10,5 tỷ Đồng.


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Maserati Quattroporte GranSport GTS đắt nhất Việt Nam về Hà Nội

Mẫu Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 tại Hà Nội với trang bị nhiều option sang trọng cùng khối động cơ V8 Twin-Turbo mạnh mẽ.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Chiêm ngưỡng Maserati Quattroporte GranSport hung dữ tại triển lãm Los Angeles

Maserati đã cởi bỏ tấm màn bí mật của phiên bản nâng cấp nhẹ Quattroporte tại triển lãm Paris Motor Show hồi tháng Chín vừa qua. Nhà sản xuất ra mắt hai gói trang bị giúp phiên bản sedan hạng sang cỡ...

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng

Chiếc Maserati thứ 100.000 đến tay nữ khách tại Auto Shanghai 2017

Chiếc Maserati thứ 100.000 – một chiếc Quattroporte GranSport 2017 màu trắng thuộc sở hữu của một nữ khách hàng Trung Quốc – đang được trưng bày tại triển lãm ô tô Thượng Hải.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.