Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc trên thế giới nhưng mới đây một chiếc Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition đã có mặt tại Việt Nam. Được biết chiếc xe này đã được một khách hàng Việt Nam đặt mua.

Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition giới hạn 50 chiếc vừa có mặt tại Việt Nam

Maserati giới thiệu các phiên bản Nerissimo Edition vào năm 2017, đặc điểm chung của các phiên bản này là đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông hơi bên hông. Quattroporte GTS Nerissimo Edition được đưa về Việt Nam cũng sở hữu sắc đèn huyền bí, mê hoặc như vậy. 

Xe vẫn gây ấn tượng với phần đầu xe dài, lưới tản nhiệt cỡ lớn hơi chúi, hệ thống đèn pha full LED tự động. Xe được trang bị la zăng Titano 21 inch phủ màu đen bóng. 

Khoang cabin nổi bật với da bọc màu đen và sợi cacbon. Ghế ngồi bọc da kết hợp chỉ khâu tương phản màu đỏ và thảm sàn đen. Bảng đồng hồ giao diện lớn và màn hình TFT 7 inch kèm các phím điều khiển nằm trong tầm tay với của lái xe. 

Cung cấp sức mạnh cho Maserati Quattroporte GranSport GTS là khối động cơ V8 3.8L do Ferrari thiết kế, sản sinh công suất 530 mã lực. Kêt hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4.7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h. Có thể thấy đây là chiếc xe nhanh nhất trong tất cả dòng xe sedan của Maserati. 

Quattroporte GranSport GTS là một trong hai dòng xe đầu tiên của Maserati ứng dụng công nghệ Điều khiển thân xe tích hợp (IVC). Công nghệ này giúp gia tăng an toàn, tăng sự cân bằng và cảm giác lái nhờ vào khả năng thích nghi theo các điều kiện vận hành. Với các tính năng an toàn được trang bị, Quattroporte GranSport GTS đạt cấp độ 2 trong thang điểm lái xe tự động. 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Maserati Việt Nam

Nguồn : https://xehay.vn/maserati-quattroporte-gts-nerissimo-edition-chi-co-50-chiec-tren-toan-the-gioi-vua-cap-ben-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition độc nhất Việt Nam trên phố

Ra mắt thế giới vào tháng 3 năm nay tại Geneve Motor Show 2018 và chỉ được sản xuất giới hạn 50 chiếc trên thế giới. Nhưng đến tháng 5 năm nay, nhưng đến tháng 5 đã có một chiếc Maserati Quattroporte GTS Nerissimo Edition được nhập khẩu chính hãng

Maserati đem bộ ba Ghibli, Quattroporte và Levante Nerissimo Edition đến Geneva 2018

Được công bố vào năm ngoái, các phiên bản Nerissimo Edition đều sở hữu diện mạo bí hiểm với màu sơn ngoại thất đen hoàn toàn, thậm chí lưới tản nhiệt cũng được nhuộm đen rồi phủ crôm, điều tương tự cũng xảy ra với logo cây đinh ba và các lỗ thông

Maserati Quattroporte GranSport GTS Nerissimo cực hiếm có mặt tại Việt Nam

Quattroporte GranSport GTS Nerissimo được sản xuất với số lượng chỉ 50 xe trên toàn thế giới, hiện tại giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Levante và Quattroporte Nerissimo được thay mới màu sơn ngoại thất bằng sắc đen

Bên cạnh đó, tất cả các chi tiết gồm những đường viền bao quang cửa kính, các đầu ống xả và các thanh tản nhiệt dọc đều được tắm trong lớp sơn đen huyền bí.

Maserati thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” gồm Ghibli, Quattroporte và Levante

Cùng với việc giới thiệu mẫu Levante GTS, Maserati cũng thực hiện nâng cấp nhẹ “model 2019” cho toàn bộ sản phẩm saloon và SUV, bao gồm các dòng Ghibli, Quattroporte và Levante.

Xe Maserati thuộc dòng Gransport cao cấp nhất vừa cập bến Việt Nam

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 trang bị động cơ V8 Twin-Turbo cho công suất cực đại 530 mã lực được thông báo mức giá khoảng 12 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện bên Maserati Quattroporte “hàng độc”

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà bất ngờ xuất hiện tại khu trưng bày Maserati tại Saigon Centre và chiêm ngưỡng mẫu Maserati Quattroporte 'hàng độc'.

Đại gia Hà Nội "rước" Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 giá 11,8 tỷ đồng về dinh

Mẫu xe thể thao Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 hạng sang được đưa về nước vào cuối tháng 6 vừa qua. Được biết đây là chiếc Maserati có sơn ngoại thất màu sơn xanh dương...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách