Yamaha vừa công bố X-Max 400 2018 tại thị trường châu Âu. Xe có nhiều tương đồng với X-Max 300 ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái, chỉ khác một vài điểm chính, như động cơ lớn hơn, chiều dài cơ sở và hành trình giảm xóc sau dài hơn.
Hãng cho biết, mẫu scooter cỡ lớn sẽ không bán tại thị trường Mỹ. Đồng nghĩa với việc người tiêu dùng xứ cờ hoa không có lựa chọn dòng sản phẩm trung gian giữa TMax 530cc và SMax 155cc.
Đèn pha phía trước dạng mắt đôi, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED. Xe trang bị kính chắn gió có thể điều chỉnh và hệ thống chìa khóa thông minh Smart Key.
Đồng hồ dạng điện tử kết hợp analog đẹp mắt. Hiển thị nhiều thông tin nâng cao như nhiệt độ ngoài trời, đồng hồ thời gian hay nhiệt độ nước làm mát.
Phía trước dùng phuộc ống lồng, la-zăng 13 inch, lốp 150/70, và phanh đĩa đôi. Trong khi phía sau là giảm xóc đôi, la-zăng 15 inch, lốp 120/70, và phanh đĩa đơn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và giữ phanh khi xe đang đỗ là trang bị tiêu chuẩn.
Cốp đựng đồ rộng rãi, có thể chứa vừa 2 mũ bảo hiểm fullface.
Yamaha X-Max 400 2017 có chiều dài 2.185mm và chiều rộng 766 mm. Chiều cao yên ở mức 800 mm và trọng lượng ướt 210 kg. Bình xăng dung tích 13 lít.
Động cơ không thay đổi so với đời trước, vẫn là loại xy-lanh đơn 395cc, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Công suất của Yamaha X-Max 2018 là 32,9 mã lực và mô-men xoắn 36 Nm. Xe có sẵn công nghệ kiểm soát lực kéo, hệ thống sẽ giảm công suất động cơ khi cảm biến phát hiện tình trạng trượt bánh sau.
Yamaha X-Max 400 2018 bán ra tại châu Âu từ tháng 8 tới đây, với 3 màu sắc xanh dương, xám Sonic và xám Blazing. Giá bán chưa được công bố.
AutoExpress.vn - Theo Trithuctructuyen