Honda Việt Nam "thăng hoa" trong năm tài chính 2017

HVN hiện đang vận hành 03 nhà máy Xe máy, 01 nhà máy Ô tô cùng 01 Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn hiện đại bậc nhất Việt Nam.


Trong năm tài chính 2017, HVN liên tục cho ra mắt nhiều mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau. Nổi bật phải kể đến mẫu xe côn tay đầu tiên mà Honda sản xuất tại Việt Nam là WINNER 150cc. Tiếp đó là sự ra mắt hai mẫu xe ga SH125/150i và SH300i, Wave Alpha 110. Đặc biệt, năm tài chính cũng đánh dấu bước ngoặt mới của HVN trong việc ghi tên mình vào thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam qua việc phân phối loạt mẫu xe phân khối lớn đem đến cơ hội sở hữu cho những người yêu thích phân khối này.



Honda Việt Nam "thăng hoa" trong năm tài chính 2017

Trong kỳ vừa qua, HVN đã mở rộng thêm 43 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 2 cửa hàng dịch vụ và phụ tùng (HSF) nâng tổng số lên 743 HEAD và 35 HSF trên toàn quốc.


Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, HVN còn tổ chức các chương trình nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ như: Honda BeU, Lái xe Sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu (Honda EMC),...


Ngoài ra, HVN đã áp dụng những công nghệ hiện đại cho sản phẩm của mình như: eSP, hệ thống khóa thông minh SMART Key, đồng thời trang bị thêm hệ thống phanh chống bó cứng ABS 2 kênh trên SH125/150i và SH300i.




Trong năm tài chính 2017, HVN tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động đua xe thể thao thông qua chuỗi sự kiện đua xe. Đặc biệt, Honda Việt Nam còn đưa đua xe thể thao Việt Nam tới gần hơn với đẳng cấp quốc tế bằng việc tiếp tục đăng ký chính thức cho hai tay đua Việt Nam tham gia vào giải đua xe Mô tô Châu Á (ARRC). Nhờ đó đem về chức vô địch của tay đua Bùi Duy Thông trong hạng mục Asia Dream Cup.


Bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh bán hàng trong nước, HVN cũng nỗ lực đẩy mạnh việc xuất khẩu. Trong kỳ vừa qua, sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt gần 131.000 xe, tăng 2% so với năm ngoái và tổng kim ngạch xuất khẩu đạt 299 triệu đô la Mỹ.




Về ô tô, kết thúc năm tài chính 2017, City và CR-V tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ và phân khúc SUV 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, trong khi 2 mẫu xe nhập khẩu cao cấp của HVN là Accord và Odyssey cũng nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng. Đặc biệt, mẫu xe rất được trông đợi Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cũng chính thức được giới thiệu.




Năm tài chính vừa qua, HVN cũng chính thức khai trương thêm 3 Đại lý Ô tô tại Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và Bắc Bộ – Honda Ô tô Cần Thơ, Honda Ô tô Đăk Lăk và Honda Ô tô Việt Trì, nâng tổng số Đại lý Ô tô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 17 Đại lý.


Trong năm tài chính 2017, HVN tiếp tục phối hợp với các cơ quan Chính phủ, các Đại lý Honda ô tô và các HEAD triển khai các hoạt động tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cũng như tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường (Ngày hội trồng rừng, hoạt động cắt giảm khí thải CO2.)




Trong số các hoạt động đóng góp cho xã hội, HVN còn quan tâm tới giáo dục, qua đó tổ chức nhiều sự kiện có ích như: Cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ (Children’s Idea Contest – CIC), quỹ từ thiện Honda giành tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó và xây dựng thư viện đạt chuẩn Quốc gia, giải thưởng dành cho Kỹ sư và nhà Khoa học trẻ Việt Nam (Honda Y-E-S Award).




Trong hơn 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Honda đã tiến hành nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng như tặng xe cho hội chữ thập đỏ Việt Nam, lực lượng cảnh sát giao thông, hoạt động từ thiện như ủng hộ đồng bào lũ lụt, trao tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật, ủng hộ quỹ từ thiện dành cho hoạt động lọc máu, ghép tạng của Viện Nhi Trung ương, trao tặng bộ dụng cụ và máy phẫu thuật tim dành cho trẻ em, hay hỗ trợ các gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn… Trong năm tài chính 2017, HVN tiếp tục giành ra gần 1,5 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào lũ lụt trong 2 đợt tháng 10 và tháng 12 năm 2016 với mong muốn chia sẻ bớt những khó khăn, mất mát mà các gia đình phải gánh chịu do thiên tai.








Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá "mẫu xe quốc dân" Honda Wave Alpha tháng 9/2021, giảm mạnh do đại dịch COVID-19

Do dịch bệnh ảnh hưởng mà doanh số xe máy tại nước ta đang suy giảm trầm trọng. Các hãng xe phải liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu tiêu dùng, trong đó có mẫu xe quốc dân Honda Wave Alpha. Honda Wave Alpha Hiện tại vào

Các HEAD Honda tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động LXAT

Honda Việt Nam vừa thông báo tên các HEAD xuất sắc nhất Quý III năm 2017 trong hoạt động LXAT.

Honda Winner 150 vừa giảm giá, vừa khuyến mại

Sau khi chính thức bán ra thị trường được khoảng gần 3 tháng, Winner 150 đang tụt giá sâu tại đại lý và được chính Honda Việt Nam tung khuyến mại nhằm kích cầu.

Sắp hết 2021, Honda Việt Nam tiếp tục truyền thống tri ân khách hàng cuối năm bằng khuyến mại cho 4 dòng xe

Honda Việt Nam (HVN) thực hiện chương trình tri ân “Tài lộc tới, phơi phới Tết Honda” dành cho khách hàng mua Wave Alpha 110cc, Blade 110cc, Vision 110cc và Air Blade 125cc/150cc.

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017 Air Blade SH giảm mạnh

Bảng giá xe Honda tháng 9/2017. So với tháng 8, cuối tháng 9/2017 giá xe Honda giảm đáng kể ở một số mẫu xe số và tay ga. Nổi bật là Giá Honda Air Blade và Giá Honda SH 125 (ABS – CBS) SH 150 (ABS – CBS) giảm mạnh hơn 500 nghìn đồng. Các mẫu

Honda Việt Nam khuyến mãi "khủng" cho khách hàng mua xe máy

Trong suốt 2 tháng 8 và tháng 9 này, Honda Việt Nam triển khai chương trình tri ân khách hàng và chính sách trả góp với lãi suất thấp cho khách hàng khi mua một số mẫu xe máy của Honda.

Honda Việt Nam trình làng Wave Alpha 110 mới

AutoExpress - Trước thời điểm Tết Đinh Dậu đang cận kề, Honda Việt Nam đã ra mắt mẫu xe số hấp dẫn Wave Alpha thế hệ mới.

Bảng giá bán Honda Wave Alpha vào tháng 8

Hiện tại, giá bán của mẫu xe Honda Wave Alpha đang có giá bán bằng với giá bán đã được đề xuất. Khi mua xe khách hàng sẽ nhận được 2 mũ bảo hiểm hoàn toàn mới. Honda Wave Alpha được xem là dòng xe máy phổ thông, có giá bán cực kì hấp dẫn. Tuy

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.