Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Đầu xe của X-Trail được trang bị lưới tản nhiệt V-Motion rộng hơn, tạo tổng thể phù hợp cùng cản trước được tái thiết kế. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được tinh chỉnh, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày với tạo hình như boomerang lạ mắt.



Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Ở đuôi xe, cản sau cũng được chỉnh sửa với sự hiện diện của cụm đèn hậu full-LED. Xe sở hữu bộ la-zăng kích thước 17 và 18 inch, đi kèm với 4 tùy chọn màu sắc.




Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ được chào đón bởi không gian được nâng cấp với vô-lăng thể thao hơn, giống như Micra mới. Xe có cửa gió điều hòa màu đen bóng, ghế trước tích hợp chức năng sưởi ấm và được tùy chọn 2 tông màu.




Ngoài ra, thể tích khoang hành lý cũng được nâng lên với 565 lít, tăng 15 lít so với phiên bản trước, nhằm thỏa mãn nhu cầu cao hơn của khách hàng.




Đặc biệt nhất phải kể đến sự hoàn thiện về mặt công nghệ. Nissan đã bổ sung cho X-Trail hệ thống lái bán tự động ProPilot. Nhờ đó, xe có thể kiểm soát vô-lăng, tăng tốc và phanh trong cùng một cung đường cao tốc, khi tắc đường hoặc trong tình huống cần kiểm soát hành trình ở tốc độ cao.




Nissan X-Trail 2018 cũng được trang bị hệ thống an toàn hỗ trợ bao gồm: Phanh khẩn cấp thông minh với chức năng nhận diện người đi bộ và cảnh báo giao thông phía sau.


Bước sang thế hệ mới, X-Trail sẽ có 3 tùy chọn về khả năng vận hành: động cơ xăng 1.6L, động cơ diesel 1.6L và động cơ diesel 2.0L, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.








Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan X-Trail 2018 được trang bị công nghệ lái bán tự động

Nhằm khẳng định vị thế và tăng tính cạnh tranh cho X-Trail, Nissan tiến hành nâng cấp cho X-Trail thế hệ mới. Trong đó nổi bật là...

Nissan X-Trail 2022 bổ sung tùy chọn động cơ mới

Nissan vừa bổ sung cho X-Trail 2022 phiên bản nâng cấp nhẹ, với một số tinh chỉnh đáng chú ý nhất là ở trang bị động cơ. Động cơ mới trên Nissan X-Trail 2022 Cụ thể, Nissan X-Trail 2022 nâng cấp được bổ sung tùy chọn động cơ xăng 3 xi-lanh, tăng

Nissan X-Trail 2017 trang bị hệ thống lái bán tự hành có giá từ 455 triệu tại Nhật

Nissan vừa chính thức công bố phiên bản cập nhật của X-Trail vào tuần trước và hiện giờ nó có thể được đặt hàng tại Xứ sở Mặt...

Nissan X-Trail 2017 sẽ ra mắt châu Âu vào tháng 7 tới

Nissan X-Trail 2017 sở hữu một diện mạo mới mẻ với tấm lưới tản nhiệt thiết kế mới “V-Motion” của Nissan, các cụm đèn pha mới tích hợp đèn chạy ban ngày LED, hệ thống đèn hậu LED phía sau cũng được sửa đổi nhiều...

Nissan X-Trail 2016 có giá từ 998 triệu đồng

Nissan X-Trail 2016 vừa chính thức ra mắt với 03 phiên bản 2.5L SV 4WD, 2.0L SL 2WD và 2.0L 2WD với giá bán tương ứng lần lượt là 1,198 tỷ đồng, 1,048 tỷ đồng và 998 triệu đồng.

Nissan X-Trail 2018 lên kệ với giá từ 23.385 bảng Anh

Nissan X-Trail 2018 đã chính thức bắt đầu được bán ra tại Anh với giá khởi điểm từ 23.385 bảng.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan X-Trail 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản mới

Nissan X-Trail nhận được bản cập nhật cho năm 2022 tại Australia với một số nâng cấp nhỏ và bổ sung thêm phiên bản ST+ mới nằm giữa hai phiên bản ST và ST-L hiện có. Nissan X-Trail ST+ được xây dựng dựa trên phiên bản ST tiêu chuẩn, bổ sung thêm

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.