Mercedes-AMG E63 S 4Matic+ mới và chiến dịch quảng cáo độc đáo


Mercedes-AMG E63 S 4Matic+ mới và chiến dịch quảng cáo độc đáo

Chiếc siêu sedan mới sẽ nhận được sức mạnh lên tới 603 mã lực từ khối động cơ V8 4.0 lít. Để thể hiện sức mạnh mới đến với những khách hàng tiềm năng, Mercedes đã tung ra một chiến dịch quảng cáo hoàn toàn mới với những thông điệp truyền tải rõ ràng.




Cùng sự giúp đỡ của nhiếp ảnh gia và đạo diễn người Anh là ông Rankin, Mercedes đã xây dựng 4 mẩu phim ngắn nhằm mục tiêu nhắm tới “các quản lý và doanh nhân” theo “luật lệ riêng” của hãng xe Đức.




Bốn đoạn phim ngắn này có tiêu đề lần lượt là 'Focus Your Energy', 'Don’t Waste Anybody’s Time', 'Appear Where You Are Not Expected' và 'Rule On”. Mỗi đoạn phim đều được quay tại Warner Bros. Các sudio ở London với cảnh quay lái xe được thực hiện ở trung tâm thành phố Los Angeles.



Mẩu phim quảng cáo đầu tiên - 'Focus Your Energy' (Tập trung năng lượng của bạn), nói về một người quản lý phân chia sự chú ý của cô ấy giữa 4 văn phòng khác nhau, tương tự như hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic có sẵn trên E63 S 4Matic+ mới.



Đoạn phim thứ hai có tựa đề là 'Don’t Waste Anybody’s Time” (Đừng lãng phí thời gian của bất kỳ ai). Hình ảnh chính là một chiếc đồng hồ cát để hình dung thời gian và việc đổ nước vào để ngưng đọng thời gian, tương tự như E63 S, Mercedes muốn nói rằng chiếc xe có đủ sức hút để mọi người ước rằng thời gian có thể ngừng trôi.



Thứ ba là đoạn phim 'Appear Where You Are Not Expected' (Xuất hiện ở nơi mà bạn không nghĩ đến), với hình ảnh một doanh nhân đang đi bộ qua một đường trượt băng và giúp một người trượt ván ở phía sau khi người đó bị ngã, sau đó người trượt ván được bổ nhiệm làm quản lý truyền thông xã hội.




Cuối cùng, đoạn phim thứ tư có tựa đề “Rule On”, đoạn phim này không còn những hình ảnh ám chỉ mang tính biểu tượng, mà chỉ đơn giản cho thấy rằng Mercedes-AMG E63 S làm được những điều tuyệt vời nhất, đó là lái xe nhanh và drift siêu đỉnh quanh Los Angeles.


Các chiến dịch này sẽ được bắt đầu xuất hiện trên các kênh truyền thông xã hội của Mercedes-Benz và Mercedes-AMG trong những tuần tới.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 “nằm gọn” trong một viên thuốc đỏ khổng lồ vào buổi công chiếu The Matrix

Mercedes-AMG G63 xuất hiện trong một “viên thuốc đỏ” khổng lồ nằm ngoài Nhà hát Castro ở San Francisco vào ngày công chiếu “The Matrix Resurrections” một lần nữa khẳng định “độ chịu chơi” của hãng xe nước Đức trong các chiến dịch quảng cáo.

Mercedes-Benz AMG Vision GT bất ngờ xuất hiện trong phim "bom tấn" Justice League

Mercedes-Benz vừa bất ngờ công bố hình ảnh về sự xuất hiện mẫu xe AMG Vision GT và E-Class Convertible mới của hãng trong bộ phim bom tấn Justice League.

Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ facelift xác nhận sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin Mercedes-Benz Việt Nam gửi các đại lý, được biết Mercedes-AMG GT 53 4MATIC+ phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 8/2021 với mức giá trên 6,6 tỷ đồng.Như vậy chỉ sau hơn 1 năm kể từ khi Mercedes-AMG GT

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Xe điện hiệu suất cao Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ có gì đặc biệt?

Không chỉ là mẫu xe đầu bảng EQS mà Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 thương hiệu AMG và EQ, cùng 2 nền tảng AMG.EA và EVA2. Thiết kế của EQS 53 4MATIC+ mang đậm ngôn ngữ thiết kế thể thao của AMG với cản trước hầm hố,...

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chuẩn bị lăn bánh tại Ấn Độ

Nhà sản xuất ô tô hạng sang của Đức, Mercedes-Benz đã tiết lộ kế hoạch giới thiệu Maybach GLS 600 4MATIC tại Ấn Độ vào ngày 8 tháng 6 năm 2021. Mẫu xe sắp tới sẽ được giới thiệu thông qua con đường nhập khẩu nguyên chiếc. GLS được coi là S-Class

Ảnh chi tiết Mercedes -AMG GLA 45 4MATIC tại Việt Nam

Được mệnh danh là siêu xe đường phố, Mercedes-AMG GLA 45 sở hữu sức mạnh lên đến 381 mã lực từ khối động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di