Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe 2017 đầu tiên về Việt Nam chốt giá 4,2 tỷ đồng


Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe 2017 đầu tiên về Việt Nam chốt giá 4,2 tỷ đồng

Về mặt thiết kế, AMG C43 Coupe không khác nhiều so với người tiền nhiệm C63 Coupe. Điểm nổi bật trên Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe 2017 chính là bộ lưới tản nhiệt hình kim cương, cản trước, cản sau và ốp sườn xe kiểu thể thao AMG.




Cụm đèn trước full LED thông minh, tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa (Adaptive Highbeam Assist Plus). Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và tự động chống chói, cụm đèn sau và đèn phanh thứ ba công nghệ LED. Bộ la-zăng hợp kim 19 inch 5 chấu kép đầy mê hoặc đi kèm với đĩa phanh trước đục lỗ, kẹp phanh trước in logo 'Mercedes-Benz'.




Không gian nội thất của Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe mới có thiết kế thể thao, kết hợp chất liệu da, da lộn và kim loại. Ghế ngồi ôm sát tương tự nhiều dòng xe đua, bọc da với đường chỉ thêu nổi bật.




Ngoài ra, xe còn được trang bị cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng. Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online.




Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm. Hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam. Cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động. Hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, công suất 590 watt. Điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMATIC. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp.




Mercedes-AMG C43 Coupe được trang bị hệ thống treo thể thao AMG với 3 chế độ điều chỉnh. Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ. Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành: 'Comfort', 'Sport', 'Sport+', 'Individual' và 'Eco'.




Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng; giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu và khí xả. Trang bị an toàn có hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC, chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, hệ thống tự động bảo vệ an toàn PRE-SAFE, hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP...Túi khí phía trước; túi khí bên hông phía trước; túi khí cửa sổ, túi khí đầu gối cho người lái.




Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe 2017 sử dụng động cơ 3.0L V6 tăng áp siêu nạp sản sinh ra công suất cực đại 367 mã lực và cho ra mô-men xoắn 520 Nm. Đây là động cơ được dùng chung cho SLC43 AMG và C450 AMG. Khối động cơ trên được kết hớp với hộp số 9GTronic và hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic.




Mercedes-AMG C43 Coupe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW 435i xDrive và Audi S5. Tại Việt Nam, Mercedes-AMG C43 Coupe 2017 có giá 4,199 tỷ đồng.




N.K (Tuoitrethudo)


Ảnh: Vĩnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe tại Mercedes Fascination 2017

Nhân sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập bộ phận AMG kết hợp với triển lãm Mercedes Fascination 2017, thương hiệu Mercedes-AMG đã giới thiệu mẫu xe C43 4Matic Coupe tới công...

Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe 2017 đầu tiên về Việt Nam chốt giá 4,2 tỷ đồng

Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu phiên bản hiệu suất cao Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupe 2017, đây chính là phiên...

Cận cảnh Mercedes-AMG C43 Coupe 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam với giá hấp dẫn

Mercedes Việt Nam vừa giới thiệu đến khách hàng mẫu tân binh của dòng C-Class tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2017.

Cận cảnh Mercedes-AMG GLE 53 Coupe tại Việt Nam với giá 5,35 tỷ đồng

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ Coupe được nhập khẩu từ Mỹ và phân phối tại Việt Nam với mức giá đề xuất 5,349 tỷ đồng, đắt hơn GLE 450 4MATIC (4,409 tỷ đồng) và GLS 450 4MATIC (4,999 tỷ đồng). Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.961 x 1.999...

Nam shipper lái xe máy tông trúng Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 14 tháng 6 trước cửa sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ô tô hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4Matic Coupe đang lưu thông trên đường. Khi di chuyển đến đoạn trước cửa sân vận

Chi tiết xe Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe 2017, đối thủ của BMW X4

Mercedes chính thức giới thiệu mẫu Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe 2017 với nhiều công nghệ và tính năng mới. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của mẫu BMW X4.

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

Mercedes S400 4MATIC Coupe giá 6,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Chiếc S400 4MATIC Coupe được Mercedes giới thiệu ra thị trường trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đi kèm giá bán 6,1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.