Chiếc xe Coupe 'cáu cạnh' của Mercedes-AMG GLC 43 4Matic tạo điểm nhấn riêng biệt bằng một số chi tiết hầm hố hơn như lưới tản nhiệt kim cương, hốc hút gió được tăng kích thước, cặp ống xả kép 4 ống nằm đối xứng 2 bên đi kèm bộ vành la-zăng hợp kim 5 chấu có đường kính 19 inch, lốp 235/55 trước và 255/50 sau.
Nội thất Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mang tông màu đen chủ đạo. Vô lăng đáy phẳng thể thao đa chức năng, hàng ghế trước cũng được thay bằng loại ghế thể thao cùng với các dây an toàn trong khoang xe có màu đỏ nổi bật.
Vô-lăng thể thao trợ lực điện của Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe có thể thích ứng theo tốc độ, nhạy và chính xác. Có 2 chế độ rõ ràng có thể tuỳ chỉnh là “Comfort” và “Sport”, trong đó chế độ “Sport” sẽ khiến vô-lăng đầm chắc hơn. Các hệ thống hỗ trợ như Hỗ trợ phanh chủ động ABA, hỗ trợ gió tạt ngang, hỗ trợ pha cao, hỗ trợ cảnh báo tập trung, hỗ trợ vào cua chủ động.
Để tạo sức mạnh cho GLC 43 4Matic, Mercedes-AMG trang bị cho xe động cơ tăng áp kép V6 3.0L Biturbo đạt công suất 367 mã lực tại 5.500-6.000v/ph, mô-men xoắn cực đại 520Nm tại 2.500-4.500v/ph, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp sang số nhanh 9G-Tronic.
Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đây là thông số tương đương với đối thủ BMW X4 có công suất 355 mã lực. Bên cạnh đó, Mercedes-AMG GLC 43 4Matic Coupe mới tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 8,4 lít/100 km. Hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần AMG Performance 4Matic được bộ phận AMG tinh chỉnh để thích ứng khả năng vận hành hiệu suất cao, đặc biệt là khả năng tốc độ vượt trội trên đường on-road.
Xe còn được trang bị một loạt các cải tiến mới bao gồm hệ thống treo thể thao chuyên dụng (Air Body Control) kết hợp với giảm xóc mới, vô-lăng có thiết kế thể giúp thao tác nhanh hơn và hệ thống phanh trước kích thước 360 x 36 mm với 4 piston. Trong khi đó, phanh ở bánh sau là 320 x 24 mm kết hợp với 1 piston.
Hộp số 9G-TRONIC cũng cho phép người lái chọn các chế độ “Sport”, “Sport Plus” và “Manual” bên cạnh chế độ “Eco” và “Comfort”, đáp ứng nhiều kiểu trải nghiệm khác nhau. Hệ thống treo khí nén cho phép chọn 3 chế độ “Comfort”, “Sport” và “Sport Plus”. Hệ thống dẫn động AMG Performance 4Matic có đặc tính phân bổ mô-men xoắn 31% trên trục trước và 69% trên trục sau.
AutoExpress.vn - Theo DNVN