Kéo gần khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng
Dừng chân tại mỗi tỉnh trong hai ngày, FUSO mang đến cho các chủ doanh nghiệp vận tải và các tài xế cơ hội lái thử xe Rosa ngay tại khuôn viên bến xe hoặc xung quanh thành phố để cảm nhận độ cân bằng hay đà tăng tốc của xe trong nhiều cung đường và tình huống khác nhau.
Ngoài các tư vấn viên bán hàng của đại lý, các chuyên viên phát triển sản phẩm của FUSO cũng có mặt trong đội ngũ giới thiệu xe nhằm giải thích chi tiết và chính xác từng đặc điểm của xe, đồng thời, tiếp thu ý kiến nhận xét của khách hàng để có những điều chỉnh thích hợp cho những lô sản xuất trong tương lai.
Mua xe khách Nhật là lựa chọn đầu tư khôn ngoan
Khởi động từ tháng 05/2017, đến nay, chương trình Trải nghiệm Rosa đã đến với hơn 20 tỉnh thành miền Bắc và thành phố Hồ Chí Minh. Gần 500 tài xế và chủ doanh nghiệp đã tham gia lái thử xe và cho ý kiến đánh giá về chất lượng xe. Theo khảo sát, hơn 90% người tham gia đồng ý rằng Rosa sở hữu thiết kế tinh giản, tối ưu hóa sự thoải mái cho khách ngồi; máy khỏe, khả năng tăng tốc nhanh, độ cân bằng tốt và tầm nhìn bao quát, cho phép tài xế đảm bảo hành trình an toàn. “Với những người làm ăn kinh doanh như tôi thì FUSO Rosa thật sự là lựa chọn phù hợp vì có chất lượng tốt, độ bền cao, máy chắc chắn, khỏe hơn mà giá ngang tầm với các lựa chọn khác”, chú Đoàn Huy Thuật nhận xét.
Không chỉ chủ doanh nghiệp và tài xế, hành khách đi xe cũng hào hứng khi được trải nghiệm xe FUSO Rosa. Trong chuyến chạy thử nghiệm tuyến TP. Hồ Chí Minh - Long Khánh - TP. Hồ Chí Minh kết hợp với nhà xe Cường Thủy giữa tháng 5/2017, FUSO đã nhận nhiều ý kiến phản hồi tích cực của hành khách đi xe, đặc biệt là cảm giác êm ái, thoải mái mà họ có được trong suốt hành trình.
Với FUSO Rosa, sở hữu xe khách Nhật không còn chỉ là giấc mơ
“Mười năm trước, mua xe khách Nhật với tôi có thể nói là một giấc mơ, vì giá thành quá đắt”, anh Nguyễn Xuân Lương – Hợp tác xã Tuấn Hồng chia sẻ.
Ngay từ khi ra mắt xe Rosa, Mercedes-Benz Việt Nam đã cam kết về chất lượng tiêu chuẩn của xe khách Rosa được Việt Nam lắp ráp so với xe Rosa sản xuất tại Nhật Bản. Rosa vốn là dòng xe khách nổi tiếng về chất lượng và độ bền của Nhật Bản, nên khi xuất xưởng dòng xe này tại thị trường Việt Nam, FUSO phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe về nhà máy, dây chuyền sản xuất và nguồn nhân lực Việt Nam có tay nghề cao, do đội ngũ kĩ thuật Nhật Bản trực tiếp đào tạo, giám sát, và kiểm tra chất lượng.
Xe Rosa phiên bản Business 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ với giá niêm yết lần lượt là 1,29 tỷ và 1,39 tỷ đồng, là lựa chọn tối ưu cho khách hàng Việt tìm kiếm xe chất lượng Nhật Bản với giá thành hợp lý.
Nhân dịp này, thương hiệu FUSO khởi động chuỗi sự kiện kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam bằng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe Rosa từ ngày 1 - 30 tháng 6/2017. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ, FUSO giới thiệu đường dây nóng: 0906 79 76 72, sẵn sàng nhận phản hồi của khách hàng trên khắp cả nước. Khách hàng quan tâm gọi đến sẽ được cung cấp về thời gian và địa điểm gần nhất trải nghiệm xe Rosa cũng như chi tiết về chương trình ưu đãi.
Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)