FUSO Rosa đến với khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Kéo gần khoảng cách giữa thương hiệu và khách hàng


Dừng chân tại mỗi tỉnh trong hai ngày, FUSO mang đến cho các chủ doanh nghiệp vận tải và các tài xế cơ hội lái thử xe Rosa ngay tại khuôn viên bến xe hoặc xung quanh thành phố để cảm nhận độ cân bằng hay đà tăng tốc của xe trong nhiều cung đường và tình huống khác nhau.



FUSO Rosa đến với khách hàng trên mọi miền Tổ quốc

Ngoài các tư vấn viên bán hàng của đại lý, các chuyên viên phát triển sản phẩm của FUSO cũng có mặt trong đội ngũ giới thiệu xe nhằm giải thích chi tiết và chính xác từng đặc điểm của xe, đồng thời, tiếp thu ý kiến nhận xét của khách hàng để có những điều chỉnh thích hợp cho những lô sản xuất trong tương lai.


Mua xe khách Nhật là lựa chọn đầu tư khôn ngoan


Khởi động từ tháng 05/2017, đến nay, chương trình Trải nghiệm Rosa đã đến với hơn 20 tỉnh thành miền Bắc và thành phố Hồ Chí Minh. Gần 500 tài xế và chủ doanh nghiệp đã tham gia lái thử xe và cho ý kiến đánh giá về chất lượng xe. Theo khảo sát, hơn 90% người tham gia đồng ý rằng Rosa sở hữu thiết kế tinh giản, tối ưu hóa sự thoải mái cho khách ngồi; máy khỏe, khả năng tăng tốc nhanh, độ cân bằng tốt và tầm nhìn bao quát, cho phép tài xế đảm bảo hành trình an toàn. “Với những người làm ăn kinh doanh như tôi thì FUSO Rosa thật sự là lựa chọn phù hợp vì có chất lượng tốt, độ bền cao, máy chắc chắn, khỏe hơn mà giá ngang tầm với các lựa chọn khác”, chú Đoàn Huy Thuật nhận xét.




Không chỉ chủ doanh nghiệp và tài xế, hành khách đi xe cũng hào hứng khi được trải nghiệm xe FUSO Rosa. Trong chuyến chạy thử nghiệm tuyến TP. Hồ Chí Minh - Long Khánh - TP. Hồ Chí Minh kết hợp với nhà xe Cường Thủy giữa tháng 5/2017, FUSO đã nhận nhiều ý kiến phản hồi tích cực của hành khách đi xe, đặc biệt là cảm giác êm ái, thoải mái mà họ có được trong suốt hành trình.


Với FUSO Rosa, sở hữu xe khách Nhật không còn chỉ là giấc mơ


“Mười năm trước, mua xe khách Nhật với tôi có thể nói là một giấc mơ, vì giá thành quá đắt”, anh Nguyễn Xuân Lương – Hợp tác xã Tuấn Hồng chia sẻ.




Ngay từ khi ra mắt xe Rosa, Mercedes-Benz Việt Nam đã cam kết về chất lượng tiêu chuẩn của xe khách Rosa được Việt Nam lắp ráp so với xe Rosa sản xuất tại Nhật Bản. Rosa vốn là dòng xe khách nổi tiếng về chất lượng và độ bền của Nhật Bản, nên khi xuất xưởng dòng xe này tại thị trường Việt Nam, FUSO phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe về nhà máy, dây chuyền sản xuất và nguồn nhân lực Việt Nam có tay nghề cao, do đội ngũ kĩ thuật Nhật Bản trực tiếp đào tạo, giám sát, và kiểm tra chất lượng.


Xe Rosa phiên bản Business 29 chỗ và Exclusive 22 chỗ với giá niêm yết lần lượt là 1,29 tỷ và 1,39 tỷ đồng, là lựa chọn tối ưu cho khách hàng Việt tìm kiếm xe chất lượng Nhật Bản với giá thành hợp lý.




Nhân dịp này, thương hiệu FUSO khởi động chuỗi sự kiện kỉ niệm một năm ra mắt xe khách Rosa tại thị trường Việt Nam bằng chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho các khách hàng mua xe Rosa từ ngày 1 - 30 tháng 6/2017. Ngoài ra, để nâng cao chất lượng dịch vụ, FUSO giới thiệu đường dây nóng: 0906 79 76 72, sẵn sàng nhận phản hồi của khách hàng trên khắp cả nước. Khách hàng quan tâm gọi đến sẽ được cung cấp về thời gian và địa điểm gần nhất trải nghiệm xe Rosa cũng như chi tiết về chương trình ưu đãi.
















Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Biến Fuso Rosa thành 'du thuyền trên cạn' tại Việt Nam

Chiếc xe khách 29 chỗ được thay thế nội thất, giảm xuống 19 chỗ ngồi và bọc da cao cấp. Trần gắn hàng nghìn bóng đèn LED tạo bầu trời sao như trên xe Rolls-Royce.

Thú vị với gian hàng FUSO tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016

Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, gian hàng FUSO tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 trưng bày 4 mẫu xe thương mại mà hãng đang phân phối.

Furama Resort Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón với FUSO ROSA

Vừa qua, thương hiệu FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt ROSA Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại...

FUSO tiếp tục đồng hành cùng sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day 2017

Thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao đến từ Nhật Bản FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự chuỗi sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day cùng với Bệnh Viện Ô Tô, Hãng Lốp Michelin,...

Fuso tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hàng

Tháng 8 vừa qua, Fuso đã thực hiện chương trình Chăm sóc xe đặc biệt”- “Flying Doctor Campaign” được thực hiện bởi chuyên gia Nhật Bản. Chương trình đã đem lại sự yên tâm của khách hàng khi sử dụng...

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

Khám phá gian hàng Fuso tại triển lãm VMS 2016

Đến với triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12, Fuso mang đến những mẫu xe ưu việt cùng các màn trình diễn ấn tượng. Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, toàn bộ thiết kế của gian...

[VMS 2017] FUSO "bành trướng" với dàn xe "hạng nặng"

Từ ngày 01 - 05/08, thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại Triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm...

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm