Thương hiệu FUSO (Một bộ phận trực thuộc công ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam) tự hào là bạn đồng hành trên con đường thành công của doanh nghiệp Việt Nam, thông qua việc cung cấp xe tải và xe khách chất lượng cao, bền bỉ với chi phí vận hành thấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc chính là một điểm cộng giúp FUSO giành được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.
Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, cố vấn dịch vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản; phụ tùng chính hãng, nhập khẩu từ Nhật Bản với giá cả hợp lý; xưởng dịch vụ được xây dựng và mở rộng với cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi theo tiêu chuẩn 3S, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và thời gian khi mang xe vào sửa chữa tại xưởng FUSO.
Đồng thời, đội xe sửa chữa lưu động FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng 24/7, khi xe bị hư hỏng trên đường nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí, không ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách hàng.
Tâm niệm dịch vụ hậu mãi chính là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công của thương hiệu, FUSO đã triển khai nhiều chương trình hậu mãi thường niên, tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe chuyên nghiệp và sử dụng phụ tùng chính hãng với mức giá ưu đãi.
Điển hình có thể kể tới chương trình “Chăm sóc xe Canter” tổ chức hàng năm vào tháng 4 và tháng 10, tri ân khách hàng sử dụng xe FUSO Canter, miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng, giảm giá 20 - 40% khi mua phụ tùng chính hãng.
Trong năm 2016, lần đầu tiên FUSO áp dụng chương trình khuyến mãi mùa hè “Tải nhiều hơn, kinh tế hơn” khuyến khích khách hàng mua xe tải nhẹ FUSO Canter.
Fuso Rosa DCar 19 chỗ phiên bản Limousine đầu tiên tại Việt Nam
Với tổng quà tặng trị giá 30 triệu đồng (đã bao gồm VAT) bao gồm 2000l dầu DO tương đương 21 triệu và gói miễn phí kiểm tra và vật tư bảo dưỡng lên đến 30.000 km đầu tiên trị giá 9 triệu đồng, khách hàng không cần lo chi phí cho năm đầu tiên sử dụng xe.
Mới đây, thương hiệu FUSO đã giới thiệu chương trình “Chăm sóc xe đặc biệt”- “Flying Doctor Campaign” được thực hiện bởi chuyên gia Nhật Bản từ 15 -19/08/2016.
Các kỹ thuật viên FUSO phối hợp cùng chuyên gia Nhật Bản đã đến cơ sở kinh doanh của khách hàng để trực tiếp tiến hành kiểm tra bảo dưỡng xe, tư vấn cách vận hành các dòng xe FUSO tiết kiệm và an toàn, tặng kèm bộ phù tùng chính hãng FUSO.
Chương trình cũng đã nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm từ phía khách hàng.
Trong thời gian tới FUSO tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động chăm sóc khách hàng để có thể trở thành một trong những hãng xe đi đầu về dịch vụ hậu mãi.
An Nhiên (Tuoitrethudo)