Chiếc xe nghệ thuật BMW M6 GT3 Art Car 2017 sẽ được đua tại FIA GT World Cup

 

Chiếc xe nghệ thuật BMW M6 GT3 Art Car 2017 sẽ được đua tại FIA GT World Cup

 

Người phụ nữ đứng sau bản thiết kế này là nghệ sỹ người Trung Quốc có tên Cao Fei, tác phẩm của Cao Fei đã phản ánh tốc độ thay đổi ở Trung Quốc cũng như những truyền thống và tương lai của đất nước.

 

 

 

Theo BMW, mẫu xe đua BMW M6 GT3 vẫn sở hữu bộ cánh màu đen carbon nguyên bản, mặc dù việc sử dụng toàn bộ màu đen không phản quang của Cao Fei cũng kết hợp chiếc xe với các khả năng của thế giới số.

 

 

 

Nghệ sỹ Trung Quốc chia sẻ: “Với tôi, ánh sáng sẽ đại diện cho những suy nghĩ. Vì tốc độ của suy nghĩ là không thể đo được, #18 Art Car đặt ra những câu hỏi về sự tồn tại của các ranh giới trong tâm trí con người.

 

 

 

Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới, nơi mà tâm trí trực tiếp kiểm soát các đối tượng, và là nơi mà những suy nghĩ, tư tưởng có thể được chuyển giao, như những hoạt động không có sự kiểm soát hay can thiệp của con người và trí thông minh nhân tạo. Thái độ và khí chất là chìa khóa để mở cửa bước vào thời đại mới.”

 

 

 

Ông Olaf Kastner, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW tại Trung Quốc cho biết thêm rằng BMW rất tự hào để giới thiệu chiếc xe nghệ thuật đầu tiên của BMW được sáng tạo và thiết kế bởi một nghệ sỹ Trung Quốc.

 

Đặc biệt, Cao Fei còn là nghệ sỹ trẻ tuổi nhất từng làm việc với dự án này cho BMW. Do đó, Cao Fei chính là một ví dụ điển hình về cam kết của Tập đoàn BMW trong việc thúc đẩy tiềm năng phát triển thế hệ mới của các nghệ sỹ Trung Quốc.

 

 

 

BMW không chỉ tích cực trong việc định hình tương lai của công nghệ di động, mà còn trong việc phát triển mối liên hệ xã hội mạnh mẽ với Trung Quốc thông qua các sáng kiến kết hợp văn hóa, bắt đầu từ 11 năm trước.

 

 

 

Xét về mặt kỹ thuật, BMW M6 GT3 được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4,48 lít, sản sinh công suất 585 mã lực (còn nhiều mức hiệu năng khác nhau dựa theo từng phiên bản). Chiếc xe đua sở hữu chiều dài 4.944mm, rộng 2.046mm và có chiều dài cơ sở 2.091mm. Chiếc xe có tổng trọng lượng khô là 1.300 và vận tốc cực đại cán 280 km/h.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

23 người chết vì tai nạn giao thông trong ngày cuối kỳ nghỉ Tết Dương lịch

Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2017 kéo dài 3 ngày (từ 30-12-02016 đến ngày 2-1-2017), cả nước đã xảy ra 32 vụ TNGT, làm chết 23 người và 23 người bị thương

Giao thông toàn quốc ổn định, thông suốt

Trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2017 kéo dài 3 ngày (từ ngày 30-12-2016 đến 2-1-2017), cả nước đã xảy ra 32 vụ TNGT, làm chết 23 người và 23 người bị thương.

Xe đầu kéo bất ngờ nổ lốp, mất kiểm soát rồi đè lên Toyota Fortuner trên Quốc lộ 9

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h30 phút chiều ngày 1 tháng 6 trên quốc lộ 9, đoạn qua địa bàn khóm 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.Cụ thể, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo mang BKS : 15C-087.16, kéo theo rơ-moóc...

Thực hiện lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải với phương tiện giao thông đường bộ

Kế hoạch quốc gia về quản lý chất lượng môi trường không khí giai đoạn 2021 - 2025 nêu rõ, tổ chức thực hiện lộ trình áp dụng quy chuẩn, tiêu chuẩn khí thải đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Audi thừa nhận xuất khẩu xe sang Hàn Quốc với hai số VIN để gian lận các quy định khí thải

Một tài liệu thu được trong đợt lục soát trụ sở Audi hồi tháng 7/2016 có thông tin chi tiết về việc nhân viên của công ty đã làm thế nào để làm sai lệch kết quả kiểm tra khí thải và làm giả số VIN để gian lận dữ liệu kiểm tra khí thải. Trang

Điện hoá hay không điện hoá? Câu hỏi khiến các hãng xe “đau đầu” tại Hội nghị biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc

Trong khuôn khổ Hội nghị biến đổi khí hậu Liên Hợp Quốc (COP26), đã có 6 hãng xe quyết tâm điện hoá và 'khai tử' động cơ đốt trong, nhưng số khác vẫn hoài nghi.

Hà Nội thí điểm kiểm soát khí thải xe máy từ tháng 9 tới đây

Hà Nội chuẩn bị kiểm soát khí thải trên xe hai bánh từ tháng 9/2021 để giảm thiểu lượng xe cũ không đạt tiêu chuẩn khí thải, bảo vệ môi trường đô thị.

Xe máy cũ nát sẽ được thu hồi

Thủ tướng Chính phủ đã có chủ trương kiểm soát khí thải đối với xe máy để thu hồi xe cũ nát, nhưng đến nay Bộ GTVT vẫn chưa xây dựng được lộ trình cụ thể. Để quản lý phương tiện cá nhân, giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường, thành phố Hà

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Những sai lầm cơ bản khi sử dụng pin của các thiết bị di động

Các thiết bị di động ngày càng tân tiến nhưng công nghệ dành cho pin thì không phát triển nhanh như vậy. Tuy loại pin này đã có nhiều cải tiến nhưng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, dưới

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel tối ưu hóa nhất cho Server

Chào các bạn hôm nay mình sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt chi tiết từ đầu trên máy chủ chạy trình quản lý Zpanel và tối ưu hóa nhất cho VPS.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...