Tesla Model 3 phiên bản sản xuất có một khoang nội thất siêu tối giản

 

Tesla Model 3 phiên bản sản xuất có một khoang nội thất siêu tối giản

 

Tesla đã tung ra cái nhìn đầu tiên về Model 3 vào năm 2016, nội thất của chiếc concept khi đó được đánh giá là quá đơn giản, tuy nhiên nó lại phù hợp với một mẫu xe cấp thấp của thương hiệu.

 

Những hình ảnh mới nhất của Tesla Model 3 đã xác nhận rằng nội thất của phiên bản sản xuất sẽ có rất ít sự khác biệt so với chiếc concept. Điểm thay đổi rõ nhất chính là vô lăng 3 chấu được thay thế cho loại 2 chấu trên chiếc xe concept.

 

 

 

Giống như concept, khoang cabin của chiếc xe được bắt gặp sở hữu một màn hình cảm ứng cỡ lớn, thiết kế nổi, đặt ngay trung tâm của bảng điều khiển phía trước. Chiếc xe đã loại bỏ hoàn toàn các cụm đồng hồ đo kỹ thuật số với các thông tin quan trọng bao gồm cả tốc độ xe.

 

Thay vào đó, những thông tin cần thiết này sẽ được hiển thị trên màn hình cỡ lớn. Những nút bấm vật lý trên bảng điều khiển trung tâm cũng biến mất, chỉ để lại 1 hộc để đồ lớn và hai chỗ để cốc.

 

 

 

Vô lăng ba chấu cũng được thiết kế rất nhỏ gọn trong khi các khe điều hòa không khí cũng không còn tồn tại trong khoang cabin. Một vài báo cáo trước đây chỉ ra rằng việc điều tiết không khí bên trong xe sẽ được thực hiện thông qua các khe mỏng trong bảng điều khiển.

 

 

 

Tesla đã tiết lộ rằng việc sản xuất Model 3 sẽ được bắt đầu vào tháng 7 năm nay, và những chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho các nhân viên chứ không phải khách hàng thông thường. Điều này sẽ giúp Tesla có thể phát hiện thêm lỗi (nếu có) trong lô sản xuất đầu tiên của mẫu xe mới để khắc phục nhanh chóng và đưa đến tay khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen ID có thể rẻ hơn 8.000 USD so với đối thủ Tesla Model 3

Trưởng phòng chiến lược của Tập đoàn Volkswagen gần đây đã tiết lộ rằng phiên bản sản xuất của chiếc concept VW ID sẽ có giá bán rẻ hơn hàng ngàn đô la so với Tesla Model 3.

T Sportline tung loạt tùy chọn nội thất bọc da thật cho Tesla Model S và Model X

Nếu như bạn là chủ sở hữu của một chiếc Tesla và muốn biến khoang cabin của “xế cưng” trở nên sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da thật, hãy tìm đến T Sportline.

Audi e-Tron GT trình làng tại Los Angeles, chính thức làm đối thủ của Tesla Model S

Audi e-Tron GT Concept hoàn toàn vừa chính thức trình làng thế giới tại Triển lãm Ô tô Los Angeles 2018, chiếc coupe 4 cửa này hứa hẹn sẽ khiến vị thế của Tesla Model S bị lung lay.

Những hình ảnh đầu tiên về nội thất của Tesla Model 3

Nội thất của Tesla Model 3 đã không được tiết lộ trong những hình ảnh hoặc video chính thức. Mặc dù đã có một cái nhìn thoáng qua cabin của xe ở sự kiện ra mắt trong một video xe chạy ngắn,...

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

[VIDEO] Mercedes-Benz tuyên chiến với Tesla bằng mẫu SUV concept chạy điện mới

Tại triển lãm Paris Auto Show tuần này, Mercedes-Benz sẽ tiết lộ cái nhìn đầu tiên về đối thủ của các phiên bản Tesla với một mẫu crossover concept hoàn toàn dùng điện.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla ra mắt phiên bản giá rẻ của Model Y dành cho khách hàng Trung Quốc

Nhằm cũng cố lại địa vị tại thị trường tỷ dân, Tesla vừa cho ra mắt phiên bản mới của mẫu Model Y với giá bán thấp nhất từ trước đến nay tại Trung Quốc. Theo thông tin, phiên bản mới của Model Y được trang bị pin do CATL cung cấp và sử dụng chất...

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.