Siêu xe McLaren 720S ấn tượng và cuốn hút trong bộ ảnh mới

McLaren vừa mới phát hành một bộ sưu tập ảnh toàn diện của mẫu xe Super Series thế hệ thứ hai – chiếc 720S.

Siêu xe McLaren 720S ấn tượng và cuốn hút trong bộ ảnh mới

So với McLaren 650S – “người tiền nhiệm” được 720S thay thế, ngoại thất và nội thất của siêu xe mới đều được thiết kế lại. Có nhiều người đánh giá cao diện mạo của 720S, tuy nhiên cũng nhiều người cho rằng chiếc siêu xe mới trông vẫn tương tự như 650S. 

Không chỉ độc đáo, khác lạ so với những mẫu xe khác trong phạm vi của McLaren, 720S còn sở hữu nhiều điểm khác biệt nữa bao gồm thân xe cấu trúc monocoque sợi carbon mới cũng như khối động cơ tăng áp V8 được điều chỉnh lại thay thế động cơ 4.0 lít trên 650S. 

Tất cả những cải tiến giúp cho sức mạnh của siêu xe McLaren 720S đạt tới con số 720 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại - quá đủ để vượt mặt phiên bản Lamborghini Huracan mới nhất – Performante và Ferrari 488 GTB mới cả về kích thước cũng như một số góc độ khác. Điều này giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng chưa đầy 3.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 341 km/h. 

Ngoài ra, những chi tiết đặc biệt đáng chú ý khác có thể kể đến trên 720S bao gồm hệ thống kiểm soát drift chủ động Variable Drift Control tiên tiến để phục vụ cho các fan của bộ môn drift, đi kèm là hệ thống trợ lực lái điện – thủy lực mới và hệ thống phanh gốm carbon. 

McLaren 720S mới được mệnh danh là phiên bản Super Series tốt nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã nhanh chóng gây ấn tượng với khách hàng bằng con số hiệu suất đáng nể, nhưng đó chưa phải là tất cả điểm mạnh của 720S. 

Tỷ lệ công suất/ trọng lượng (được hãng tuyên bố là tốt nhất trong phân khúc) đã được tối ưu hóa hơn nữa bằng khung gầm monocoque nhẹ hơn và các thành phần trọng lượng nhẹ giúp xe chỉ nặng 1.283 kg, trọng lượng có cả chất lỏng là 1.419 kg, nhẹ hơn khoảng hơn 100 kg so với Ferrari 488 hay Huracan. 

720S cũng có một con át chủ bài nữa, đó chính là một chuỗi các tín hiệu 'chào đón” chủ nhân được triển khai ở các gương, ánh sáng nhấp nháy, đèn chào đón tự động và chiếu sáng khoang động cơ khi chủ nhân vào bên trong. Khi mở cánh cửa bướm của xe có thể thấy màn hình Folding Driver Display, có thể sử dụng được với toàn bộ chế độ hoặc chỉ một chế độ lái nhằm cung cấp thông tin cần thiết mà không gây sao nhãng khi người dùng đạp bàn đạp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Bắt gặp McLaren 720S độc nhất vô nhị tại Việt Nam xuống phố

So với 'đàn anh' 650S, 720S có nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất và nội thất. Đầu tiên, gây ấn tượng bên ngoài là một chuỗi các tín hiệu 'chào đón” chủ nhân ở các gương, ánh sáng nhấp nháy, đèn chào đón tự động và chiếu sáng khoang động cơ

McLaren sẵn sàng cho siêu phẩm 720S mới

AutoExpress - Hãng siêu xe Anh Quốc là McLaren đang thử nghiệm siêu mới 720S của mình để sẵn sàng cho thời điểm ra mắt.

Mclaren 720S đầu tiên tại Việt Nam thay màu áo mới

Sau gần nửa năm sử dụng, chiếc Mclaren 720S màu trắng (Glacier White) được chủ nhân cho thay lớp sơn xe bằng màu đen kim loại xước.

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

Lộ diện siêu xe mới kế nhiệm McLaren 650S

Hình ảnh xuất hiện trên mạng mới đây được cho là siêu xe McLaren 720S - mẫu xe kế nhiệm McLaren 650S - sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2017 vào tháng 03 tới.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

50 nghìn trang web bị hack qua lỗ hổng trong plugin MailPoet

Một lỗ hổng nghiêm trọng được phát hiện gần đây trong plugin MailPoet của Wordpress đã khiến 50 nghìn website bị tin tặc tấn công và chiếm quyền điều khiển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Lenovo Yoga 530: Mỏng nhẹ, gập xoay đa năng và pin rất trâu

Với thiết kế mỏng nhẹ, cấu hình khá và được trang bị sẵn ổ SSD, Lenovo Yoga 530 đã cho chúng ta thêm một lựa chọn thú vị nữa khi mua laptop gập xoay. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này trong bài viết

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.