Kia Optima GT 2017 cập bến Malaysia, giá từ 943 triệu VNĐ

Kia Optima GT 2017 được trang bị động cơ cơ xăng, tăng áp T-GDI, 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất cực đại 242 mã lực, momen xoắn 353 Nm, cao hơn những chiếc xe đến từ Nhật Bản như Toyota Camry 2.5L Hybrid (tổng công suất 202 mã lực), Mazda6 2.5L (185 mã lực/250 Nm) và Honda Accord 2.4L (173 mã lực/225 Nm). 

Kia Optima GT 2017 cập bến Malaysia, giá từ 943 triệu VNĐ

Động cơ này sẽ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, xe cũng được trang bị vô lăng tích hợp lẫy chuyển số. Theo những lời hứa hẹn của hãng, thì Optima GT có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 240km/h.

Ngoại thất của Optima GT nổi bật với đèn pha dạng LED với dải đèn chyaj ban ngày LED, đèn hậu LED, bộ khuyết tán san, hệ thống xả với ống xả kép hình bầu dục. Xe sử dụng la-zăng hợp kim 18 inch đi kèm lốp Michelin Pilot Sport 235/45. 

Đối với trang bị nội thất, Kia Optima GT 2017 có màn hình cảm ứng 7 inches, hệ thống điều hòa hai vùng độc lập với chức năng lọc không khí, hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế phía trước (bao gồm cả tính năng làm mát lẫn sưởi ấm), vô lăng đa chức năng và ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện (có chức năng nhớ cho ghế lái xe). 

Ngoài ra, xe còn được trang bị các thiết bị tiện ích hiện đại khác như: quạt gió phía sau, ổ cắm điện, bộ sạc, cửa sổ trời, chức năng điều hướng cho hệ thống thông tin giải trí, màn hình hiển thị TFT-LCD 4,3 inches.

Đối với vấn đề an toàn, có vẻ Kia đã bỏ quên các tính năng cảnh báo và phát hiện điểm mù và hệ thống khởi hành ngang dốc cho Optima GT 2017. Còn những tính năng khác như: 6 túi khí, phanh tự động, cảm biến đậu xe trước và sau, camera lùi vẫn là những trang bị tiêu chuẩn cho xe. 

Kia Malaysia đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng đối với những vị khách có nhu cầu với giá từ 179.888 RM (943 triệu VNĐ).

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.