Một anh chàng người Israel đang gây sốt trên mạng nhờ tự tạo clip quảng cáo bán chiếc Suzuki Vitara đời 1996 của mình.
Với một chiếc xe đã 21 năm tuổi như chiếc Suzuki Vitara sản xuất năm 1996, thì giá trị của nó thường tỷ lệ nghịch theo thời gian.
Không muốn bán chiếc xe của mình với giá thị trường khá bèo khoảng 800 bảng Anh (khoảng 23,6 triệu đồng), anh chàng Eugene Romanovsky sống ở Israel đã tận dụng kỹ năng đồ họa nhờ công việc đang làm cho một công ty hiệu ứng để tạo ra một clip quảng cáo bán xe hết sức độc đáo.
Trên trang youtube của mình, Eugene Romanovsky không có quá nhiểu clip, nhưng chỉ bằng video bán xe đăng ngày 12/4/2017, đến nay clip của anh đã thu về gần 1,87 triệu lượt xem.
Chiếc xe Suzukia Vitara 21 năm tuổi đang được nâng giá trị lên rất nhiều thông qua clip quảng cáo bán xe cực 'bá đạo'
Nhờ bối cảnh được 'vay mượn' từ các bộ phim hollywood nổi tiếng như Công viên kỷ Jura, bom tấn hành đồng Mad Max... hay phim tài liệu thám hiểm mặt trăng, Romanovsky đã tạo ra một video cực kỳ thú vị về chiếc xe Suzuki mà mình muốn bán. Những tiêu chí không mấy đặc sắc của dòng xe cũ trở nên rất cuốn hút nhờ khả năng truyền đạt thông tin, cắt ghép hình ảnh ấn tượng. Rất nhiều người biết đến Eugene Romanovsky qua đoạn quảng cáo bán xe và anh cũng lên sóng truyền hình để chia sẻ về câu truyện của mình.
Đến nay, Eugene Romanovsky cho biết anh đã có rất nhiều khách hàng tiềm năng muốn mua xe, thậm chí là cả những lời đề nghị hợp tác. 'Tôi đã chốt được 3 khách hàng nghiêm túc mua xe và họ cần quyết định sớm,' Eugene nói.
Chiếc Suzuki Vitara của Eugene Romanovsky thuộc thế hệ đầu tiên (sản xuất từ 1988 đến 1998), có cấu hình 2 cửa. Ở đời xe này, nhà sản xuất trang bị động cơ Suzuki G16A 1,6 lít, 16 van đạt công suất 95 mã lực (71 kW). Xe có hai túi khí, sơn hai tông màu và sở hữu bánh xe hợp kim 16 inch.
Cùng xem clip quảng cáo thú vị của Eugene Romanovsky khiến chiếc xe 21 năm tuổi trở nên hấp dẫn và đáng mua hơn cả xe mới:
Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)