Suzuki Vitara Brezza chính thức ra mắt, giá chỉ 231 triệu Đồng

Mẫu xe giá rẻ Suzuki Vitara Brezza chính là đối thủ mới dành cho Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ.


Trong triển lãm Auto Expo 2016, liên doanh Maruti Suzuki đã mang mẫu xe giá rẻ Vitara Brezza hoàn toàn mới đến để trưng bày và giới thiệu với người tiêu dùng Ấn Độ. Đến nay, Suzuki Vitara Brezza mới chính thức được tung ra thị trường Ấn Độ.


Tại thị trường đông dân này, Suzuki Vitara Brezza có 6 bản trang bị khác nhau. Giá bán của Suzuki Vitara Brezza dao động từ 699.000 - 968.000 Rupee, tương đương 231 - 320 triệu Đồng.


Suzuki Vitara Brezza về cơ bản là một mẫu xe crossover cỡ nhỏ. Với chiều dài tổng thể dưới 4 mét, Suzuki Vitara Brezza là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của những mẫu xe như Ford EcoSport và Mahindra TUV300.


Cụ thể, xe có chiều dài tổng thể 3.995 mm, rộng 1.760 mm, cao 1.640 mm và chiều dài cơ sở 2.500 mm. Bên cạnh đó là chiều cao gầm 198 mm và khoang hành lý 328 lít.


Thiết kế ngoại thất của Suzuki Vitara Brezza có nhiều chi tiết giống với Vitara toàn cầu hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Suzuki Vitara Brezza còn được phát triển dựa trên Maruti XA-Alpha Concept từng ra mắt trong triển lãm Auto Expo 2012.


Về trang thiết bị, Suzuki Vitara Brezza bản cao cấp Z có hệ thống thông tin giải trí SmartPlay, tích hợp định vị, camera lùi, nút bấm khởi động máy, hệ thống kiểm soát hành trình...


... ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40...


... đèn pha Projector với dải đèn LED định vị ban ngày.


Toàn bộ dòng Suzuki Vitara Brezza được trang bị 1 túi khí ghế lái tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản cao cấp Z có thêm túi khí trước bên ghế phụ lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD tiêu chuẩn.


Bên dưới nắp capô của Suzuki Vitara Brezza là khối động cơ DDiS 4 xy-lanh, dung tích 1,3 lít, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.


Theo nhà sản xuất, Suzuki Vitara Brezza tiêu thụ lượng nhiên liệu thấp nhất phân khúc với mức 24,3 km/lít, tương đương 4,1 lít/100 km.

Từ khoá : Suzuki, Vitara, Brezza, tri

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Chiếc SUV Future S giá chỉ dưới 160 triệu đồng sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Vào tháng 1/2018, liên doanh Maruti – Suzuki gây chú ý cho người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu SUV có tên gọi Future S mang ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo tại Triển lãm ô tô 2018. Đó là chiếc SUV “siêu nhỏ”, với chiều dài tổng thể chưa đến 4m.

Biến Suzuki Vitara thành Range Rover chỉ 209 triệu đồng

Với mức giá không dưới 42.000 USD (tương đương khoảng 975 triệu đồng) dành cho một mẫu Land Rover Range Rover Evoque 2018 tại thị trường Ấn Độ, mẫu xe SUV hạng sang của Anh Quốc tất nhiên quá đắt đỏ với nhiều người. Chưa kể các chi phí sử dụng và

Tháng 10, Suzuki Vitara tại Việt Nam giảm giá 60 triệu đồng

Trong tháng 10 này, mẫu SUV đô thị Suzuki Vitara được giảm giá lên đến 60 triệu đồng, hiện tại giá bán lẻ của xe tại các đại lý là 719 triệu đồng.

SUV Maruti Vitara Brezza hóa thân thành Range Rover Evoque với 200 triệu đồng

Range Rover là thương hiệu xe sang Anh Quốc được nhiều người yêu thích, thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu một chiếc xe hạng sang này, vì vậy, độ là cách duy nhất và rẻ nhất để thỏa mãn mơ ước của mình. Mới đây, một 'dân chơi'

[VIDEO] So sánh Ford EcoSport 2014 và Suzuki Vitara 2015

Ford Ecosport đến từ Ford là mẫu xe được tạo ra với mục đích chinh phục phân khúc Crossover xe cỡ nhỏ và nó đã nhiều năm liền 'chiếm ngôi vương' của thị trường này tại Việt Nam kể từ ngày...

Những hình ảnh đầu tiên của Suzuki Vitara 2019

Ở phiên bản nâng cấp này, tên gọi đầy đủ của Vitara 2019 sẽ là Suzuki Viara Series II. Xe được Suzuki nâng cấp thiết kế hiện đại hơn cũng như trang bị bên trong nội thất xe.

Suzuki Vitara bổ sung phiên bản AllGrip tại thị trường Philippines

Suzuki Philippines vừa đăng tải hình ảnh teaser, cho biết mẫu xe Vitara AllGrip sắp ra mắt tại đây nhằm tạo nên sự đa dạng hơn về lựa chọn cho khách hàng. Bởi trước đây, mẫu xe Suzuki Vitara chỉ có duy nhất tùy chọn GLX. Cũng như GLX, bản AllGrip

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.