Kia Sorento thêm bản máy dầu 2.2 HS tại Malaysia, giá từ 1 tỷ đồng

Kia Sorento 2017 tại Malaysia sẽ được bổ sung thêm tuỳ chọn động cơ chạy dầu diesel với tên gọi 2.2 HS đi cùng mức giá từ 191.888 RM (tương đương 1 tỷ đồng).

Kia Sorento 2.2 HS 2017 có thiết kế và kích thước không có nhiều thay đổi so với phiên bản Sorento máy xăng đã xuất hiện trước đó, cụ thể chiếc xe sở hữu trục cơ sở dài 2.780mm với kích thước dài, rộng và cao lần lượt: 4.780 x 1.890 x 1.685mm, tương tự phiên bản 2016.

Kia Sorento 2.2 HS 2017 vẫn mang những nét đặc trưng của thương hiệu xứ Hàn. Lưới tản nhiệt hình 'mũi hổ' bên cạnh cụm đèn pha HID, đèn sương mù LED hình lục giác lớn hai bên ốp sát lưới tản nhiệt phụ nằm ngay trên cản trước và phần đuôi xe thiết kế tương tự bản 2.4 HS đã xuất hiện trước đó.

Xe sử dụng vành hợp kim đa chấu kích thước 19 inch. Trang bị của xe cũng được bổ sung kính chắn gió cách âm tốt hơn, nội thất bọc da với ghế lái chỉnh điện 8 hướng đi kèm với gạt mưa cảm biến, sưởi gương tích hợp trên kính chiếu hậu. Bên trong ca-bin là nội thất nỉ mềm trên ghế lái, màn hình trung tâm 7 inch mới cùng màn hình trên bảng đồng hồ 3.5 inch.

Sorento 2.2 HS 2017 được tích hợp chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm có thể mở cốp từ xa, điều hoà 2 vùng độc lập với cửa điều hoà cho hành khách hàng ghế thứ 3 riêng biệt, kết nối giải trí thông qua Bluetooth và camera hỗ trợ lùi.

Về vận hành, Kia Sorento 2.2 HS 2017 được trang bị động cơ DOHC 16V 2.2L CRDi turbodiesel đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh Dynamax mới của Kia cùng hộp số tự động 6 cấp đáp ứng tiêu chuẩn Euro4. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 198 mã lực và mô-men xoắn tối đa 441Nm.

Xe được trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kết hợp với hệ thống hỗ trợ lực phanh điện tử EBD, hệ thống ổn định thân xe điện tử VSM và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Kia Sorento 2.2 HS 2017 sẽ có 4 màu sắc tùy chọn bao gồm vàng đồng Imperial Bronze, trắng Snow White Pearl, trắng ngọc Aurora Black Pearl và bạc Silky Silver.

Kia Sorento 2.2 HS 2017 được công bố mức giá từ 191.888 RM, tương đương 1 tỷ đồng tại thị trường Malaysia.

Kia Sorento 2016 đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với 5 phiên bản bao gồm tuỳ chọn máy dầu 2.2L và máy xăng 2.4L cùng mức giá từ 830-951 triệu đồng.

L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento 2019 “nhá hàng” tại Đông Nam Á

Kia Sorento phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế đậm nét trẻ trung và thể thao vừa được ra mắt tại thị trường nội địa hồi tháng 7 vừa qua. Hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ này đến khách hàng Đông Nam Á thông qua thị trường

Ảnh chi tiết Kia Sorento 2019 có giá từ 585 triệu đồng

Mẫu Kia Sorento 2019 được giới thiệu tại Mỹ là phiên bản được điều chỉnh về thiết kế lấy cảm hứng từ dòng Cross GT Concept 2013. Thiết kế xe nổi bật với cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt hình mũi hổ được điều chỉnh. Đèn sương mù LED dạng 'đá viên'

Xem kỹ Kia Sorento 2018 vừa ra mắt

Phiên bản GT Line ra mắt ở Châu Âu có một số thay đổi so với bản ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 7 như là bộ mâm kiểu mới, một số trang bị trong nội thất được thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về thẩm mỹ, Kia Sorento nâng cấp sở hữu đèn pha LED mới trên các cấu hình cao, dải đèn LED định vị ban ngày nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước cùng tản nhiệt với kết cấu lưới mới. Đèn sương mù LED có thiết kế kiểu viên đá

Sorento 2019 lặng lẽ xuất hiện trên trang web chính thức của Kia tại Malaysia

Tương tự như hai người anh em còn lại, Kia Sorento 2019 cũng sở hữu một diện mạo mới với loạt thay đổi đáng giá, ngoài ra chiếc SUV 7 chỗ của Hàn Quốc còn có thêm hộp số mới cho bản động cơ dầu diesel.

Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Danh mục 4 phiên bản Sorento trước đây đã được đơn giản hóa, giờ chỉ còn một bản máy xăng và một bản máy dầu – 2.4 EX và 2.2D SX. Giá bán được niêm yết trên website là 169.888 ringgit (945 triệu đồng).

Kia Sorento 2018 hé lộ trước ngày ra mắt

Vào ngày 12/9 tới đây, hãng xe của Hàn Quốc sẽ giới thiệu đến khách hàng Châu Âu phiên bản mới của mẫu Sorento.

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid. Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta