Đuổi nhau với Hyundai Santa Fe, xe taxi lao vào nhà dân

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc taxi lại rượt đuổi với Hyundai Santa Fe và gây ra vụ tai nạn tại khu vực Xa La, Hà Đông, Hà Nội.


Chiều nay, ngày 12/3/2016, tại khu vực Xa La, Hà Đông, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn. Trong đó, một chiếc taxi đã bất ngờ lao vào tường nhà dân và chèn lên 2 chiếc xe máy đang dựng trước cửa.

Chiếc taxi...


... và Hyundai Santa Fe tại hiện trường vụ tai nạn.


Theo các nhân chứng tại hiện trường, trước khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc taxi này đã có cuộc rượt đuổi với một xe Hyundai Santa Fe khác. Bản thân chiếc Hyundai Santa Fe này cũng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc Hyundai Santa Fe và taxi lại rượt đuổi nhau. Chỉ biết, hai chiếc xe này đã rượt đuổi nhau từ khu vực Văn Phú về hồ Xa La.

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, bình thường, chỗ xảy ra vụ tai nạn có một quán nước. Rất may là không có ai thương vong trong vụ tai nạn này.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe taxi nằm đè lên hai chiếc xe máy, ngay trước cửa một nhà dân. Chiếc taxi bị hư hỏng đáng kể, cả đầu và đuôi xe.

Chiếc taxi bị hư hỏng đáng kể sau vụ tai nạn.


Ở đằng sau, chiếc taxi bị móp cản va và cửa trong khi kính chắn gió vỡ nét. Trong khi đó, góc đầu xe bên phải cũng bị vỡ sau cú đâm vào tường nhà dân. Phần mào của chiếc taxi đã rơi sang bên sườn trái.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ.

Ảnh: Vương Thế Hòa/Otofun

Từ khoá : nhau, Hyundai, Santa, taxi, lao

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe bị Lexus LX570 tông đuôi sau cú va chạm với con trâu trên đại lộ Thăng Long, Hà Nội

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào sáng ngày 23 tháng 5 tại đại lộ Thăng Long, Hà Nội. Theo điều tra ban đầu ghi nhận vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Santa Fe đang lưu thông trên đại lộ Thăng Long thì tông trúng 1 con trâu. Đúng lúc này,

Hyundai công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021: Santa Fe dẫn đầu với 1.407 xe

TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng 11/2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng vừa qua đạt 7.529 xe, cộng dồn 60.711 xe tính từ đầu năm 2021.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe tại Hà Nội may mắn sở hữu biển số ngũ quý

Như vậy, Hà Nội hiện có 3 chiếc xe biển ngũ quý 2 đầu biển 30, một chiếc Mercedes-Maybach S600 biển 30E, một chiếc Honda CR-V biển 30A và chiếc Hyundai Santa Fe được nhắc đến trong bài.

Có nên mua Hyundai Santa Fe 2018 từng rơi xuống ruộng giá 650 triệu không?

Em đang sống ở Hà Nội và có ý định lên đời ô tô sau khoảng 5 năm đi Toyota Vios. Hiện, chiếc xe mà em nhắm đến là Hyundai Santa Fe đời từ 2017 đến 2018, vì phù hợp khả năng tài chính sẵn có.Hiện có 1 bên rao bán Hyundai Santa Fe đời 2018 đã từng bị

Chủ nhân Hyundai Santa Fe 2018 biển ‘ngũ quý 3’ tiết lộ lý do rao bán với giá 2,45 tỉ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe 2018 cũ với biển số “ngũ quý 3” có giá bán cao gấp đôi một chiếc xe mới đã khiến nhiều người xôn xao. Sau đây là những nguyên nhân khiến chiếc xe này có giá cao như vậy.

Cận cảnh Hyundai Santa Fe Sport mang phong cách Off-Road

Hyundai đã trang bị cho chiếc crossover hệ thống treo coilover mới. Mẫu xe còn được trang bị những bộ phận truyền động được cải tiến…

Doanh số bán xe Hyundai trong tháng 11: Accent giảm mạnh, Santa Fe tăng trưởng

Kết quả kinh doanh trong tháng 11/2021 của Hyundai sụt giảm 15% so với tháng 10 vừa qua. Accent giảm mạnh nhất với gần 2.300 xe so với tháng trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra và khắc phục lỗi lấy nét tự động trên Galaxy S8

Thật không may là khi tính năng lấy nét tự động không còn tác dụng, chế độ lấy nét bằng tay cũng bị vô hiệu hóa.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

Tùy chỉnh DPI nếu như bạn vẫn chưa hài lòng với thiết lập mặc định từ nhà sản xuất

DPI là một thuật ngữ mô tả chỉ số lượng điểm ảnh trên một inch vuông. Số điểm ảnh này càng cao thì càng hiển thị được nhiều nội dung trên màn hình hơn. Ở bài viết này TCN chia sẻ với các bạn cách tùy chỉnh DPI nếu như

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp