Ford Ranger Wildtrak phiên bản Jet Black ra mắt tại Malaysia giá 720 triệu

Phiên bản giới hạn của dòng xe bán tải Ford Ranger WildTrak 3.2 với tên gọi Jet Black Edition cùng mức giá khởi điểm tương đương 720 triệu đồng.

 

 

Theo thông tin từ nhà phân phối Sime Darby Auto Connexion (SDAC), Ford Ranger Wildtrak Jet Black được phát triển dựa trên phiên bản Ranger Wildtrak 3.2 4x4 tiêu chuẩn, chỉ khác biệt về màu sơn đen nhám với dải xám mờ chạy dọc từ ca-pô tới đuôi xe mang đậm phong cách Mỹ, có sẵn nắp thùng phía sau và bộ vành hợp kim 18 inch 6 chấu được sơn phối màu đen mờ và bạc. Mọi chi tiết khác được giữ nguyên như phiên bản tiêu chuẩn.

Bên trong nội thất cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản Wildtrak 3.2 tiêu chuẩn trừ việc nội thất được phối màu đen xám và sử dụng loại da bọc cao cấp hơn.

 

 

Phiên bản Jet Black vẫn dược trang bị các công nghệ tương tự phiên bản tiêu chuẩn bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3, màn hình cảm ứng 8 inch với công nghệ cảm ứng điện dung tích hợp công nghệ Apple CarPlay và Android Auto, ngoài ra hệ thống này còn tích hợp thêm tính năng Spotify, Pandora và khả năng tương thích với Google Maps + trong định hướng.

Động cơ Duratorq TDCi 3.2L 5 xi-lanh turbodiesel với công nghệ Puma P5AT sản sinh công suất tối đa 197 mã lực ở 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470 Nm ở 1.750-2.500 vòng/phút, dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh thông qua hộp số tự động sáu cấp 6R80.

 

 

Phiên bản giới hạn Ford Ranger 3.2L WildTrak Jet Black sẽ có giá khởi điểm từ 141.588 RM tại Malaysia, tương đương 720 triệu đồng. Thông tin cụ thể về ngày ra mắt và số lượng vẫn chưa được công bố.

Tại Việt Nam, Ford Ranger Wildtrak là mẫu bán tải hút khách nhất với doanh số vô cùng ấn tượng dẫn đầu phân khúc, nhiều thời điểm “cháy hàng”. Tại Việt Nam, Ford Ranger Wildtrak 3.2 được phân phối chính hãng với mức giá 918 triệu đồng.

 

Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Wildtrak X 2021 ra mắt: Phiên bản

Không có sự thay đổi về động cơ và thiết kế nhưng những nâng cấp về trang bị trên Ford Ranger Wildtrak X 2021 lại rất đáng quan tâm, đặc biệt với các tín đồ ưa thích vượt địa hình.

Sau khi đấu Ford Ranger Raptor nhưng không tới, Mazda chuyển hướng sang Ranger Wildtrak với bản BT-50 SP cao cấp

Nằm dưới phiên bản thể thao Thunder, Mazda BT-50 SP là câu trả lời của người Nhật với phiên bản Wildtrak của dòng bán tải Ford Ranger.

‘Ngôi sao’ bán tải Ford Ranger tăng cao nhất 39 triệu đồng

Thuế Tiêu thụ đặc biệt sửa đổi năm 2016 có hiệu lực từ ngày 1/7, chính vì vậy dòng xe bán tải Ford Ranger cũng tăng với mức cao nhất 39 triệu đồng cho phiên bản 3.2L AT Wildtrak.

Ford Ranger Wildtrak 2019 chốt giá 918 triệu đồng tại đại lý

Sau vài ngày công bố giá bán, Ford Ranger 2019 đã được đưa về một đại lý ở quận 3, chuẩn bị đến tay khách hàng. Xe có 7 phiên bản, nhưng các đại lý chủ yếu trưng bày phiên bản cao cấp nhất 2.0L 4×4 AT Wildtrak giá 918 triệu đồng, nhập khẩu từ thị

Ford ra mắt Ranger phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam, giá 866 triệu VNĐ

Hôm nay (25-5), Ford Việt Nam chính thức giới thiệu thêm phiên bản Ford Ranger Wildtrak động cơ dầu 2.2L, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động hai cầu mới với thiết kế mạnh mẽ, vững...

Ford Ranger bản 3.2L Wiltrak có SYNC 3, giá hơn 31.000 USD ở Malaysia

Mẫu bán tải Ford Ranger phiên bản 3.2L Wildtrak 2 cầu vừa được cập nhật hệ thống kết nối Sync 3 từ hãng xe Mỹ.

Chạm mặt nguyên mẫu thử nghiệm của Ford Ranger Raptor trên đất Mỹ

Chiếc bán tải hiệu suất được bắt gặp ở ngay bên ngoài trụ sở của Ford tại Dearborn, với gói ngoại thất độc đáo, thiết lập vô lăng bên phải và có thể nó hoạt động nhờ động cơ dầu diesel tăng áp 2.0 lít, dường như nó là một phiên bản châu Âu.

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được nâng cấp đáng kể, đặc biệt ở hệ truyền động

Ford Ranger Wildtrak 4×4 AT 2019 được trang bị khối động cơ dầu diesel Bi-Turbo 2.0L mới, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.