Lộ ảnh nghi là mẫu xe chủ lực của Mercedes-Benz cho năm 2020

Loạt ảnh chụp trộm chiếc xe ngụy trang kín mít trên đường phố làm dấy lên nghi vấn đây chính là mẫu AMG GT4 của Mercedes-Benz, phát triển từ chiếc GT Sedan Concept vừa ra mắt cách đây hơn 1 tuần.

Tại Geneva Auto Show 2017 vừa diễn ra vào tuần trước, giới mộ điệu đã rất phấn khích trước bản concept sedan thể thao của thương hiệu Mercedes-Benz mang tên AMG GT. Đây là hình mẫu mới mẻ mà Mercedes-Benz tập trung phát triển dòng xe chủ lực vào năm 2020.

 


Mẫu xe Merecedes-Benz mới phát hiện đang chạy thử trên phố ngay khi Geneva Motor Show 2017 đang diễn ra

Tuy nhiên, không phải chờ quá lâu, ngay khi Geneva 2017 chưa kết thúc, những tay săn ảnh đã chụp được một mẫu xe ngụy trang kín mít trên phố, rất giống với dòng xe mới GT Sedan Concept.

Nhiều tin đồn cho rằng, đây có thể là dòng xe GT 4, sẽ được ra mắt và bán ra ngoài thị trường vào năm 2019. Không những thế, nó cũng là dòng xe GT thứ 3, nối tiếp sau phiên bản xe GT sport và Project One hypercar từng được ra mắt và đạt nhiều thành công trước đó.

 

 

Chiếc GT 4 này được thiết kế trên dòng GT sport với những đường nét thân xe cá tính, hiện đại, đèn pha được thiết kế với hình dạng góc cạnh hơn.

Đồng thời, mui xe cũng được rút ngắn lại và thân xe kéo dài thêm một cạnh cửa, cánh lướt gió phía sau xe có thể sẽ được chế tạo theo công nghệ đúc phức tạp, cầu kỳ hơn.

 

Hình ảnh của Mercedes-Benz GT Sedan Concept tại Geneva Motor Show 2017

 

Thay vì sử dụng một khung gầm làm bằng nhôm như GT sport, GT4 có nhiều khả năng sử dụng khung gầm xe loại MRA, một loại khung gầm xe chuyên dụng thường thấy ở các dòng Mercedes-Benz C (phiên bản gần đây nhất) và E-Class. Điều này sẽ giúp cho GT 4 chịu lực tốt hơn đồng thời cũng sẽ nhẹ hơn.

Về sức mạnh, dưới mui xe GT4 sẽ tích hợp một động cơ twin-turbocharged V8 4,0 lít, công suất tối đa có thể đạt tới 500 mã lực.

 

 

Không những thế, rất có thể động cơ V8 này cũng sẽ đi chung với một động cơ điện gắn ở phía sau, giúp tăng công suất của xe lên tới 805 mã lực và quan trọng hơn hết, đây được dự đoán sẽ là một biến thể xe hơi chủ lực của Mercedes-Benz trong vài năm tới.

Trong thời gian chờ ra mắt GT4, Mercedes-Benz cũng sẽ tung ra một dòng xe CLS thế hệ mới có thể cạnh tranh với các dòng xe đối thủ khác như BMW M6 Gran Coupe và Porsche Panamera.

 


Huỳnh Dũng
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ mẫu Mercedes-AMG GT 4 cửa trước thềm Geneva Motor Show 2017

Tại triển lãm Geneva 2017 sắp tới, hãng Mercedes-Benz sẽ giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới, trong đó có một mẫu concept bí ẩn trên nền tảng mẫu Mercedes-AMG GT nhưng với thiết kế 4 cửa mà hãng xe nước Đức đã tung hình ảnh úp mở về thiết kế vài ngày

Mercedes-Benz sắp ra xe điện đối đầu Tesla Model S

Mẫu sedan chạy điện của Mercedes-Benz nhiều khả năng sẽ được trưng bày tại triển lãm Paris Auto Show vào mùa thu năm nay.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

Mercedes-Benz A-Class sẽ ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh

Sau khi bỏ lỡ 2 triển lãm ô tô lớn từ đầu năm 2018 đến nay là Triển lãm New York và Geneva, mới đây, một số tờ báo hàng đầu tại Đức đã đưa thông tin về việc mẫu A-Class phiên bản sedan đầu tiên trong lịch sử sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Bắc

Mercedes-Benz EQC lại vướng lệnh triệu hồi do lỗi phần mềm

Mercedes-Benz EQC được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Paris Motor Show 2016 dưới dạng concept và sau đó ra mắt chính thức vào năm 2018. Là một mẫu xe điện nhận được nhiều lời khen của báo chí cùng giới chuyên môn, tuy nhiên thực tế EQC lại

Mercedes-Benz cho rằng xu hướng điện hóa ô tô sẽ "giết chết" dòng xe sedan

Những chiếc sedan thường được biết đến với cấu hình thiết kế 3 khoang riêng biệt gồm động cơ, khoang hành khách và cốp - khi nhìn từ bên hông. Cấu trúc này hoàn toàn không phù hợp với công nghệ điện hóa.

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Làm thế nào để xem lại lịch sử thông báo trên Android?

Phải làm sao khi có thông báo nhấp nháy trên smartphone nhưng trước khi có cơ hội đọc nó, bạn đã vô tình xóa (vuốt bỏ) nó đi? Những thông báo đó đã biến mất mãi mãi hay vẫn còn ở đâu đó? Nếu bạn sử dụng thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...