Xuất hiện ảnh Honda Civic Type R rất 'gấu' trước triển lãm Geneva

Phiên bản thương mại của dòng xe thể thao Honda Civic Type R sẽ chính thức ra mắt tại Geneva vừa công bố ảnh đầy đủ, kèm những thông tin đầu tiên và giá bán khởi điểm tương đương 843 triệu đồng.

Honda Civic Type R phiên bản thương mại có thiết kế rất gần với bản concept đã được giới thiệu trước đó. Ngoại hình của Civic Type R mang phong cách thể thao hoàn toàn khác biệt với phần đầu xe hầm hố bởi 2 hốc hút gió phụ kích thước lớn nằm dưới cụm đèn pha vươn ra từ lưới tản nhiệt trung tâm. Nắp ca-pô được dập nổi những đường gân nổi mạnh mẽ, kèm hốc hút gió ở chính giữa càng đem lại vẻ trẻ trung và thể thao cho Civic Type R.

 

 

Phía sau xe, là hốc thoát gió nằm cao hai bên trên cản sau, ở chính giữa là hệ thống ống xả thiết kế thể thao. Civic Type R gây ấn tượng bởi đuôi xe thiết kế góc cạnh, với cụm đèn hậu chữ C ốp chặt đuôi xe và cánh gió có những đường nét mạnh mẽ sơn 2 màu tương phản.

 

 

Honda cũng đã phát triển mẫu xe này và đem thử nghiệm tại đường đua ở Nürburgring với kì vọng tạo ra 1 mẫu xe dẫn động bánh trước nhanh nhất, soán ngôi của Volkswagen Golf GTI Clubsport S. Honda Civic Type R dự kiến sẽ được trang bị động cơ mạnh hơn bản tăng áp 2.0L công suất tối đa 306 mã lực nhưng vẫn sẽ giữ hệ dẫn động bánh trước. Đi kèm với những điểm mới về động cơ, Civic Type R còn có thêm thiết kế khung sườn mới, như cơ cấu đa liên kết mới, treo sau xoắn đều được cải tiến để tăng khả năng vận hành.

Honda Civic Type R sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Geneva diễn ra từ tuần sau. Honda tiết lộ, mức giá bán của Honda Civic Type R tại thị trường Anh khoảng 30.000 Bảng - tạm quy đổi tương đương 843 triệu đồng.


H.P
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt tại Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Lộ diện Honda Civic Type R 2022: Thiết kế khí động học và nội thất cao cấp hơn

Thiết kế của Honda Civic Type R 2022 hướng đến vẻ gọn gàng và cao cấp chứ không chỉ tập trung vào sự thể thao, hầm hố như đời cũ. Nội thất xe cũng được cải tiến để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Honda Civic Type R 2017 lộ giá bán khởi điểm từ 770 triệu VNĐ tại Mỹ

Honda đang chuẩn bị cho màn ra mắt mẫu xe được đánh giá cao - Civic Type R tại Mỹ. Mới đây, trang CivicX đã tung ra một bức ảnh...

Chi tiết về Honda Civic Type R xuất hiện tại Hà Nội

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình nổi bật với màu vàng Phoenix Yellow ngoại thất. Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc ở dòng xe Civic, đặc biệt là đèn pha LED. Cản trước được tạo hình khí động học với khe thoát gió. Xe có chiều dài...

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Cận cảnh bản thể thao Honda Civic Type R vừa ra mắt

Honda Malaysia (HM) đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Honda Civic Type R tại sự kiện Grand Prix Malaysia Formula 1 ở trường đua Sepang.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.