Lexus RX 7 chỗ sẽ ra mắt năm 2018

Lexus sẽ bổ sung cho dòng RX phiên bản RX450hL trục cơ sở dài đi kèm 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi nhằm cạnh tranh với Audi Q7, Mercedes-Benz GLS, Volvo XC90 hay BMW X7.

Hãng xe Nhật Bản đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin về phiên bản xe RX 7 chỗ với tạp chí Autocar. Trước đó, một tờ báo tại Trung Quốc đã đặt ra nghi vấn việc hãng Lexus đang phát triển phiên bản trục cơ sở dài của dòng RX dành cho thị trường này. Từ cuối năm 2017, cũng đã xuất hiện những thông tin Lexus đang chuẩn bị ra mắt RX 7 chỗ và có thể dừng sản xuất dòng GX.

Lexus RX 7 chỗ sẽ ra mắt năm 2018
Mẫu xe được cho là RX450hL đang được bí mật thử nghiệm.

 

Lexus RX trục cơ sở dài dành cho thị trường Trung Quốc sẽ mang tên RX450hL và nhiều khả năng dòng xe này sẽ được phát triển dựa trên mẫu SUV hybrid hạng sang Lexus RX450h hiện tại.

Nếu đúng như vậy, mẫu SUV 7 chỗ này sẽ dùng chung hệ dẫn động AWD, động cơ xăng V6 dung tích 3,5 lít sản sinh công suất 259 mã lực kết hợp cùng động cơ điện tạo ra công suất tổng cộng 308 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 335 Nm.

Phiên bản RX450hl phác họa

 

Dự kiến, Lexus RX phiên bản trục cơ sở dài sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Shanghai Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 4 năm nay. Dự kiến đến năm 2018, mẫu xe mới được bán ở các đại lý chính hãng.

Tại thị trường Mỹ, RX450h 2016 có giá xuất xưởng ở mức 52.200 USD. Hiện chưa rõ mức giá dành cho RX450hL mới nhưng chắc chắn sẽ cao hơn so với mức giá của RX450h. Bên cạnh đó, một mẫu xe nữa với tên gọi là UX250h Crossover cũng được Lexus hé lộ sẽ ra mắt cùng đợt với RX450hL.

Hình ảnh rò rỉ trước đó thông tin về mẫu xe mới của Lexus

 

Tại Việt Nam, Lexus RX được phân phối chính hãng, nhưng chỉ có 2 phiên bản gồm RX 200t và RX 350 với mức giá lần lượt là 3,06 tỷ và 3,33 tỷ đồng. Phiên bản RX450h được nhập khẩu tư nhân với mức giá dao động khoảng 4,2 đến 4,4 tỷ đồng.


L.A
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lexus sắp có RX phiên bản trục cơ sở dài vào năm 2018

Lexus sẽ bổ sung thêm cho dòng RX phiên bản RX450hL trục cơ sở dài đi kèm 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi nhằm cạnh tranh trực tiếp với Audi Q7, Mercedes-Benz GLS, Volvo XC90 hay mẫu xe sắp ra mắt BMW X7.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi ngày 18-1-2018

Truyền thông Nhật Bản vừa dẫn các nguồn tin nội bộ từ nhà sản xuất cho biết, chiếc Lexus RX 7 chỗ sẽ có tên gọi chính thức là RX450hL và ra mắt vào ngày 18-1-2018.

Lexus RX phiên bản 7 chỗ sẽ là đối trọng với Volvo XC90 năm nay

AutoExpress - Lexus chia sẻ về việc ra mắt một phiên bản dài của mẫu xe RX với khả năng có 3 hàng ghế.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Lexus RX 7 chỗ ngồi

Tên gọi trên hoàn toàn trùng khớp với tên mới được hãng xe Nhật Bản đăng kí bản quyền tại Trung Quốc, do đó, ngoài thị trường quê nhà, nhiều khả năng Trung Quốc cũng được ngắm làm thị trường chính để tiêu thụ loại xe này.

Lexus IS 500 F Sport công bố giá bán, lợi thế trước Mercedes-AMG C 63 và BMW M3

Cuối cùng mẫu xe sang Lexus IS 500 F Sport cũng đã chính thức được mở bán ra tại Bắc Mỹ với 3 phiên bản, bao gồm :Phiên bản tiêu chuẩn có giá 56.500 USDPhiên bản Premium với giá 61.000 USD nhận được các trang bị như hệ thống âm thanh vòm cao cấp

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Lexus Indonesia mới đây đã ra mắt chiếc Lexus ES tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 (GIIAS).

Lexus RX L 2018 phiên bản 7 chỗ ngồi giá từ 1,09 tỷ đồng

Lexus bổ sung hàng ghế thứ 3 nhờ vào việc mở rộng thân xe sau thêm 110mm. Xe sử dụng góc cửa sổ dốc để đảm bảo hành khách ở hàng ghế cuối có thể ngồi thoải mái. Lexus RX L 2018 tiêu chuẩn sẽ có 7 ghế ngồi, hàng ghế 2 được gập theo tỷ lệ 40/20/40.

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,