Mitsubishi Việt Nam tặng quà tài lộc “Fukubukuro” cho khách hàng



Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2017 hoặc mua xe tại sự kiện “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được tặng túi phát tài phát lộc Fukubukuro như một lời chúc may mắn đầu năm.


Fukubukuro là hoạt động thường niên dịp đầu năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với mong muốn mang lại những vận may cho khách hàng. Tiếp nối thành công từ sự kiện Fukubukuro 2016 và lan tỏa những nét đẹp văn hóa, không khí may mắn từ đất nước Mặt Trời mọc về Việt Nam, trong tháng 2/2017, MMV cho biết sẽ dành tặng món quà đại cát Fukubukuro mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho những chủ nhân xe Mitsubishi trong chương trình “FUKUBUKURO-Rinh xe nghinh tài lộc”.


Khách hàng đã mua bất kì mẫu xe Mitsubishi trong tháng 2 hoặc đăng ký mua xe tại sự kiện “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi phát tài phát lộc Fukubukuro trị giá 6 triệu, 8 triệu hay 18 triệu như một lời chúc may mắn đầu năm.


Mẫu xe Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới và Triton MIVEC 4x2 AT cũng đã có mặt tại các đại lý, sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm và lái thử ngay tại sự kiện đại lý trong tháng 2/2017.



Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới

Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới là mẫu xe thứ hai đánh dấu bước ngoặt trong hành trình mới của MMV với ngôn ngữ thiết kế đột phá DYNAMIC SHIELD, mang lại diện mạo mạnh mẽ, tinh tế và đầy cuốn hút trong khi vẫn phát huy những tính năng vượt trội trong vận hành và an toàn. Pajero Sport mới kế thừa trọn vẹn “chất Mitsubishi”, không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ - bền bỉ - an toàn mà còn trang bị công nghệ hiện đại và đẳng cấp.



Mitsubishi Triton MIVEC mới
Bán tải Mitsubishi Triton MIVEC phiên bản 4x2 AT là mẫu xe vừa được MMV giới thiệu đến thị trường. Cùng với phiên bản 4x4 AT, bộ đôi Triton MIVEC với trang bị cao nhất hướng tới khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc bán tải với công nghệ hiện đại, tiện nghi, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.
Được trang bị động cơ Diesel 2.4 MIVEC hoàn toàn mới, đây là thế hệ động cơ Diesel mới nhất của Mitsubishi Motors được tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử MIVEC giúp tăng cường hiệu quả nạp không khí từ đó nâng cao công suất và mô-men, giảm tiêu hao nhiên liệu đồng thời giảm tiếng ồn và rung động.
K.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chọn quà Nhật, sắm vận may với Mitsubishi Motors

Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng ba sẽ có cơ hội nhận được chiếc túi phúc tài lộc Fukubukuro giá trị được xem là biểu tượng may mắn đầu năm của người Nhật.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Việt Nam tặng quà khủng cho khách hàng mua xe trong tháng 5/2021

Để đáp lại tình cảm của khách hàng cũng như tạo sự cạnh tranh với các đối thủ, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) chính thức tung ra chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng mua xe trong tháng 5/2021. Theo đó, nhiều mẫu xe Nhật được áp dụng khuyến

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Ôtô lại đua nhau giảm giá trong tháng 3, lên tới trăm triệu đồng

Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục đón nhận làn sóng giảm giá xe kéo dài từ cuối năm 2016 cho đến nay. Gần như tháng nào cũng có thông báo khuyến mại từ các hãng xe.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Tháng 10, Mitsubishi Pajero tại Việt Nam giảm giá lên đến 214 triệu đồng

Tháng 10 này, nhiều mẫu xe của Mitsubishi tại Việt Nam đang được bán ra với nhiều ưu đãi và khuyến mại khác nhau. Mitsubishi Pajero cũng không ngoại lệ, mẫu xe này đang...

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Mẹo nhỏ “hô biến” giao diện điện thoại trở nên mới mẻ và thú vị hơn

Tết sắp đến, nếu không có đủ tài chính để sắm sửa cho mình một chiếc smartphone mới, bạn hoàn toàn có thể “hô biến” giao diện bên trong của chiếc điện thoại đang dùng trở nên mới mẻ và thú vị hơn trước nhờ những phương

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc