Xem Clip 48 năm phát triển dòng xe Land Rover trong 120 giây

Range Rover không đơn thuần chỉ là một ‘gã công tử chân lấm tay bùn’ mang đậm sắc màu nước Anh mà còn là một mẫu SUV cực kỳ nổi tiếng với nhiều trang bị đi đầu thế giới. Trong suốt 48 năm qua, Land Rover Range Rover đã luôn luôn phát triển và nâng cấp để đem đến khả năng việt dã tốt nhất trong giới xe SUV siêu sang.

 

Mẫu xe gầm cao ‘sang chảnh’ này đã từng được vinh danh với rất nhiều công nghệ hàng đầu, trong đó có thể nói đến là mẫu SUV đầu tiên có hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và cũng là mẫu xe 4x4 đầu tiên được trang bị phanh chống khoá bánh.

 

Trong một đoạn clip chỉ 120 giây, Land Rover đã thể hiện được quá trình lột xác của mẫu xe Range Rover từ nguyên mẫu Velar năm 1969 cho đến bản SVAutobiography Dynamic hiện giờ.

 [media=https://www.youtube.com/watch?v=JTHO1Bc0dJo]

Suốt 48 năm, Range Rover đã chinh phục rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới và doanh số của mẫu xe này đạt được vượt qua mốc 1,7 triệu xe trên 170 quốc gia.

 

Tại Việt Nam, xe Range Rover SVAutobiography có giá khoảng 10 tỷ đồng. Khác với các ông trùm SUV khác trên thị trường như Lexus LX570, xe Range Rover hướng tới cảm giác lái đích thực cho người cầm vô lăng chứ không chỉ chú trọng tới hàng ghế sau.

 

Xe Range Rover SVAutobiography được trang bị động cơ V8 dung tích 5 lít, cho công suất cực đại 542 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Kết hợp với đó là hộp số ZF 8 cấp.

 

AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Ngắm Range Rover SVAutobiography 2018 vừa ra mắt

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Land Rover Range Rover Sport SVR Ultimate xác nhận ra mắt vào ngày 1/9 sắp tới

Theo thông tin từ thương hiệu ô tô Anh quốc, mẫu xe Range Rover Sport SVR Ultimate Edition sẽ chính thức được ra mắt tại triển lãm Salon Prive, diễn ra từ ngày 1/9 sắp tới. Range Rover Sport SVR Ultimate Edition được phận hiệu suất cao SVO thực

Ảnh chi tiết Range Rover R-Dynamic giá 5,1 tỷ đồng tại Việt Nam

Tại VIMS 2017 đang diễn ra ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu Range Rover Velar với phiên bản R-Dynamic đi kèm giá bán 5,1 tỷ đồng.

SUV hạng sang Range Rover SVAutobiography 2018 có giá hơn 4 tỉ đồng

Rộng rãi và được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp bao gồm chức năng mát-xa bằng đá nóng, sưởi ấm chân và mát-xa chân dành cho ghế sau cùng với 2 màn hình giải trí 10 inch là những trang bị đầu tiên cần nhắc tới Range Rover SVAutobiography

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone nhanh chóng, chính xác

Nếu bạn đang sở hữu OPPO Watch và không biết làm sao để kết nối với điện thoại thì tham khảo ngay dưới bài viết đây nhé!

8 mẹo dùng Adobe Illustrator giúp bạn thiết kế nhanh hơn

Adobe Illustrator là phần mềm thiết kế đồ họa tốt nhất cho cả dân chuyên lẫn nghiệp dư. Thế nhưng, cách dùng Illustrator lại có chút phức tạp. Nó có quá nhiều thứ để làm và nhiều cách để thực hiện chúng. Vì thế, nếu là

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Mẹo cải thiện chất lượng âm thanh và tăng âm lượng trên Android

Tham khảo một số mẹo cải thiện chất lượng âm thanh trên smartphone Android ngay dưới đây để có được những giờ phút thư giãn, giải trí tuyệt đỉnh nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s: máy đẹp, hiệu năng mạnh, pin tốt

Xiaomi Mi 5s có vẻ như đang bị rơi vào lãng quên, nhưng thực sự thì đây vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất nên mua vào thời điểm này