Audi Q8 nhảy vào cuộc chơi SUV kiểu coupe

Theo chia sẻ từ phía Audi, mẫu xe Q8 concept của hãng đem đến một cái nhìn gần gũi hơn tới khách hàng trước mẫu Q8 sản xuất thực tế trong thời gian tới. Néu như ai còn nhớ tới mẫu Audi e-tron quattro concept năm 2015 thì có thể thấy được thiết kế của nó cũng có nét hao hao với xe Q8.


So với các mẫu SUV kiểu coupe trên thị trường như BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe thì Audi Q8 concept có kích thước lớn hơn tương đối. Số đo tổng thể dài x rộng x cao của mẫu xe này là 5,02 x 2,04 x 1,7 m. Trong khi đó, kích thước của xe GLE Coupe là 4,9 x 2 x 1,73 m.




Xe Audi Q8 tại triển lãm ô tô Detroit. Ảnh: Carscoops.


Bên trong nội thất xe Q8 concept thể hiện phong cách thiết kế mới của Audi, đó là việc giản lược tối đa nút bấm và thay bằng kiểu cảm ứng. Nhờ đó, không gian xe trông thoáng đãng hơn hẳn, ít nhất là so với các đối thủ kể trên.





Động cơ của bản concept này là loại plug-in hybrid, là sự kết hợp giữa động cơ TFSI 3 lít có công suất 328 mã lực và mô tơ điện sản sinh công suất 100 kW. Nhờ đó, tổng sức mạnh của xe Audi Q8 concept là 442 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng khoảng 5,4 giây.


Khối pin lithium-ion 17,9 kWh cho phép xe Audi Q8 concept di chuyển được quãng đường 60 km mà không cần đến cỗ máy xăng. Nếu sử dụng hỗn hợp thì xe sẽ chạy được lên tới 1.000 km sau một lần đầy nhiên liệu.


Khi lái xe trên đường, hành khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái đến từ hệ thống treo khí nén thích ứng. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống nâng hạ gầm hai cấp độ, chênh nhau 90 mm.


Một số hình ảnh chi tiết xe Audi Q8 concept



















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

Audi ra mắt Q8 Concept, mẫu Coupe-SUV sang trọng của tương lai

Tại Detroit Motor Show 2017 đang diễn ra, hãng xe sang đến từ Đức đã chính thức giới thiệu Q8 Concept – Mẫu Coupe-SUV sang trọng và đẳng cấp.

Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Tiếp nối màn ra mắt concept Skysphere đầy ấn tượng trong bộ 3 mẫu xe hướng đến tương lai, giờ đây Audi bật mí thêm chính là Grandsphere, dự kiến ra mắt vào ngày 2/9.Nếu điểm mạnh của Skysphere là một mẫu coupe 2 cửa với khả năng tùy biến chiều dài

Audi Q8 concept mới sẽ được trình làng tại Triển lãm Detroit 2017

Chưa tới ba tuần nữa là Triển lãm Detroit 2017 diễn ra, đây sẽ là nơi nhiều mẫu xe mới của năm 2017 được “vén màn”. Một trong số đó chính là chiếc concept mới của Audi có tên Q8.

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

Diện kiến Cadillac Escala Concept, đối thủ tương lai Audi A7 Sportback

Cadillac vừa trình làng thế giới mẫu sedan coupe sang trọng Escala Concept hoàn toàn mới mang định hướng tương lai. Escala sẽ là đối thủ tiềm năng của Audi A7 Sportback trong tương lai gần.

Audi RS5 Coupe tiệm cận trở thành đối thủ của Mercedes-AMG C63 S Coupe

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách về sức mạnh giữa Mercedes-AMG C63 S Coupe và Audi RS5 Coupe, Wheelsandmore đã quyết định...

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.